4 ธ.ค. 2020 เวลา 13:07 • ความคิดเห็น
บทความที่ 60 “คุณย่ามหาภัย”
เรื่องจริง! ปู่ IOU จึงอยากเล่าเหตุเกิดที่ Minnesota State Trooper
เมื่อวันก่อนผมได้หยุดรถสุภาพสตรีสูงวัยท่านหนึ่งขับรถเร็วเกินพิกัดกำหนด ที่ Hiway 210 มลรัฐ Minnesota State ที่หลักไมล์ 197 ทางที่มุ่งเข้าสู่เมืองทางตะวันออกของเมือง McGregor MN.
ผมได้ขอตรวจใบอนุญาตขับขี่และหนังสือรับรองตรวจสุขภาพของคุณย่าวัยดึกเธอยื่นเอกสารตามที่ผมขอตรวจโดยดี ผมถึงกับตกตะลึง (เมื่อเห็นอายุของเธอ)
สิ่งผมเห็นนั้นเธอมีใบอนุญาตในการปฎิบัติภารกิจไม่เป็นที่เปิดเผย ผมจ้องมองหน้าเธอ แล้วยิงคำถามว่า คุณได้พกพาอาวุธที่มีในครอบครองหรือไม่?เธอตอบว่า ฉันมี อาวุธปืน .45 ออโตเมติกในถุงมือของฉัน
ท่าทางและคำพูดของเธอส่อว่ามีพิรุธยิ่งทำให้ผมอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นจึงถามเธอว่า คุณยังมีอาวุธปืนอื่นๆอีกไหม? เธอยอมรับว่ายังพกพาปืน 9mm Glock ในคอนโซลรถอีกหนึ่งกระบอก ผมจึงถามเธอต่ออีกว่า ทั้งหมดมีแค่นี้ใช่ไหมครับ?
เธอตอบสวนกลับทันทีว่าเธอยังมีปืน •38 Special ในกระเป๋าถือของเธออีกหนึ่งกระบอก ผมจึงถามเธอด้วยความฉงนมีอะไรทำให้คุณต้องเกรงกลัวภัยอันตรายถึงขนาดนั้นครับ?
เธอจ้องตาผมเขม็งแล้วตอบกวนๆบาทา ว่า...“Not a f...ing thing.” แม่(ง).. ถามโง่ๆ (ความหมายจะสื่อว่า คุณเห็นนิ้วกลางของฉันไหม ควาย?)
Comment: ปู่ IOU นึกไม่ออกจริงๆว่านี่เป็นเรื่องตลกของฝรั่งหรือที่สื่อต่างประเทศลงภาพเป็นข่าวนั้นเขาต้องการให้ผู้อ่านวิจารณ์คุณย่ามหาภัยท่านนี้มีอาชีพอะไร? ท่านอาจเป็นสายลับองค์กรใดองค์กรหนึ่งหรือไม่จึงมีอภิสิทธิในการพกพาอาวุธร้ายแรงได้มากมายเช่นนี้ หรือคุณย่าแสร้งทำซ่าไปงั้นๆ? แฟนเพจอ่านบทความนี้จนจบมี ความคิดเห็นอย่างไรขอรับท่าน?
#IOU# “คุณย่ามหาภัย”
Source: ภาพข่าวประกอบที่สื่อลงข่าว
โฆษณา