30 พ.ย. 2020 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นักแสดง Vin Diesel มาถึงนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียสำหรับบท Groot ของเขาใน Thor: Love and Thunder
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Marvel’s Thor: Love and Thunder Casts นักแสดง Chris Pratt เคียงข้างกับ Chris Hemsworth ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับนักแสดง Vin Diesel มาถึงนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียสำหรับ Potential Groot Role ของเขาใน Thor: Love and Thunder ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
The cast ของ Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ได้เติบโตมากขึ้น even more in firepower ด้วยการเพิ่มเติมของนักแสดง Chris Pratt ผู้ซึ่งพร้อมที่จะกลับมาเล่นเป็น Star-Lord เป็นครั้งที่สี่ใน Thor: Love and Thunder เคียงข้างกับ Chris Hemsworth ขณะนี้ข้อสันนิษฐานต่างๆได้ running wild ว่าเหล่าสมาชิกคนอื่นๆของ the Guardians of the Galaxy จะเข้ามาร่วมกับเขาด้วยรวมถึง a social media post ล่าสุดที่อาจจะให้ more credence ให้กับทษฎีทั้งหลายเหล่านี้
Paparazzi ของออสเตรเลีย Kobie Thatcher ได้แชร์คลิปวีดีโอของ MCU star Vin Diesel ผู้ซึ่งเล่นและให้เสียงเป็น Groot ใน Guardians of the Galaxy แฟรนไชสได้ถูกบังด้วยร่มในการมาถึงของเขาที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย แฟนๆกำลังตั้งข้อสันนิษฐานว่า Diesel อยู่ที่นั่นเพื่อกลับมาเล่นเป็น Groot สำหรับการะถ่ายทำของ Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจาก Diesel ได้ยืนยันว่าเขาและ other Guardians of the Galaxy cast members จะกลับมาใน Thor: Love and Thunder
คุณสามารถคลิกเข้าไปดูคลิปวีดีโอของนักแสดง Vin Diesel มาถึงนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียสำหรับการถ่ายทำ Thor: Love and Thunder ได้ที่ลิ๊งค์บน YouTube ที่ลิ๊งค์ข้างล่างนี้ครับ:
Implications เบื้องหลังการมาถึงของ Vin Diesel ในนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย are already sending some exciting shock waves ให้กับแฟนๆมาร์เวลโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ co-star ของเขา Chris Pratt ได้ถูกประกาศเป็นส่วนหนึ่งของ cast ของ Marvel’s Thor: Love and Thunder แล้ว
Diesel เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ยุ่งที่สุดในวงการฮอลลีวู๊ด these days และการปรากฏตัวของเขาที่ประเทศออสเตรเลีย could be no more mere coincidence หรือเป้นเหตุบังเอิญ โดย Diesel ได้ done voice work สำหรับ Groot ใน Guardians of the Galaxy แฟรนไชสและไม่เคยได้อยู่ on set เพื่อถ่ายทำ mo-cap ของเขาสำหรับ any of his four previous MCU appearances หรือการปรากฏตัวของเขาสี่ครั้งในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล อย่างไรก็ตาม ไม่มีอะรในตารางของเขา has him shooting ในออสเตรเลีย ตั้งแต่งผลงานของเขาใน Fast and Furious 9 ได้เสร็จสิ้นลงแล้วและการถ่ายทำของเขาสำหรับ Avatar 3 มีกำหนดที่จะ take place ในประเทศนิวซีแลนด์ at some point ในอนาคต
การมาถึงของ Diesel ที่นครซิดนีย์อาจจะเป็นสัญญาณสำหรับการเปลี่ยนแปลง in the way Marvel Studios is working ขณะที่มัน moves into เฟส 4 โดย having Diesel actually บันทึก voice work ของเขาสำหรับ Groot เคียงข้างกับ the rest of the cast ของเขา ขณะมันนมีข่าวลือว่าเวอร์ชั่นถัดไปของ Groot จะเป็น Alpha Groot ที่เห็นล่าสุดใน 2014’s Guardians of the Galaxy ทีม Guardians อาจจะต้องการให้นักแสดงทั้งสองคนอยู่ on set เพื่อ make potential interactions more realistic หรือให้ดูสมจริงมากขึ้น
แม้ว่า Diesel จะไม่ได้ใส่ classic CGI pajamas เพื่อ take on the Groot performance ด้วยตัวของเขาเอง เขาอาจจะ be heading to the movie’s set เพื่อ go through the script และ work ผ่าน dialogue ของเขากับ Thor, Star-Lord และเหล่านักแสดงคนอื่นๆของหนัง ทว่าไม่ว่าเหตุผลจะออกมาเป็นอะไร the potential ของ Groot เข้ามาใน Thor: Love and Thunder เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากจริงๆที่จะ ignore และมันจะให้ even more backing ให้กับไอเดียของ Thor teaming up กับ the Guardians in a more meaningful way หลังจากพวกเขา left Earth ด้วยกันในตอนจบของ Avengers: Endgame
Thor: Love and Thunder พร้อมที่จะเริ่มถ่ายทำในเดือนมกราคมปี 2021 เพื่อเตรียมพร้อมออกฉายทั่วโลกในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 และแฟนๆกำลังรอคอยสำหรับ more definitive news หรือข่าวที่ชัดเจนมากขึ้นว่าทีมของ the Guardians of the Galaxy ทั้งหมดจะกลับมาใน Thor: Love and Thunder
Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder นำแสดงโดย Chris Hemsworth มีกำหนดออกฉายวันที่ 11 กุมภาพันธ์ปี 2022 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษ น่าตื่นเต้นและสุดยอดมากๆที่ได้เห็นนักแสดง Vin Diesel ได้มาถึงนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียเพื่อเริ่มถ่ายทำฉาก Groot ของเขาสำหรับ Thor: Love and Thunder แล้วมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็น Groot อีกครั้งใน Thor: Love and Thunder มากๆครับ อีกทั้งผมคิดว่า Groot ของ Vin Diesel ในครั้งนี้น่าจะกลายเป็น Alpha Groot จากในคอมมิคในหนังมากๆครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่า Diesel จะมีการภาษณ์เสียงให้กับ Groot ที่น่าตื่นเต้นหรือน่าสนใจอย่างไรสำหรับ Thor: Love and Thunder มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Vin Diesel ได้มาถึงนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียเพื่อเริ่มถ่ายทำฉากของเขาเป็น Groot ใน Thor: Love and Thunder หรือเปล่าครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็น Groot กลับมาในหนังหรือเปล่าครับ อีกทั้งเพื่อนๆคิดว่า Groot ของ Vin Diesel จะมีฉากอะไรที่น่าตื่นเต้นหรือน่าสนใจอะไรใน Thor: Love and Thunder ครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่า Diesel จะมีการภาษณ์เสียงที่น่าสนใจอะไรให้กับ Groot ในหนังหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นนักแสดง Vin Diesel ได้มาถึงนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียเพื่อเริ่มถ่ายทำฉาก Groot ของเขาใน Thor: Love and Thunder อย่างเป็นทางการแล้วมากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่า Groot ของ Vin Diesel สุดท้ายแล้วจะได้กลายเป็น Alpha Groot ใน Thor: Love and Thunder มากๆเช่นกันครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา