21 ธ.ค. 2020 เวลา 15:21 • การศึกษา
5 จุด XXX-Spot ใน(กลีบ)ผู้หญิง จิ้มให้ถูกจุด จะได้ฟินจนถึงสวรรค์
จุดสุดยอด (จุดเสียว) ภาพจาก cosmenet.in.th
C Spot (Clitoral Spot) จุดกระสันที่เสียวง่ายจุดนี้ที่คุณรู้จัก ก่อนเข้าไปสำรวจภายในก็จะพบกับจุดนี้ก่อนเลย จุดนี้พวกเราทำความรู้จักกับมันมาตั้งแต่เด็กแล้วแหละเพราะมันไม่หลบหน้าเรา บริเวณ C Spot คือจุดศูนย์รวมประสาทประมาณ 8000 ปม แล้วจะไม่เสียวกันง่าย ๆ ได้ยังไงล่ะ 
อยู่ตรงไหน? : ชื่อเป็นซีแต่มีลักษณะเป็นตัววีหัวกลับ เป็นแท่งขนาด 0.4×1-2 เซนติเมตร ขาของ V ทั้งสองข้างจะอยู่ภายในแคมเล็ก เหนือรูเปิดของท่อปัสสาวะ การกระตุ้นบริเวณซีต้องระมัดระวังอย่าไปรุนแรงกับเธอ เพราะเธอจะเจ็บได้ ควรใช้สารหล่อลื่นช่วยหากจะใช้นิ้วมือ และท่าที่ช่วยให้เสียวจนถึงจุดได้ก็คือท่ามิชชั่นนารี เมื่อผู้หญิงเราเอนไปข้างหลังแล้วเปิดขาเป็นตัววีให้ฝ่ายชายผ่านเข้าไป องคชาตของเขาจะกระแทกซีของเธอนั่นเอง
6
G Spot (Grafenberg Spot) หาให้เจอแล้วโก้งโค้งรอใคร ๆ ก็รู้จัก จีสปอต จุดเก่าแก่ที่บรรพบุรุษของพวกเราค้นพบกันมาเป็นพันปี แต่มาทำความรู้จักกันจริง ๆ ตอนที่คุณแอนสท์ แกรเฟนแบร์ก (Ernst Grafenberg) ซึ่งเป็นสูตินรีแพทย์ ได้ค้นพบแล้วเอามาบอกต่อเมื่อปี ค.ศ.1944 G Spot คือจุดกระสันต์ที่รุนแรงสุด ๆ โดยท่าที่ช่วยให้ถึงได้มาก คือท่า Doggy หรือยืนโก้งโค้งให้ฝ่ายชายสอดใส่ด้านหลัง ผู้หญิงจำนวน 30% จะถึงจุดสุดยอดเพราะโดนจุด G spot นี่แหละ
อยู่ตรงไหน? : ลองใช้นิ้วแหย่เข้าไปสำรวจดูแถวผนังช่องคลอดด้านหน้า กึ่งกลางระหว่างกระดูกหัวหน่าวกับปากมดลูก จากปากช่องคลอดเข้าไปประมาณ 2.5-5 เซนติเมตร จะเป็นเนื้อขรุขระพอง ๆ ขนาดเม็ดถั่วเหลือง
4
จุดเสียว ภาพจาก twitter.com
O Spot (Opposite Spot) จุดเสียวดี ๆ ของชายรักชายจุด O นี้ ผู้หญิงอ่านได้ผู้ชายอ่านดี เพราะมันเป็นจุดที่สามารถเสียวจนถึงจุดสุดยอดได้เมื่อมีการสอดใส่ทางทวารหนัก ถ้าสาว ๆ อยากถึงจุดสุดยอดด้วยวิธีนี้ นอกจากการร่วมจากประตูหลังแล้ว ก็จะเป็นท่า Girl on Top ท่าที่ผู้หญิงต้องขึ้นไปนั่งคร่อม และเอนตัวไปข้างหน้า ควบไปเรื่อย ๆ ก็อาจจะถึงได้ ที่บอกว่าอาจจะถึงได้ก็เพราะผู้หญิงไปถึงจุดนี้ไม่มาก นับได้ประมาณ 8% เท่านั้นเอง 
อยู่ตรงไหน? : คลำหา G Spot ให้เจอก่อนแล้วเลื่อนนิ้วหมุนมาด้านล่าง O Spot จะอยู่กึ่งกลางของช่องคลอดด้านหลัง ซึ่งก็ห่างจากปากทางเข้ามา 2.5-5 เซนติเมตร ประมาณเดียวกันกับจุด G Spot นั่นเลย
7
U Spot (Uterine Spot) ของยาวได้เปรียบจุด U เป็นจุดที่หากแฟนคุณมีอวัยวะเพศที่ยาวจะไปโดนและกระตุ้นให้เสียวจนถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ท่านี้สร้างความเสียวจนถึงจุดให้ผู้หญิงร้อยละ 7.5 ก็ไม่มากอะไร แฟนใครไม่ยาวไม่ใช่เรื่องใหญ่ เรายังมีอีกหลายจุดนะ
อยู่ตรงไหน? : U Spot จะอยู่บริเวณส่วนล่างของมดลูกที่ยื่นเข้ามาในช่องคลอดยาวประมาณ 2-3 เซนติเมตร ความเสียวจะเกิดขึ้นได้ในทุกท่า ทั้งมิชชั่นนารี, ท่า Doggy และท่า Girl On Top โดยผู้ชายต้องเข้าไปให้ลึกสุดใจแล้วจะได้อรรถรสหรรษา
4
P Spot (Pubococcygeus Muscle Spot) ลองขมิบแล้วจะรู้จักพี่ทุกครั้งที่สาว ๆ ขมิบแล้วเสียวเนี่ยแหละ คือภารกิจเสียวของกล้ามเนื้อพีซี (Pubococcygeus Muscle) ที่ทำหน้าที่ห่อหุ้มทั้งช่องคลอด ทวารหนัก และท่อปัสสาวะ จะมีลักษณะเป็นหูรูด ถ้าเราขมิบแรง ๆ และกลั้นไว้ กล้ามเนื้อพีซีจะหดรัด แล้วเราก็จะเสียว ที่สำคัญขณะร่วมรัก หากสาว ๆ รู้จักขมิบให้เก่ง ก็จะช่วยให้ได้ความรู้สึกที่รุนแรงกันทั้งสองคน ดีเนอะ มาฝึกขมิบกันด่วน ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดโดยการขมิบกระตุ้น P Spotได้ถึงร้อยละ 12 เลยด้วยนะ แต่ต้องให้แรงขมิบกันหน่อยนะ ไม่ว่าจะขมิบเมื่อช่วยตัวเองหรือเมื่อร่วมกันช่วย
3
ที่มา : cosmenet.in.th
โฆษณา