29 พ.ย. 2020 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Spider-Man 3 ของ Tom Holland เพิ่ม Paparazzi to Cast ของหนัง
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Tom Holland ใส่ชุด Spider-Man ใน Another New Photo จาก Set ของ Spider-Man 3 ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Spider-Man 3 ของ Tom Holland เพิ่ม Paparazzi to Cast ของหนังให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
ผู้ใช้ Instagram Atlanta Filming ได้ picked up a casting call หรือรายละเอียดการหานักแสดงที่ถูก put forth ออกมาโดย CLCasting บน Facebook ที่ซึ่งบ่งชี้ว่า an Atlanta film production กำลังมองหา a Hispanic male หรือชายชาวฮิสแปนิกช่วงอายุประมาณ 30-50 ปีเพื่อเล่นเป็นสมาชิกของ the paparazzi โดย Atlanta Filming เชื่อว่า casting นี้เป็นสำหรับ Marvel Studios/Sony’s Spider-Man 3
นี่ดูจะเป็น an original character หรือตัวละครดั้งเดิมที่ถูก created สำหรับหนัง unless มันจะมี a notable character ผู้ซึ่ง a) เป็นชาย b) เป็นชาว Hispanic และ c) เป็น paparazzi ที่ซึ่ง affiliated ในหน้าของ Marvel Comics บางทีเขาอาจจะเป็นสมาชิกในทีมของ J. Jonah Jameson ที่ The Daily Bugle
มันยังไม่ชัดเจนว่า as to the size ของบทที่ว่านี้ ข้อเท็จจริงที่ว่า the casting call mentions a fitting จะบ่งชี้ว่าตัวละคร in question มีชุดที่จำเพาะเจาะจง อย่างไรก็ตาม ณ จุดนี้ด้วย the principal characters ของ Spider-Man 3 ได้ถูก cast หมดเรียบร้อยแล้ว one would assume ว่าไม่ว่าบทของสมาชิกของ paparazzi คนนี้จะเป็นใครจะเป็นบทเล็กๆในหนัง Given ว่านักแสดง paparazzi ผู้นี้จะต้องปรากฏตัว on set for 11 work days มันเป็นไปได้ว่าตัวละคร paparazzi นี้จะปรากฏตัวใน several scenes หรือฉากหลายฉากในหนัง
Marvel Studios/Sony’s Spider-Man 3 นำแสดงโดย Tom Holland มีกำหนดออกฉายวันที่ 17 ธันวาคมปี 2021 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษ น่าตื่นเต้นและสุดยอดมากๆที่ได้เห็น Spider-Man 3 ของ Tom Holland กำลัง casting สมาชิกของ the paparazzi สำหรับการถ่ายทำของหนังอยู่มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นนักแสดงชายชาว Hispanic ได้ถูก cast เป็น paparazzi ใน Spider-Man 3 มากๆครับ อีกทั้งผมคิดว่าสมาชิกของ paparazzi ผู้คนอาจจะทำงานให้กับ J. Jonah Jameson ที่ The Daily Bugle ในหนังแน่ๆเลยครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่าที่ paparazzi ผู้นี้ได้ถูกจ้างให้มาถ่ายทำ Spider-Man 3 ไม่แน่ว่าเขาอาจจะมีบทที่สำคัญในหนังหรือไม่ก็มีแค่บท cameo เล็กๆในหนังเท่านั้นมากๆเช่นครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับการ casting ของหนึ่งในสมาชิกของ the paparazzi ใน Spider-Man 3 ของ Tom Holland ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆคิดว่าช่วงอายุของนักแสดง paparazzi ผู้นี้ที่เป็นชายชาว Hispanic ที่มีอายุ 30-50 ปีดูเหมาะสมกับบทตัวละครของเขาในหนังหรือเปล่าครับ อีกทั้งเพื่อนๆคิดว่า paparazzi ผู้นี้จะมาทำงานให้กับ J. Jonah Jameson ที่ The Daily Bugle ใน Spider-Man 3 หรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าบทของนักแสดง paparazzi ผู้นี้สุดท้ายแล้วจะมีบทที่สำคัญหรือเขาจะมีแค่เพียงบทเล็กๆในหนังหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นหนึ่งในสมาชิกของนักแสดง paparazzi ชาว Hispanic ผู้นี้ได้ถูก cast ใน Spider-Man 3 ของ Tom Holland มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่านักแสดง paparazzi คนนี้สุดท้ายแล้วจะมีบทที่สำคัญอยย่างไรในหนังมากๆเช่นกันครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา