2 ธ.ค. 2020 เวลา 14:24 • สุขภาพ
ได้ไป ตรวจฟรี❣️
อีกแล้วครับท่านนน
แต่คราวนี้ ได้ 5 รายการเลยนะ
จากศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย อีกที่นึงต่างจากคราวที่แล้ว นะจ้ะ เรียนเชิญ มานาน จนลืม
Voucher ใกล้หมดอายุ เลยตัองรีบไปใช้เสียหน่อย ว่าแล้วโทรนัดกะทางศูนย์และเพื่อน จะได้ไปตรวจด้วยกัน
3
ตรวจฟรี 5 รายการ มีดังนี้ 🎉
MRIT
การตรวจสุขภาพเบื้องต้น ด้วยคลื่นเสียง
Live Blood Analysis
การตรวจวิเคราะห์เลือดจากปลายนิ้ว
Inbody
การตรวจวัดมวลไขมัน มวลกล้ามเนื้อในร่างกาย
Max Pulse
การตรวจสุขภาพหลอดเลือดหัวใจ
Doctor consultation
ปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญการ
และแล้ววันนัดก็มาถึง ไม่ต้อง อดอาหาร อดน้ำ แต่อย่างใดก่อนไปตรวจ ไปถึงก็กรอก รายละเอียดส่วนตัวลงในเอกสารที่เจ้าหน้าที่เตรียมไว้ให้ และนั่งรอตรวจ สักพักเจ้าหน้าที่ก็มาเชิญเข้าห้องตรวจ ต่างๆจนครบ หมด ทั้ง 4 รายการ และสุดท้าย ถึงคิวพบคุณหมอ เพื่อประเมินผลต่างๆที่ตรวจมาทั้งหมด โดยอ่านค่า จากผลตรวจเป็นเล่ม ที่เจ้าหน้าที่เตรียมไว้เล่มใครเล่มมันเหมือนสมุดเลย มีภาพ อวัยวะส่วนต่างๆของเรา ว่าเป็นยังไงบ้าง มีกราฟ มีตัวเลข ศัพท์เฉพาะ ที่ต้องให้แพทย์ประเมินเท่านั้นค่ะ เล่มก็ให้กลับบ้านไปด้วยนะคะ
1
คุณหมอ จบเวชศาสตร์ชะลอวัยโดยตรงท่านนี้ บอกว่า จากการอ่านค่าต่างๆ เราหายใจได้ไม่สุด อ๊อกซิเจนเข้าไปได้น้อย ระบบย่อยอาหารไม่ค่อยดี เม็ดเลือดแดงลำเลียงออกซิเจนได้ไม่ดี มีผลให้อ่อนเพลียง่าย เหนื่อย อ่อนแรง ล้าได้ง่าย วิตามินเกลือแร่น้อยไป เลือดจาง ระวังแผลในกระเพาะ เม็ดเลือดขาวดี กินน้ำน้อย ผิวแห้ง เพิ่มแคลเซียม
ระบบการหมุนเวียนเลือด พบไขมันและโปรตีนสะสมปริมาณน้อย ระบบภูมิคุ้มกันเป็นปรกติ ความเครียดต่ำ หลอดเลือดเริ่มแข็งตัวแต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ ควรระวังเรื่องกระดูก ให้มีความหนาแน่นขึ้นกว่านี้ ควรเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ไขมันแทบไม่มีเลยในช่องท้อง หมออยากให้เพิ่มน้ำหนัก ระวังกล้ามเนื้ออ่อนแรง บลาบลา..สรุปหมอบอกว่า ของคุณยังไม่น่าเป็นห่วง ให้ไปออกกำลังกายเพิ่ม ให้เลือดสูบฉีด แล้วหมอก็หันไปให้คำปรึกษากับเพื่อนเรา นางมีความเสี่ยงหลายอย่างมาก มดลูกไม่แข็งแรง กำลังใกล้จะเป็นเบาหวาน ใช้ยาโกรกผมตั้งแต่สาวยันปัจจุบัน หลอดเลือดแข็ง บลา.บลา ยาว ยาว จนกระทั่ง จนจบชั่งโมง นางต้องดูแลหลายสิ่งมาก หมอให้คำแนะนำก่อนเรากลับบ้าน ว่าต้องทำอะไรบ้าง เพื่อ ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ไข การตรวจเช็คเป็นการตรวจเบื้องต้น เพื่อประเมินหาความเสี่ยงโรค เพื่อเราจะได้ดูแลรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ ซึ่งนั่นเป็นผลดีกับเราเองท้างนั้น รับทราบจากคุณหมอ แล้วพร้อมปฎิบัติค่า วันรุ่งขึ้น เลยเริ่มไปปั่นจักรยาน และทำทุกอาทิตย์ ไปซื้อวิตามินมากินเสริมเพิ่ม ผักผลไม้ ดื่มน้ำมากขึ้น ตามที่หมอแนะนำ
สังเกตว่าอาการหายใจได้ไม่สุด เริ่มดีขึ้น ไม่ค่อยอ่อนล้า เหนื่อยง่าย รู้สึกดีกระปรี้กระเปร่าขึ้น
🙏 ขอบคุณทางศูนย์และคุณหมอ ที่ให้คำแนะนำดีๆละเอียดมากกับเรา เราถามเยอะตามความสงสัยหมอก็ให้คำแนะนำตอบทุกข้อที่เราสงสัยเช่นเดียวกัน ขอบคุณตัวเองที่ใส่ใจและปฏิบัติตามคำแนะนำไม่ดื้อ ไม่รั้น เพื่อตัวเอง เพื่อไม่เป็นภาระกับใคร ขอบคุณพระเจ้าที่ได้ตรวจฟรี❣️ อิอิ
เล่า สู่กันฟัง อีกตามเคย จากประสบการณ์ดีๆ เล็กๆ จ้า❤️
จุดเหลือง คือ โอเคอยู่ ไม่มีปัญหาอะไร
โฆษณา