28 พ.ย. 2020 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ ถูกยืนยันที่จะครอบคลุมเวลา 6 ทศวรรษเป็นอย่างน้อยของซิตคอม
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับนักแสดง Elizabeth Olsen และ Paul Bettany จากซีรี่ย์ WandaVision ส่งของขวัญไปให้ Marvel Crew ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ ถูกยืนยันที่จะ Cover 6 ทศวรรษเป็นอย่างน้อยของซิตคอมให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Given จำนวนของการใบ้ที่น่าสนใจต่างๆมันชัดเจนว่าซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ เป็น MCU project unlike any other หรือเป็นโปรเจคมาร์เวลที่ไม่เหมือนใครและครึ่งหนึ่งของนักแสดงนำของซีรี่ย์อาจจะ offer clues on how it will all play out
ขณะพูดคุยกับ Collider นักแสดง Paul Bettany ผู้ซึ่งเล่นเป็นหุ่นแอนดรอยด์ Vision ในซีรี่ย์ WandaVision ได้แชร์ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรี่ย์ Bettany ได้ให้ an intriguing tease หรือการใบ้ที่น่าสนใจเกี่ยวกับ WandaVision โดยใบ้ว่า “all of the bonkers stuff will be about something” หรือทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็น bonkers จะเป็นเกี่ยวกับอะไรบางอย่าง
โดย Bettany กล่าวว่า:
“ผมคิดว่า มันจะให้คุณคิดเกี่ยวกับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล in a whole new way แต่ผมคิดว่าแน่นอนว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลนั้น ขณะที่แต่ละ episode unfolds ผู้ชมจะสามารถ peel back layer upon layer หรือแกะแต่ละชั้นออกมาจนกระทั้ง rather this beautiful puzzle box ที่เขียนโดย Jac Schaeffer และกำกับโดย Matt Shackman และถ่ายทำโดย cinematographer Jess Hall จะถูกเปิดเผยให้กับทุกๆคนและมันจะ make sense All of the bonkers stuff จะเป็นเกี่ยวกับอะไรบางอย่าง”
นอกจากนี้ Bettany ยังได้เปิดเผยว่า WandaVision จะ play homage to every decade หรือทุกทศวรรษของทีวีซิตคอม listing down the 1950s all the way to the 1990s หรือไปจนถึงทศวรรษ 1990
“มันเป็น 50s, 60s, 70s, 80s, 90s และ all of it พวกเรา end up ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลใน the real world”
ท้ายสุด Bettany ได้สะท้อนถึง on the behind-the-scenes process หรือกระบวนการเบื้องหลังการถ่ายทำในการสร้าง an MCU Disney+ series อย่าง WandaVision โดยชื่นชม the master plan ของ Marvel Studios’ Chief Creative Officer Kevin Feige’s “grand TV experiment” ขณะยังใบ้ว่า the creative team did “some very clever things” หรือได้ทำในสิ่งที่ฉลาดมากๆ on set
โดยเขากล่าวว่า:
“ถ้าคุณลองคิดเกี่ยวกับมัน สิ่งที่ Kevin Feige ได้ทำเป็นเหมือนกับ a grand TV experiment anyway มันเป็น sequels หรือ spin-offs ใน an episode formula อย่างที่คุณมีในโทรทัศน์ตลอดกาล just done on a grand-scale ใน film ดังนั้น moving it to TV ผมคิดว่าพวกเราได้ made a really smart decision หรือการตัดสินใจที่ฉลาด as a homage to lots of different eras หรือยุคสมัยต่างๆและ genres ของ the American centuries’ TV ความแตกต่างคือพวกเรา have an awful of money หรือจำนวนเงินมากมายแต่พวกเราต้องทำ 6 ชั่วโมงมากกว่าที่จะเป็น 2 ชั่วโมงครึ่งหรือ whatever it was- 7 ชั่วโมงหรือ 8 ชั่วโมงแต่ a lot of hours ในจำนวนเงินที่เท่าๆกันที่พวกเรา usually have เพื่อ make two and a half hours พวกเขา really ทำสิ่งที่ฉลาดมากๆเหมือนอย่างพวกเราได้ถ่ายทำ episode แรกใน 2 วัน in front of a live studio audience”
Bettany ได้ has been extremely vocal เกี่ยวกับความตื่นเต้นของเขา towards ซีรี่ย์ WandaVision ในหลายเดือนที่ผ่านมาและ remark ล่าสุดของเขาเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของสิ่งนั้น Interestingly นี่เป็นครั้งที่สองที่ Bettany ได้ใช้คำว่า “bonkers” เมื่ออธิบาย WandaVision โดย strongly suggesting ว่าซีรี่ย์ WandaVision จะ intrigue แฟนๆใน a surprising way
