29 พ.ย. 2020 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นักแสดง Matt Lintz จาก The Walking Dead ได้เข้ามาร่วมแสดงในซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+
คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Kamala Khan ใส่ชุด Captain Marvel’s Avengers: Endgame Suit ใน Ms. Marvel Set Images ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับนักแสดง Matt Lintz จาก The Walking Dead ได้เข้ามาร่วมแสดงในซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+ ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
เว้ปไซต์ Murphy’s Multiverse รายงานว่านักแสดง Matt Lintz ได้ been cast เป็น Bruno Carrelli ในซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+ มันยังไม่มีการยืนยันจาก Lintz, representatives ของเขาหรือใครก็ตามจากมาร์เวล สตูดิโอ Lintz ได้ปรากฏตัวเคียงข้างกับ Iman Vellani ในภาพ set photos ล่าสุดซึ่งคุณสามารถดูได้จากข้างล่างนี้ครับ:
Bruno Carrelli เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทที่ใกล้ชิดที่สุดของ Kamala Khan ในคอมมิคโดยมี genius intellect และสร้างที่เขาเรียกว่า “super shot” นี่สามารถ applied to cloth เพื่อ allow ให้มัน spread ขยายออกและยืด togreat lengths ที่ซึ่ง likely give him โอกาสที่จะช่วยเหลือ Kamala Khan ปรับเข้ากับชุดซุปเปอร์ฮีโร่ใหม่ของเธอเมื่อพลังที่ยืดได้ของเธอมาถึงในซีรี่ย์ Ms. Marvel
ขณะสำหรับ Lintz เขาได้สร้างชื่อของตนเอง over the last couple of years ในทีวีโชว์อย่างเช่น The Alienist และ The Walking Dead ประสบการณ์ของเขา on the small screen ควรจะ set him up quite well on the MCU supporting roster ขณะที่แฟรนไชสขยาย into television กับเฟส 4 ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
Kamala Khan มี a strong group of friends หรือกลุ่มเพื่อนๆที่แข็งแกร่งพร้อมกับครอบครัวที่เป็นที่รักของเธอและ Carrelli ของ Lintz should be a great addition ให้กับ supporting cast ของซีรี่ย์ได้เป็นอย่างดี
ซีรี่ย์ Ms. Marvel นำแสดงโดย Iman Vellani มีกำหนดออกฉายบน Disney+ ในปี 2022 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษ น่าตื่นเต้นและสุดยอดมากๆที่นักแสดง Matt Lintz ได้เข้ามาร่วมแสดงเป็น Bruno Carrelli ในซีรี่ย์ Ms. Marvel มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่าง Carrelli และ Kamala Khan มีบทบาทที่ใหญ่ขึ้นและมีความสำคัญมากขึ้นในซีรี่ย์มากๆครับ อีกทั้งผมคิดว่าด้วยนักแสดงที่น่าจับตามองอย่าง Matt Lintz จาก The Walking Dead ก็เป็นสัญญาณที่ดีที่ซีรี่ย์ Ms. Marvel จะสำรวจสมาชิกในครอบครัวของ Kamala Khan ให้ละเอียดมากขึ้นมากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่า Bruno Carrelli ของ Matt Lintz สุดท้ายแล้วจะมีจุดเด่นที่น่าสนใจหรือจะมีความสัมพันธ์ที่น่าตื่นเต้นกับ Kamala Khan อย่างไรในซีรี่ย์มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Matt Lintz จาก The Walking Dead ได้เข้ามาร่วมแสดงในซีรี่ย์ Ms. Marvel เป็น Bruno Carrelli แล้วครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะเห็น Lintz take on Bruno Carrelli ในซีรี่ย์หรือเปล่าครับ อีกทั้งเพื่อนๆคิดว่าความสัมพันธ์ของ Bruno Carrelli และ Kamala Khan จะเป็นอย่างไรครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่า Carrelli ของ Lintz จะมีการช่วยเหลือ Kamala Khan หรือมีการแนะนำที่เป็นประโยชน์ให้กับเธออย่างไรในซีรี่ย์ Ms. Marvel หรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นทีได้เห็นนักแสดง Matt Lintz จาก The Walking Dead ได้เข้ามาร่วมแสดงกับ Iman Vellani เป็น Bruno Carrelli ในซีรี่ย์ Ms. Marvel บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมอยากจะรู้ว่าเขาจะมีการนำเสนอที่น่าตื่นเต้นหรือน่าสนใจอย่างไรที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในซีรี่ย์มากๆเช่นกันครับ ดังนั้นเราต้องติดตมดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา