20 ธ.ค. 2020 เวลา 02:22 • ไลฟ์สไตล์
เปิดตัวแอพใหม่ StartUp Thai ให้ไกลไปต่างแดน
การทำแอพพิเคชั่นนั้น ไม่ใช่เรื่องยาก แต่จะทำอย่างไรให้มีผู้ใช้แอพเป็นจำนวนมากนั้น เป็นเรื่องยากกว่า ไปดูแอพ Monkey Deals กันคะ
หากเราเข้าไปดูใน Play Store หรือ App Store ก็ต้องบอกว่า มีเป็นล้านๆ แอพให้เราได้โหลดมาใช้งาน มีทั้งแบบที่ให้ใช้งานฟรี และแบบที่ต้องเสียเงิน ขึ้นอยู่กับความต้องการใช้งาน และไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล อันนี้แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละท่านเลยคะ เข้าเรื่องเลยแล้วกัน วันนี้ขอพูดถึง แอพน้องใหม่ แอพพิเคชั่น ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานสามารถหาดีลสินค้า ราคาลดแบบพิเศษ เพื่อเป็นประโยชน์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย จะเป็นแอพอะไรนั้นไปติดตามกันคะ
แอพที่ว่านี้ก็คือ Monkey Deals แอพเดียวจบ ครบทุกดีล!!
เจ้าลิงหน้ายิ้มสีแดง ตัวนี้ละคะ ที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้
Monkey Deals App เกิดจากความคิดที่ว่า จะทำอย่างไรให้ลูกค้า หรือ ผู้ใช้งานสามารถซื้อสินค้าได้ในราคาถูก หรือว่า สินค้าลดราคานั้นเองคะ และแน่นอนว่า หากเราค้นหาข้อมูลสินค้าลดราคาใน Google ก็ต้องมีข้อมูลสินค้ามาให้เราเลือกมากมาย แต่ทาง Monkey Deals เขาก็คิดขึ้นมาว่า จะดีกว่าไหมถ้ามีแอพแค่ตัวเดียว แล้วสามารถดูดีลสินค้าลดราคาได้ครอบคลุมสินค้าแทบทุกหมวดหมู่
ที่พิเศษไปกว่านั้น แอพ Monkey Deals ให้คุณสามารถเพิ่มดีลสินค้า โปรโมทร้าน กันได้แบบฟรีๆ ไปเลยคะ ความพิเศษและไอเดียของแอพ Monkey Deals ตัวนี้นะคะ มันอยู่ตรงที่ว่าลูกเล่นภายในแอพ ที่ใช้งานง่ายมากๆไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องลงทะเบียนให้เรื่องมาก แค่ใช้นิ้วสไลด์หน้าจอไปมา สะดวกมากๆ คะ แถมมีประโยชน์อีกด้วย
ติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่
โฆษณา