26 พ.ย. 2020 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Executive Producer Victoria Alonso เปิดเผยว่าเมื่อไรซีรี่ย์ Loki บน Disney+ จะเสร็จสิ้นการถ่ายทำ
ช่วงหลังมานี้พวกเราไม่ค่อยได้ยินข่าวมากนักเกี่ยวกับซีรี่ย์ Loki บน Disney+ ล่าสุดจนถึงตอนนี้ ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Executive Producer Victoria Alonso เปิดเผยว่าเมื่อไรซีรี่ย์ Loki บน Disney+ จะเสร็จสิ้นการถ่ายทำให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
ในการสัมภาษณ์ล่าสุดจาก a Marvel Studios executive producer ได้เปิดเผยว่าเมื่อไรซีรี่ย์ Loki บน Disney+ จะเสร็จสิ้นการถ่ายทำ
ในการสัมภาษณ์กับ Victoria Alonso ผู้ซึ่งเป็น Executive Producer ของมาร์เวล สตูดิโอ Clarin ได้ถ่ามเธอเกี่ยวกับว่ามีหนังหรือซีรี่ย์มาร์เวลเรื่องอะไรที่กำลังถ่ายทำอยู่ Alonso ได้ให้คำตอบที่ชัดเจนสำหรับการถ่ายทำของซีรี่ย์ The Falcon and the Winter Soldier, WandaVision (ในช่วงเวลาการสัมภาษณ์นี้) being “almost, almost, almost finished” หรือเกือบใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว More surprisingly เธอสามารถที่จะระบุอย่างชัดเจนว่าการถ่ายทำสำหรับซีรี่ย์ Loki บน Disney+ ของนักแสดง Tom Hiddleston จะใช้เวลาถ่ายทำ another “four to five weeks” หรืออีกประมาณ 4-5 สัปดาห์
ในกรณีของหนัง Alonso อธิบายว่าเมื่อไวรัสโควิด 19 ระบาดเป็นครั้งแรกสำหรับการถ่ายทำของ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ต้องหยุดลงประมาณ 30-40 วันก่อนที่พวกเขาสามารถกลับมาถ่ายทำต่อได้
จาก Victoria Alonso การถ่ายทำของซีรี่ย์ Loki บน Disney+ ควรจะเสร็จสิ้นในเดือนธํนวาคมที่จะถึงนี้ซึ่งจะเหลือแค่ซีรี่ย์ Ms. Marvel และ Hawkeye เป็นเพียงสองโชว์เท่านั้นที่ยังอยู่ในการถ่ายทำอยู่ มันดูเหมือนว่ามาร์เวล สตูดิโอ has gotten a real handle on ไวรัสโควิด 19 และ worked out a system หรือระบบที่ continuing to give พวกเขา a back catalog ของ shows ที่จะเคลื่อนเข้าไปในขั้นตอน post-production และพร้อมที่จะออกฉายบน Disney+ ในอนาคตอันใกล้
จนกระทั้งซีรี่ย์ Ms. Marvel และ Hawkeye ได้เสร็จสิ้นถ่ายทำ ซีรี่ย์ She-Hulk และ Moon Knight จะเป็นรายต่อไป อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้ take into consideration ว่าเมื่อไรซีรี่ย์ของ Nick Fury บน Disney+ จะเริ่มถ่ายทำหรือซีรี่ย์เรื่องอื่นๆบน Disney+ มีข่าวลือว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา
กำกับโดย​ Kate​ Herron​ ซีรี่ย์ Loki นำแสดงโดย Tom Hiddleston มีกำหนดออกฉายบน Disney+ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษ น่าตื่นเต้นและสุดยอดมากๆที่ได้เห็น Marvel Studios Executive Producer Victoria Alonso ได้กล่าวว่าซีรี่ย์ Loki บน Disney+ ของ Tom Hiddleston เหลือระยะเวลาการถ่ายทำอีกแค่ 4-5 สัปดาห์เท่านั้นมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นภาพแรกจากซีรี่ย์ Loki อย่างเป็นทางการมากๆครับ อีกทั้งผมคิดว่ามันคงอีกไม่นานแล้วก่อนที่พวกเราจะได้ห็น footage หรือคลิปอะไรจากซีรี่ย์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าด้วยเช่นกันครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่า the God of Mischief หรือเทพเจ้าแห่งการหลอกลวงและเล่ห์เหลี่ยมผู้นี้สุดท้ายแล้วจะมีการนำเสนออะไรใหม่ๆที่น่าตื่นเต้นหรือน่าสนใจอะไรและเขาจะมีบทบาทที่สำคัญอย่างไรในซีรี่ย์ Loki บน Disney+ มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับ Marvel Studios Executive Producer Victoria Alonso ได้กล่าวว่าขณะนี้ซีรี่ย์ Loki บน Disney+ เหลือระยะเวลาถ่ายทำอีกประมาณ 4-5 สัปดาห์แล้วครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นซีรี่ย์ Loki จะเสร็จสิ้นการถ่ายทำหรือเปล่าครับ อีกทั้งเพื่อนๆคิดว่าพวกเราจะได้เห็นภาพแรกอย่างเป็นทางการของ Loki ของนักแสดง Tom Hiddleston ได้เมื่อไรครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่า Loki จะมีฉากที่น่าตื่นเต้นหรือมีบทบาทที่สำคัญอย่างไรในซีรี่ย์ครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้ยิน Executive Producer ของมาร์เวล สตูดิโอ Victoria Alonso ได้กล่าวว่าตอนนี้ซีรี่ย์ Loki บน Disney+ ของ Tom Hiddleston เหลือระยะเวลาการถ่ายทำอีกประมาณ 4-5 สัปดาห์เท่านั้นมากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่ามันจะมีคลิปหรือภาพแรกอย่างเป็นทางการของ Loki ออกมาให้แฟนๆชมกันได้เมื่อไรมากๆเช่นกันครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา