16 พ.ย. 2020 เวลา 15:33 • ความคิดเห็น
สัมพันธภาพระหว่างพญามังกร และพญาหมีขาว สองชาติมหาอำนาจ ที่การขยับตัวแต่ละครั้งสร้างการสั่นไหวให้สะเทือนปฐพี เราแอบส่องความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่าง ท่านปูติน กับท่านสี ที่มีความน่ารักถ้อยทีถ้อยอาศัยผลัดกันเเดินทางเยือนประเทศในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
1
และในขณะที่พญาอินทรีย์ที่กำลังเลือกจ่าฝูงในขณะนี้ ความเครียดและความวุ่นวาย ที่เกิดขึ้นปล่อยอเมริกาไว้ก่อน รวมถึง การจับผิดเรื่องอาการป่วยของท่านปูตินที่ได้รับการปฏิเสธไปแล้ว
จีนที่ยังต้องเผชิญปัญหากับสหรัฐอย่าต่อเนื่อง แม้จะอยู่นิ่งๆยังไม่วายถูกนายทรัมป์ที่ยังต้องการฟาดงวงฟาดงา หาทางปัดแข้งปัดขาไม่ให้จีนมีที่ยืนบนเส้นทางการค้าระหว่างประเทศกับสหรัฐได้
แต่กับทั้งสองประเทศ จีน รัสเซีย คือสหายที่มั่นคงแน่นแฟ้น ของสองคนและสองประเทศใช่หรือไม่
ลองส่องความมุ้งมิ้งคลายเครียดของท่านผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสอง ไปพลางๆระหว่างรอสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในปี 2021
สิ่งที่เกิดขึ้นในแต่ละประเทศ ล้วนมีสิ่งที่ซ่อนเร้นความลึกลับ และสิ่งที่สร้างขึ้น ทุกอย่างคงได้จากการสังเกตและการคาดคะเน คาดเดาเพื่อตรวจสอบความจริง จริงเท็จคือสิ่งที่ต้องติดตาม
1
ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมาแล้ว อาจแสดงถึงสัมพันธภาพที่แน่นแฟ้นระหว่างคนสองคนกับสองประเทศ หรือมิตรภาพที่ถูกสร้างฉากขึ้น คงยากจะเดา
แต่ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ก็คงไม่ยากเกินไปสำหรับผู้ที่อยู่ในโลกของข้อมูลข่าวสาร หรือว่าทุกอย่างไม่มีอะไรที่จริงแท้แน่นอน นอกจากคำว่าผลประโยชน์
ชอบกดไลค์แชร์ติดตาม คอมเม้นท์ที่สุภาพเพื่อพัฒนา❤🙏
reference

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา