23 พ.ย. 2020 เวลา 04:59 • สุขภาพ
เมื่อเชื่อพระเจ้าแต่ไม่เชื่อพระคัมภีร์ไบเบิ้ล
พระเจ้าให้พระคัมภีร์ไบเบิ้ลกับพระเยซูแก่โลกซึ่งปัจจุบันทำงานผ่านทางบรรดาผู้รับใช้ เพื่อเปิดเผยแผนการของพระองค์ เพื่อให้มนุษย์ได้รอดพ้นจากการล่อลวงของมารซาตาน
งานหลักของมารซาตานในโลกตอนนี้จึงต้องขัดขวางความจริงนี้ด้วยการทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้มนุษย์ได้รู้จักกับพระคัมภีร์ไบเบิ้ลและคนของพระเจ้าซึ่งต้องการนำการกลับคืนดีกัน
"เชื่อวางใจพระเจ้า" เหมือนเด็กเล็กที่มีชีวิตขึ้นอยู่กับพ่อแม่อย่างเดียวเท่านั้น นี้คือสิ่งเดียวงานเดียวที่พระเจ้ามอบให้กับมนุษย์ ซาตานก็เลยพยายามใส่ความคิดให้มนุษย์ดิ้นรนพยายามทำเพื่อจะให้ได้บางสิ่งและนี่แหล่ะคือหายนะของคนๆนั้น และจะกระทบไปถึงคนอื่นด้วย เหมือนที่ซาตานหลอกให้อาดัมเอวากินผลไม้ต้องห้ามเพื่อจะได้เป็นเหมือนพระเจ้า เช่นเดียวกับเขา คือไม่พอใจกับสถานะที่พระเจ้าให้คือเป็นผู้ถูกสร้าง แต่อยากจะเป็นผู้สร้างเอง ทั้งๆที่มันเป็นไม่ได้
มองรอบตัวเราตอนนี้ก็จะเห็นว่ามันมีคนที่กำลัง
ใช้ชีวิตอยู่ด้วยจิตใจที่ว่าอยู่เต็มไปหมดคือ "เป็นพระเจ้า" ทั้งๆที่ไม่ใช่ ในสายตาพระเจ้ามองก็เลยเหมือนกับคนบ้า คือกำลังอยู่ในโลกของตัวเองคนเดียว คนอื่นรอบข้างเขาอะไรยังไงก็ไม่สนใจเลย แม้แต่คนในครอบครัวเดียวกัน อยู่ด้วยกันก็แค่ร่างกาย แต่ใจคือของใครของมัน ทุกคนไม่สนใจพระเจ้าผู้เป็นเจ้าชีวิตเลยว่าให้กำเนิดมาเพื่ออะไร
มารซาตานวิญญาณชั่วก็เลยสบายเลยกับการล่อลวงเพื่อให้ไปอยู่บึงไฟนรกกับเขาในท้ายที่สุด เมื่อโลกนี้ถูกเผา เพราะจิตใจของมนุษย์เองส่วนมากก็ชอบทางนั้น ถึงแม้ว่าพระเจ้าก็ให้โอกาสใหม่แล้วเพื่อจะกลับมาหาพระองค์ จากการที่อาดัมทำผิดนำบาปเข้ามาสู่โลก พระเจ้าก็ให้พระเยซูมาตายไถ่บาปให้แล้ว แล้วก็ให้คนของพระองค์ได้ป่าวประกาศความจริงเรื่องความรอดจากพระคัมภีร์ไบเบิ้ล เพื่อจะได้หันกลับจากทางแห่งความตายของมารซาตานซึ่งกำลังพาผู้คนติดตามความโลภ มาสู่ทางแห่งความรอดของคริสตจักรที่มุ่งป่าวประกาศความจริงนี้จนถึงวันที่พระเยซูได้เสด็จกลับมาเพื่อพิพากษาโลก
ตอนนี้ในโลกมีสองทางเลือกของพระเจ้าคือทางของคริสตจักรซึ่งกำลังก้าวไปตามพระคัมภีร์ไบเบิ้ลกับทางของมารซาตานซึ่งกำลังล่อลวงผู้คนด้วยศาสนาหรือหลักคำสอนต่างๆที่มุ่งให้มนุษย์ถือประพฤติปฏิบัติตาม แล้วก็จบลงที่ต่อสู้ทำลายกันเอง
วันที่2-5ธันวาคมนี้ ก็จะมีการบรรยายพระคัมภีร์ไบเบิ้ลพร้อมกันทั่วโลก เพื่อให้ผู้เข้าร่วมมีโอกาสได้สำรวจจิตใจของตัวเองอีกครั้งว่ากำลังอยู่ข้างใคร พระเจ้าหรือมารซาตาน
โฆษณา