30 พ.ย. 2020 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
การสูญเสียการได้ยินของ Hawkeye ของ Jeremy Renner ถูกใบ้โดย Disney+ Casting Call
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ MCU บน Disney+: ซีรี่ย์ Hawkeye, Moon Knight และ Ms. Marvel ได้รับ New Production Talent ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับการสูญเสียการได้ยินของ Hawkeye ของ Jeremy Renner ถูกใบ้โดย Disney+ Casting Call ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
ในหลายเดือนที่ผ่านมา มันมี plenty of buzz เกี่ยวกับซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ ไม่ว่าจะเป็นการปรากฏตัวของ Madame Masque เป็นหนึ่งในวายร้ายของซีรี่ย์ไปจนถึงการมีส่วนเกี่ยวข้องของตัวละครจาก Daredevil อย่าง Echo ในซีรี่ย์ Hawkeye เป็นต้น
มันได้ถูกสันนิษฐานกันอย่างมากว่า Clint Barton อาจจะสูญเสียการได้ยิน at some point ในซีรี่ย์ Hawkeye ขณะนี้ข่าวลือใหม่ดูจะใบ้ว่า plot point นี้อาจจะ very well end up being true หรือสุดท้ายจะเป็นจริงในซีรี่ย์
เว็ปไซต์ Murphy’s Multiverse ได้แชร์ในรายงานว่าซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ is looking for a middle-aged Chinese biologist who works in a rundown building and is off-the books” หรือแปลว่าซีรี่ย์ Hawkeye กำลังมองหา biologist ชาวจีนอายุกลางคนผู้ซึ่งทำงานใน a rundown building และเป็นคน off-the books
Casting addition นี้อาจจะ potentially ใบ้ว่า Clint Barton ของนักแสดง Jeremy Renner จะ eventually สูญเสียการได้ยินของเขาในซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+
เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วมันได้ถูกลือว่ามาร์เวล สตูดิโอได้พิจารณาไอเดียของ Clint going deaf หรือหูหนวกในซีรี่ย์ Hawkeye และมันดูเหมือนว่าแผนนี้จะ push through เนื่องจาก casting addition ที่ได้ถูกเปิดเผยครั้งล่าสุดนี้ Plot point นี้ being explored หรือจะถูกสำรวจใน live-action ไม่น่าเป็นที่เซอรไพรสเลยสำหรับแฟนๆของตัวละครของ Hawkeye ตั้งแต่มันมี precedents จากคอมมิคมที่ได้เห็นเขาหูหนวก at one point
ระหว่าง 1983’s Hawkeye #4 โดย Mark Gruenwald มันถูกเปิดเผยว่า Hawkeye ได้ blasted eardrums หรือโพรงแก้วหูของเขาด้วย a sonic arrowhead หรือหัวธนูคลื่นโซนิคเพื่อเอาชนะ Crossfire และเหตุการณ์นี้ eventually นำไปสู่การสูญเสียการได้ยินของเขา ไม่เพียงเท่านั้น Hawkeye comics ของ Matt Fraction ที่ซึ่ง being touted เป็นแรงบันดารใจให้กับซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ ยังได้ placed the spotlight เกี่ยวกับ deafness ของ Clint หรือการสูญเสียการได้ยินของ Clint
โดยการเชื่อมโยงจุดต่างๆมันดูเหมือนว่าซีรี่ย์ Hawkeye is poised ที่จะสำรวจปัจจัยนั้นในชีวิตของ Clint พิจารณาว่าจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล is known ที่จะ tweak หรือดัดแปลงเรื่องราวจากในคอมมิค มันน่าสนใจที่จะเห็น how มาร์เวล สตูดิโอจะ flesh out เรื่องราวต้นกำเนิดของการสูญเสียการได้ยินของ Clint ใน a live-action setting ได้อย่างไร
On the flip side, casting addition นี้อาจจะยัง allude to the looming debut ของซุปเปอร์ฮีโร่หูหนวกอีกคนคือ Echo มันเป็นไปได้ว่า the biologist ผู้ซึ่งทำงานเคียงข้างกับ Echo ก่อนหน้านี้ eventually ถูก tracked down หรือถูกสกดรอยตามโดย Clint เพื่อขอความช่วยเหลือ
ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ซีรี่ย์ Hawkeye is shaping up to be an exciting way เพื่อจะขยายเรื่องราวของ Clint Barton ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลให้กว้างขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ serving เป็น a side character สำหรับ the majority of his silver screen appearance สำหรับแฟรนไชส
ซีรี่ย์ Hawkeye นำแสดงโดย Jeremy Renner มีกำหนดออกฉายบน Disney+ ในปี 2021 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษ น่าตื่นเต้นและน่าสนใจมากๆที่ Clint Barton ของนักแสดง Jeremy Renner อาจจะสูญเสียการได้ยินของเขาในซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็น Hawkeye going deaf เป็นครั้งแรกในซีรี่ย์ Hawkeye มากๆครับ อีกทั้งผมคิดว่าการ casting addition นี้ในการสูญเสียการได้ยินของ Clint สำหรับซีรี่ย์ Hawkeye อาจจะบ่งชี้ว่ามันอาจจะเหมือนกับในคอมมิคของ Matt Fraction และ Mark Gruenwald มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่า Clint Barton ของ Jeremy Renner จะสูญเสียการได้ยินของเขาในซีรี่ย์อย่างที่ได้มีรายงานออกมาหรือเปล่ามากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับ casting call ที่ได้ออกมานี้ได้บ่งชี้ว่า Clint Barton ของนักแสดง Jeremy Renner อาจจะสูญเสียการได้ยินของเขาในซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ จะเป็นจริงหรือเปล่าครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นเรื่องราวของ Clint going deaf หรือสูญเสียการได้ยินของเขาจะเกิดขึ้นจริงในซีรี่ย์ Hawkeye หรือเปล่าครับ อีกทั้งเพื่อนๆคิดว่าตัวละครจาก Daredevil อย่าง Echo จะเป็นตัวละครที่จะนำไปสู่การสูญเสียการได้ยินของ Clint ในซีรี่ย์ได้อย่างไรครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าการสูญเสียการได้ยินของ Clint จะคล้ายๆกับ Clint ในคอมมิค Hawkeye #4 ที่ออกมาในปี 1983 ของ Mark Gruenwald และคอมมิค run ของ Matt Fraction สุดท้ายแล้วจะมีการดัดแปลงเรื่องราวของ Clint going deaf หรือมันจะสำรวจด้านไหนในการสูญเสียการได้ยินของ Clint ในซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ ด้วยหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นเรื่องราวต้นกำเนิดของ Clint Barton สูญเสียการได้ยินของเขาที่ถูกลือกันว่าจะเกิดขึ้นในซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่า Clint ของ Jeremy Renner สุดท้ายแล้วจะหูหนวกในซีรี่ย์ได้อย่างไรมากๆเช่นกันครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา