15 พ.ย. 2020 เวลา 04:35 • ศิลปะ & ออกแบบ
เตียงนอนที่ซ่อนแมวในเขาวงกต ซึ่งเป็นความฝันสำหรับคุณและสัตว์เลี้ยงของคุณ!
ใครก็ตามที่รักแมวสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกตื่นเต้น ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่ร่วมกันกับสัตว์เลี้ยงของคุณ แมวเป็นสัตว์ที่ไม่มีความแน่นอน ถ้าพูดถึงการเรียกร้องความสนใจแล้ว แมวบางตัวชอบคลอเคลียข้างๆ คุณเหมือนสุนัข แต่บางตัวชอบอยู่สันโดษ
แมวเป็นเพื่อนร่วมห้องที่มักจะนอนขดอยู่ที่มุมเตียงเป็นครั้งคราว อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข แต่บางครั้งก็อยู่ที่อารมณ์ของคุณ บางครั้งก็พยายามไล่มันออกจากเตียง เพื่อที่จะให้มีพื้นที่นอนได้อย่างสบาย แมวก็จะลุกแล้วเดินออกไป
นี่คือสิ่งนี้เกิดขึ้น มันทำลายช่วงเวลาที่สร้างความสัมพันธ์ จึงได้มีความพยายามสร้างพื้นที่พักผ่อนที่สะดวกสบายสำหรับคนและแมว จะทำอย่างไรที่จะให้เตียงเป็นพื้นที่โปรดของแมว
เตียง Gatrimonial ผลิตโดยบริษัทที่ชื่อ CatLife จะทำความฝันให้กลายเป็นจริง
พวกเขาสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่เพิ่มความฝันสำหรับแมวนักผจญภัยเป็นสองเท่า เมื่อมองแวบแรกโครงเตียงมีลักษณะเป็นฐานกลวงที่มีทางเข้าวงกลมในแต่ละมุม มีพื้นที่มากมายให้แมวเหยียดแขนขาใต้เตียงได้ เมื่อคุณยกที่นอนขึ้น จะเผยให้เห็นเขาวงกตที่ซับซ้อนเพื่อให้แมวของคุณได้เพลิดเพลิน กรอบเตียงยังมีส่วนที่มีรูเล็กๆ ขนาดอุ้งเท้าแมว ซึ่งอาจเป็นช่องมองลอด หรือกับดักเล็กๆ เพื่อให้แมวใช้อุ้งเท้าปัดป้องสิ่งที่น่าสงสัย สำหรับแมวที่ชอบการล่า
แนวคิดเบื้องหลังโครงเตียง Gatrimonial คือ เป็นพื้นที่ที่สะดวกสบายสำหรับสัตว์เลี้ยงและคุณ แมวจะได้รับที่อยู่ที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย และไม่รู้สึกว่าจะมีใครมาบุกรุกพื้นที่ของเขา เฟอร์นิเจอร์ยังให้สิ่งเร้าใจมากมายเพื่อให้เขาได้เพลิดเพลิน เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นมิตรกับแมวนี้อาจช่วยให้เกิดความผูกพันระหว่างคุณและแมวมากยิ่งขึ้น
Source : Yanko Design
Create : NokCB - Branding, Corporate Branding, Communications Branding & Consultant
============================
ติดตามทุกเรื่องเกี่ยวกับ การสร้างแบรนด์ การตลาด การโฆษณา ธุรกิจ ดีไซน์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ แบบลึกซึ้ง สนุกสนานได้ที่...
Facebook : BirdBrand
Blockdit : BirdBrand & Nok Creative Branding
โฆษณา