26 ธ.ค. 2020 เวลา 06:09 • นิยาย เรื่องสั้น
My IL Mare ..โลกคู่ขนานจักรวาลของเรา
🤍
Somethings between us that resides in one space at same times..
แด่ผู้ชายที่ฉันรู้จักผ่านตัวอักษร เรื่องของเราคือความบังเอิญแต่ทุกตัวอักษรระหว่างเราคือเรื่องจริง
้เราสามารถรู้จักใครคนหนึ่งผ่านภาษาที่เค้าใช้ และฉันก็ถูกดูดผ่านตัวอักษร ที่พบในวันหนึ่ง รวมถึงภาพแปลกๆ ทำให้เกิดความสนใจที่จะสนทนา จากที่ตอนแรกคิดจะตามอ่านเงียบๆจนวันหนึ่งเราได้เริ่มต้นสนทนา
ฉันถูกดึงดูดผ่านตัวอักษรที่เราใช้สื่อสารในช่วงเวลาของบทสนทนาเหมือนเรากำลังนั่งคุยในอีกที่หนึ่ง สถานที่ของเรา
ถ้ารู้กิจกรรมบางอย่าง
เธออาจอยู่ในบางเวลา
แต่ถ้ารู้ทุกกิจกรรม
เธอก็คงอยู่ในทุกช่วงเวลา
ช่วงหนึ่งเราทั้งคู่ เข้าสู่โหมดคุยเช้าและส่งเข้านอน ทำให้ฉันเริ่มเสพติดเค้าอย่างช้าๆ
เค้าไม่ใช่ผู้ชายแบบที่ฉันชอบ แต่เป็นผู้ชายที่ฉันมักหลีกหนี ไม่รู้เพราะอะไร ยิ่งได้รู้จัก ได้พูดคุยกัน ยิ่งเป็นแม่เหล็กที่ดูดฉันยึดติด จนบางครั้งเหมือนหายใจไม่ออก สัญชาติญาณภายในเตรียมตั้งการ์ดทันที ฉันเริ่มนิ่ง เฟดออกมา และใช้ความเงียบอยู่กับตัวเอง ว่าเป็นอะไร
ตัวอักษรของคุณ เป็นเหมือนบุพเพที่ทำให้ ต้องมองแล้วมองอีก ค้นหาว่า แท้จริงคุณเป็นคนแบบไหน เคยไหมเวลามีแจ้งเตือนเข้ามา ฉันมักมีรอยยิ้มแบบไม่รู้ตัวเสมอ ^^ ฉันถูกดูดกลับไปอีกละ
ข้างในคุณเป็น ผู้ชายที่มีนิสัย รูปแบบการพูดคุย ที่ฉันเคยฝัน อบอุ่น อ่อนโยน ขี้เล่น มีทัศนคติ มุมมอง ที่ดึงดูด แบบที่ผู้หญิงหยิ่ง เรื่องมาก เข้าใจยาก ประหลาด คนนี้ยอมแพ้
รู้ไหมคะตั้งแต่เกิดมามีคนบอกฝันดีนับไม่ถ้วน แต่มีคุณคนแรกที่ให้นอนห่มผ้า มันฟีลกู๊ดมากๆ คำนี้อย่างกับลูกศรปัก คือ มันโดนยิ่งกว่าคำหวานที่เคยอ่าน หรือได้ยินมาเพราะ มันคือ คำที่แสดงถึงความใส่ใจ
เราต่างให้กำลังใจ ผ่านตัวอักษร คุยเล่นแบบใกล้ชิด แนบสนิท เราต่างเล้าโลมกันและกันผ่านตัวอักษร อย่างนุ่มนวล เบาบาง อ่อนโยนต่อกันอย่างที่สุด เราส่งเข้านอนด้วยรอยยิ้มเสมอ บางครั้งบทสนทนาเรายืดยาวเลยเวลานอนไปมากๆ แต่ขออีกนิด อีกนิด ที่เราจะได้คุยกันยังไม่อยากนอนเลย
จักรวาลส่งเค้ามาให้เป็นของขวัญในปีที่ ลูกเริ่มต้นชีวิตใหม่ใช่ไหม กำลังจะบอกให้ลูก เปิดใจ ยอมรับและกลับมาศรัทธา ในสิ่งที่ดีต่อใจแบบนี้ ในวันที่ลูกมอดไหม้ หมดไฟที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ไม่ว่ากับใครก็ตาม
มันคือ IL Mare ในจักรวาลของลูก ที่ๆ ลูกมีเค้าได้รับความอบอุ่น อ่อนโยน และ ถ้อยคำที่เหมือนโอบกอดลูก แม้เราไม่เคยพบกัน
ไม่เคยอยากรู้มากกว่าที่รู้
ไม่เคยต้องการเร่งรีบความสัมพันธ์ใดๆ อยากอยู่แบบนี้ อยากเป็นเน่ของคุณคนเดียว อยากให้คุณเรียกชื่อนี้ เพราะมันเป็นของคุณตั้งแต่วันแรกที่เรารู้สึกถึงกัน และ ตัดสินใจเปิดมุมที่เป็นมุมส่วนตัวมาคุยกัน
เรากำลังปลูกต้นไม้ร่วมกัน เป็นต้นไม้ของความสัมพันธ์ ซึ่งอนาคตไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นต้นอะไร แต่ วันนี้ เวลานี้ เราทั้งคู่กำลังทำให้รากมันแข็งแรง
วันใดที่รากแข็งแรงและหยั่งลึกลงไป วันนั้น ไม่ว่าความสัมพันธ์เราจะอยู่ในรูปแบบใด สุดท้ายเราคือ คนที่ปรารถนาดี ห่วงใย รักในแบบที่เราเป็น
ไม่จำเป็นว่า เราต้องพบเจอกันด้วยซ้ำ
ไม่จำเป็นต้องพบเจอก็ได้
ไม่จำเป็นว่าต้องการครอบครอง
ทุกอย่างในจักรวาลคู่ขนานนี้ถ้าทุกอย่างมันใช่ มันถูกที่ ถูกเวลา ทุกอย่างมันจะชัดเจนเอง
เราอาจเป็นอะไรก็ได้ แต่ที่แน่ๆ เราเป็นมิตรภาพที่ดี เป็นกำลังใจให้กัน และ เป็นคนที่จุดประกายพลังให้ทำสิ่งที่สนใจในทุกวัน
มันจะค่อยโฟลว์ไปอย่างช้าๆ ผ่านสายลม สายน้ำ ท้องฟ้า เวลาจะเป็นคำตอบที่ดี 🤍
(เรื่องดีๆ และ ความทรงจำดีๆ ในปี 2020)
โฆษณา