27 พ.ย. 2020 เวลา 09:30 • ข่าว
เวทนา! หญิงพิการป่วยติดเตียง ไร้ญาติพี่น้อง ต้องอาศัยอยู่ห้องเช่าเพียงลำพัง พับริบบิ้นเหรียญโปรยทานขายประทังชีวิต
เป็นเรื่องราวที่สร้างความสนใจเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “นางฟ้าซาลอน” ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ป่วยเป็นโรคติดเตียง อาศัยอยู่ห้องเช่าบริเวณพระประเเดง จ.สมุทรปราการ ไม่มีญาติพี่น้องคอยเลี้ยงดู ต้องประกอบอาชีพพับริบบิ้นเหรียญโปรยทาน ชีวิตความเป็นอยู่สุดยากลำบาก โดยตอนนี้ได้ค้างค่าเช่าห้องมากว่าหลายเดือนแล้ว ซึ่งทางเพจนางฟ้าซาลอน ได้โพสต์ระบุข้อความดังนี้…
“ติดค้างค่าเช่าห้องมาหลายเดือนแล้ว หญิงพิการวอนผู้ใจบุญช่วยบริจาคผ้าอ้อม และช่วยอุดหนุนริบบิ้นห่อเหรียญโปรยทานด้วย โดยหญิงพิการได้ส่งข้อความ มาหา นางฟ้าซาลอน ดังนี้ สวัสดีค่ะ นางฟ้า คนดี พี่เห็นแต่ล่ะโพสแล้ว พี่ชื่นชมมากๆ พี่ชื่อพี่เมย์ค่ะ ชื่อจริง สกุณาไพร เขตบุรี เป็นชาว ต.สำโรง อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา
ป่วยติดเตียงมา 3 ปี 4 เดือนนี้ เนื่องจากอุบัติเหตุ ถ้านางฟ้าไม่รังเกียจ อยากให้มาดูความเป็นอยุ่ของพี่บ้าง พี่ อยากได้รับความช่วยเหลือในส่วนของผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ตัวพี่ ครึ่งตัวไร้ความรู้สึกคือเป็นอัมพาต พี่เช่าห้องอยู่ ไม่มีญาติพี่น้อง ที่นอนก็เจ้าของห้องเช่าบริจาคไห้ ก่อนหน้านี้นอนกับพื้น ขาสองข้างกระตุกอยุ่ตลอดเวลา แต่ไม่มีแรงยก ทุกวันนี้พี่เดือดร้อนในส่วนของผ้าอ้อม และค่าใช้จ่ายบางส่วนค่ะ
ผมพี่ยาวมากๆอยากตัดผมด้วยแต่ก็ไม่สามารถจะไปได้ ถ้านางฟ้า ผ่านมาทางพระประแดง มาหาพี่บ้างนะคะ ส่งความช่วยเหลือมาได้นะคะ สิ่งของที่ต้องการคือ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่แบบเทปกาว Size M , แผ่นรองซับ , นม ,น้ำดื่ม , ทิชชูเปียก,ข้าวสาร อาหารแห้ง
สำหรับผู้ที่มีจิตศรัทธาต้องการช่วยเหลือ สามารถโอนเงินได้ที่ เลขที่บัญชี 678-904-188-5 ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี สกุณาไพร เขตบุรี หรือต้องการส่งของช่วยเหลือสามารถส่งมาที่ ชื่อ สกุณาไพร เขตบุรี เลขที่ 53/28 ม.4 ซ.สุขสวัสดิ์ 66 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130 โทร 098-296-2463 พี่สกุณาไพร
โฆษณา