28 พ.ย. 2020 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นักแสดง Jeremy Renner เริ่ม Training สำหรับซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับการสูญเสียการได้ยินของ Hawkeye ของ Jeremy Renner ถูกใบ้โดย Hawkeye Disney+ Casting Call ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับนักแสดง Jeremy Renner เริ่ม Training สำหรับซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
นักแสดง Jeremy Renner ล่าสุดได้ปล่อยคลิปวีดีโอ via Twitter ส่วนตัวของเขาบ่งชี้ว่าเขากำลังเตรยมการ training หรือฝึกซ้อมที่จะเริ่มถ่ายทำซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ เขา shows off training equipment หรืออุปกรณ์ในการฝึกของเขาที่เขาใช้เพื่อ get back into shape และเพิ่ม the caption “it’s time to train after a 3 year break…fluidity, speed and PAIN is in my future หรือมันถึงเวลาที่จะฝึกซ้อมแล้วหลังจากพักเบรกไป 3 ปี ความคล่องตัว ความว่องไวและความเจ็บปวดอยู่ในอนาคตของผม
Jeremy Renner
@JeremyRenner
It’s time to train after 3 year break... fluidity, speed, and PAIN is in my future #officiallybroken
คุณสามารถคลิกเข้าไปดูโพสต์ของนักแสดง Jeremy Renner เกี่ยวกับการเริ่มฝึกซ้อมของเขาเป็น Hawkeye ได้ที่ลิ๊งค์ข้างล่างนี้ครับ:
มันยังไม่มีวันที่เริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการสำหรับซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ ทว่ามันดูเหมือนจะ more Imminent than ever ด้วยคลิปวีดีโอใหม่ของ Jeremy Renner แน่นอนว่าเขารู้ถึง physical work needed เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งต่อไปของเขาเป็น Hawkeye กับมาร์เวลโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ได้กล่าวถึง a 3 year hiatus ในการ suiting up ของเขาเป็น Hawkeye ใน Avengers: Endgame
Renner ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลที่อยู่นานที่สุดใน a new slate ของ Disney+ shows แต่นี้จะ mark his first starring solo project หลังจากบทสำรองในหนังมาร์เวลทั้ง 5 เรื่องก่อนๆที่ผ่านมา เรื่องราวของ Clint Barton พร้อมที่จะสำรวจ more deeply หรือเจาะลึกลงไป than ever ขณะที่เขา potentially สูญเสียการได้ยินของเขาไป ฝึกฝนฮีโร่ใหม่ Kate Bishop และ take on a new round of challenges หรือความท้าทายต่างๆหลังจากทศวรรษ in the game
ซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ จะเริ่มถ่ายทำในเดือนนี้
ซีรี่ย์ Hawkeye นำแสดงโดย Jeremy Renner มีกำหนดออกฉายบน Disney+ ในปี 2021 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษ น่าตื่นเต้นและสุดยอดมากๆที่ได้เห็นนักแสดง Jeremy Renner ได้เตรียมพร้อมที่จะเริ่มฝึกซ้อมเป็น Hawkeye อีกครั้งในซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นโพสต์ของเขาบน Twitter ที่เขาได้เตรียมอุปกรณ์ต่างๆในการฝึกซ้อมสำหรับการถ่ายทำของซีรี่ย์ Hawkeye มากๆครับ อีกทั้งผมคิดว่า Jeremy Renner คงต้องมีการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ร่างกายมีความฟิตเต็มที่ก่อนที่การถ่ายทำชองซีรี่ย์จะเริ่มขึ้นในเร็วๆนี้มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมคิดว่ามันคงอีกไม่นานแล้วก่อนที่พวกเราจะได้เห็นภาพแรกอย่างเป็นทางการของ Renner เป็น Hawkeye หรือไม่ก็เป็นคลิปวีดีโออีกมากมายจากการถ่ายทำของซีรี่ย์ออกมามากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Jeremy Renner ได้เตรียมพร้อมฝึกซ้อมเพื่อเริ่มถ่ายทำซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Jeremy Renner getting back into shape เพื่อฝึกซ้อมในการเป็น Hawkeye อย่างเต็มที่สำหรับซีรี่ย์หรือเปล่าครับ อีกทั้งเพื่อนๆคิดว่าเขาจะมีการฝึกซ้อมร่างกายที่หนักและเข้มข้นอย่างไรครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าคำว่า fluidity หรือความว่องไวและความรวดเร็วจะเป็นจุดที่สำคัญของ Hawkeye ของเขาในซีรี่ย์หรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นนักแสดง Jeremy Renner ได้เตรียมพร้อมฝึกซ้อมสำหรับการเป็น Hawkeye ของเขาในซีรี่ย์ Hawkeye บน Disney+ อย่างเป็นทางการแล้วมากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่า Hawkeye ของ Jeremy Renner สุดท้ายแล้วจะมีบทบาทที่สำคัญอย่างไรและเขาจะมีการฝึกสอนการยิงธนูที่น่าสนใจอะไรใหกับ Kate Bishop ในซีรี่ย์มากๆเช่นกันครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา