23 พ.ย. 2020 เวลา 10:36 • ความคิดเห็น
🤗จดหมายน้อย ถึงทุกคนค่ะ📨
😊สำคัญ•อบอุ่น•น่ารัก•ทักทาย🙏🏻
✨สำคัญ🪄
ทุกคนคือคนสำคัญของเพจ windasharing ค่ะ ถ้าไม่มีทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ติดตามเพจแล้วหรือยังไม่ติดตาม เพียงแค่เคยเฉี่ยว เคยโฉบ เคยกดเข้ามาในเพจนี้ทุกคนล้วนเป็นคนสำคัญที่เป็นกำลังใจให้วินดาและเพจเติบโตไปพร้อมๆกับรอยยิ้ม มิตรภาพของทุกคนในหมู่บ้านแห่งนี้ค่ะ
✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
อบอุ่น🧸
วินดารับรู้และสัมผัสได้ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในนี้ รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น จริงใจ ห่วงใย และเป็นกันเองของพี่ๆที่อยู่มาก่อน ให้ทั้งการต้อนรับ คำแนะนำ และคอยเป็นพี่เลี้ยงในทุกสถานการณ์ น้องๆที่ให้เกียรติกัน เพื่อนๆที่มอบความสนุกในทุกช่วงเวลา ดีใจที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸🧸
น่ารัก🦋
แน่นอนค่ะความน่ารักในหมู่บ้านนี้หาที่ใดเปรียบ ตั้งแต่วินดาเข้ามาวันแรกบอกเลยค่ะว่าหลงเสน่ห์ผู้คนในนี้แบบสุดๆ เรียกได้ว่าสิงอยู่ใน BD แทบทั้งวัน ส่วนใหญ่เสพใน Smart Phone ก็ถือทั้งวันค่ะ แต่ละคนแต่ละเพจมีความเป็นตัวของตัวเองอย่างมีเอกลักษณ์ content แต่ละเพจน่าสนใจ สนุก ได้ความรู้แบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน และที่ทำให้ได้รู้จักความน่ารักเพิ่มขึ้นไปอีกก็คือตัวอักษรในการ comment ค่ะ โอ้โห...สนุกยิ่งกว่านั่งล้อมวงคุยกันอีกค่ะ ประทับใจสุดๆ (วินดาเชื่อว่าทุกคนได้รับประสบการณ์นี้ด้วยกันค่ะ)
1
🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋
ทักทาย🙏🏻🤗
แม้ว่าบทความเราจะไม่ได้มีเพิ่มเติม แม้ว่า Podcast จะยังไม่ได้ลงเพิ่ม แต่ก็มีพี่ๆน้องๆเพื่อนๆแวะเวียนกันมาทักทาย มาส่งยิ้ม มาให้กำลังใจ มาถามไถ่อยู่เสมอ มันเป็นคำทักทายที่มีค่าและมีความหมายมากๆ บางคนอาจจะคิดว่ามันคือสิ่งเล็กน้อย แต่สิ่งนี้เป็นส่วนหนึ่งในกำลังใจที่ดีและมีพลังเพื่อเติบโตและก้าวต่อไปกับสิ่งที่เรารักค่ะ
🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻
วินดา😄
ขอบคุณทุกความ Surprise
ขอบคุณทุกคำอวยพร
ขอบคุณทุกกำลังใจ
ขอบคุณทุกความเอ็นดู
และเหนือสิ่งอื่นใด ขอบคุณ BD ที่ทำให้วินดาได้มาพบ มาเจอ มารู้จัก มาทักทาย มาพูดคุย และได้มาเป็นมิตรกับทุกคนค่ะ😆😆😆
2
ทั้งหมดนี้ คือ “ใจความสำคัญ” สำหรับแทนคำขอบคุณจากใจของเพจ windasharing ค่ะ😍
“Thank you for 1,000 followers”🥳🥳🥳
ไว้พบกันใหม่นะคะ👋🏻
#windasharing
โฆษณา