26 พ.ย. 2020 เวลา 14:09 • การศึกษา
5 วิธีเช็ก! นมเล็กจริงหรือไม่?
1.เกาะอกไม่เคยเกาะ
สมัยนี้เสื้อผ้าน้อยชิ้นมันก็ฮิตซะเหลือเกิน แล้วสาว ๆ วัยรุ่นอย่างเราจะไม่ใส่ได้ยังไงกัน ถ้าพวกเธอเป็นสาวนมเล็กก็ต้องยอมรับนะจ๊ะว่าใส่เกาะอกแล้วไม่เคยเกาะเลย! ต้องคอยดึงเกาะอกไม่ให้ไหลลงไปกองที่สะดือตลอดเวลา สวยได้ไม่สุดอะเข้าใจกันบ้างมั้ย จะใส่ไปยืนเต้นสวย ๆ ที่ THAY มันก็ไหลลงมากองที่ท้องอยู่ร่ำไป บางทีเหล่าเพื่อนตัวดีก็ต้องมาดึงเกาะอกที่ไหลให้! แต่ถ้าไม่เคยพบเจอปัญหาแบบนี้เลยก็แสดงว่าพวกเธอเป็นสาวนมใหญ่ อึ๋มแท้แม่ให้มานั่นเอง
นมเล็ก : หลุดทุกครั้งที่ใส่เกาะอก!
นมใหญ่ : ไม่เคยต้องเสียเวลาดึงเกาะอก เพราะมันช่างแนบชิดกับความอึ๋ม!
1
2.เสื้อลึกแค่ไหนก็ไม่มีร่อง
แหม มันก็มีข้อดีนะจ๊ะสำหรับสาวจอแบน เพราะไม่ว่าพวกเธอจะใส่เสื้อผ้าที่คอลึกไปถึงตาตุ่มก็ไม่มีวันโป๊! ดีจะตาย คิม คาร์เดเชียนก็ทำไม่ได้ ไคลี่ย์ เจนเนอร์หรอ อย่าหวัง! สำหรับเราการใส่เสื้อคอลึกแล้วไม่มีร่องเลย ไม่มีแม้แต่เส้นบาง ๆ ของความอึ๋ม (สักครั้งก็ไม่มี...) มันเป็นการการันตีที่ชัดเจนว่าพวกเธอน่ะเป็นสาวนมแบน แต่ถ้าสาวคนไหนเช็กแล้วพบว่าเวลาใส่เสื้อคอลึกแล้วอกมันช่างดูอวบอึ๋มซะเหลือเกินก็เป็นการการันตีว่าพวกเธอไม่ใช่สายแบนจ้ะ
นมเล็ก : เสื้อคอลึกไม่มีผลต่อความอึ๋ม ลึกแค่ไหนก็ไม่หวั่น
นมใหญ่ : ใส่เสื้อคอลึกทีไร เครียดทุกทีว่ามันจะโป๊เกินไปมั้ยนะ เพราะความอึ๋มมันพุ่งออกมาซะเหลือเกิน!
3.หน้าหลังเท่ากัน
เคยไหม โดนเพื่อนทักว่า นี่หน้าหรือหลัง ทำไมเท่ากันขนาดนี้ ก็ต้องยอมรับนะจ๊ะ ไม่ว่าจะใส่สายเดี่ยว แขนกุด แขนยาว หรือจะเสื้อรัดรูปขนาดไหน ส่วนที่ยื่นออกมาก็เหมือนติ่งเนื้อเล็ก ๆ เท่านั้น ไม่ต่างอะไรจากแผ่นหลังอันราบเรียบของพวกเธอเลย บางทีก็โดนทักบ้างว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย ยิ่งถ้าสาวจอแบนคนไหนแต่งตัวเซ็กซี่ ก็อาจมีสายตาแห่งความสงสัยว่าพวกเธอเป็นตุ๊ดเด็กหรือเปล่านะ ซึ่งถามว่าดีมั้ย มันดีนะจ๊ะ ใส่เสื้อผ้าได้ทุกไซส์เลยแม้แต่ไซส์ที่แม่ซื้อให้ตั้งแต่ ป.5 เพราะไม่คับเลย ประหยัดไปอีกแบบเนอะ
นมเล็ก : หน้าหลังมันช่างเท่ากันซะเหลือเกิน
นมใหญ่ : ข้างหน้าช่างนูนเด่น เป็นจุดนำสายตา
4.โกยแค่ไหนก็ไม่ใหญ่
ไหน ใครว่าโกยแล้วจะทำให้เราอึ๋มขึ้น ขอเถียงค่ะ ถ้าพวกเธอเป็นสาวนมเล็กจะโกยตั้งแต่ตาตุ่มขึ้นมายังไม่มีส่วนไหนที่ดูใหญ่ขึ้นแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะด้านซ้ายหรือว่าด้านขวาก็ไม่สามารถเพิ่มไซส์ให้สาวนมเล็กอย่างพวกเราได้ ราวกับจะเหลือพื้นที่ตรงกลางไว้ให้วิ่งเล่น (เศร้าาา) เอางี้นะจ๊ะ หากสาว ๆ ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองอยู่ในสายแบนหรือเปล่า ลองเลย ตอนนี้แหละ ยกมือขึ้นมาโกย ๆ ทั้งสองข้าง ถ้าโกยจนเนื้อจะหมดแล้วแต่ไม่ใหญ่ขึ้นเลยก็ทำใจแล้วมาเป็น #สายแบน กับพวกเรา ยินดีต้อนรับนะจ๊ะ
นมเล็ก : โกยจนเมื่อยก็ไม่มีความอึ๋มที่เพิ่มขึ้น
นมใหญ่ : ยิ่งโกย ยิ่งชิด ชิดกว่าชมอีกค่ะ!
5.ช่องว่างระหว่างเสื้อใน
ถ้าพวกเธอเป็นสาวนมเล็กปัญหาช่องว่างระหว่างเสื้อในคงเป็นปัญหาเบสิคมาก ๆ ที่พบเจอได้ ก็เพราะเสื้อในหลวมมากจนทำให้เขมือบเสื้อของเราเข้าไป หรือบางทีสาวไอเดียดีบางคนก็ชอบเอาของมาซ่อน มายัดไว้ แต่ถ้าเป็นสาวนมใหญ่ปัญหานี้ก็คงจะไม่พบเจอ ไหนลองเช็กกันซิว่าพวกเธอเป็น #สายแบน หรือ #สายอึ๋ม
นมเล็ก : ช่องว่างระหว่างเสื้อในมันช่างเยอะซะเหลือเกิน
นมใหญ่ : ช่องว่างอะไรกัน ชั้นไม่มีจ้ะ
ที่มา : https://www.wongnai.com
โฆษณา