มันปลอดภัยที่จะพูดได้ว่า WandaVision จะ provide a compelling explanation เบื้องหลัง the sitcom-reality shenanigans ที่เกิดขึ้นภายใน confines ของซีรี่ย์ มันดูเหมือนว่าการใบ้ของ Bettany ที่ the sitcom aspects จะเป็นเกี่ยวกับสิ่งอะไรบางอย่างอาจจะ offer clues ว่า a bigger narrative หรือเรื่องราวที่ใหญ่ขึ้น is in play potentially ใบ้ว่า the multiverse หรือจักรวาลคู่ขนานจะ reinvent จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
มัน nice ที่ได้ยินการยืนยันว่าซีรี่ย์ WandaVision จะ play respect to virtually every TV sitcom หรือทุกยุคของทีวีซิตคอมและไม่เพียงจำกัดแต่เพียง a specific time period มันดูเหมือนว่าแฟนๆของทีวีซิตคอมจะถูก infused กับเวอร์ชั่น Easter eggs hunting ของพวกเขาเองเพื่อหา callbacks และ references placed ภายใน aesthetic และ continuity ของ WandaVision
If anything ความมั่นใจของ Paul Bettany เกี่ยวกับ the episodic formula ของซีรี่ย์ WandaVision และ MCU Disney+ series เรื่องอื่นๆ should dial up the hype สำหรับโปรเจคเหล่านี้ให้มากยิ่งขึ้น นี่เป็นสัญญาณที่ดีและแฟนๆจะ got their first taste เมื่อ the MCU’s new narrative format บน Disney+ กลายมาเป็น front and center เมื่อมันมาถึงปีหน้า
ซีรี่ย์ WandaVision นำแสดงโดย Elizabeth Olsen และ Paul Bettany มีกำหนดออกฉายบน Disney+ วันที่ 15 มกราคมปี 2021 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษ น่าตื่นเต้นและสุดยอดมากๆที่ได้เห็นนักแสดง Paul Bettany ได้กล่าวมาเกี่ยวกับซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ ถูกยืนยันที่จะครอบคลุมทั้ง 6 ทศวรรษของซิตคอมในอดีตมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมชอบที่ Bettany ได้กล่าวว่า “all of the bonkers stuff will be about something" สำหรับซีรี่ย์ WandaVision มากๆครับ อีกทั้งผมชอบที่เขาได้บอกว่า WandaVision จะครอบคลุมทั้งทศวรรษ 1950, 1960, 1970, 1980 และ 1990 ของซิตคอมและทั้งหมดของมันในซีรี่ย์มากเป็นพิเศษครับ ไม่เพียงเท่านั้น ผมชอบที่ Bettany ได้กล่าวว่าสิ่งที่ Kevin Feige has done เป็น a grand TV experiment มากๆครับ รวมถึงผมชอบที่เขาได้กล่าวว่า the creative team ของซีรี่ย์ WandaVision ได้ทำในสิ่งที่ฉลาดมาก on set มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Paul Bettany ได้กล่าวว่าซีรี่ย์ WandaVision ได้ถูกยืนยันที่จะครอบคลุมทั้ง 6 ทศวรรษของซิตคอมในอดีตครับ นอกจากนี้ เพือนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นเขาบอกว่า “all of the bonkers stuff will be about something" สำหรับซีรี่ย์ WandaVision หรือเปล่าครับ อีกทั้งเพื่อนๆคิดว่าซีรี่ย์ WandaVision จะครอบคลุมทั้งทศวรรษ 1950, 1960, 1970, 1980 และ 1990 ของซิตคอมและทั้งหมดของมันในซีรี่ย์จะเป็นจริงหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าที่ Bettany ได้ใบ้ว่า the creative team หรือทีมผู้สร้างได้ทำ some very clever things" on set สำหรับซีรี่ย์ WandaVision สุดท้ายแล้วมันจะออกมาในรูปแบบไหนและมันจะเป็นจริงอย่างที่เขาได้พูดมาหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นนักแสดง Paul Bettany ได้กล่าวมาเกี่ยวกับซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ จะครอบคลุมทั้ง 6 ทศวรรษของซิตคอมในทศวรรษ 1950, 1960, 1970, 1980, 1990 และ all of it มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่าที่เขาได้กล่าวว่าทีมผู้สร้างของซีรี่ย์ WandaVision ได้ทำในสิ่งที่ฉลาดมากสุดท้ายแล้วมันจะออกมาเป็นอย่างไรและมันจะตอบสนองต่อความอยากรู้อยากเห็นของแฟนๆได้อย่างไรมากๆเช่นกันครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา