14 ม.ค. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นิหรือหน้าตาของวายร้ายใน The Eternals?
ภาพหลุดของเล่น LEGO สำหรับ Marvel’s Eternals ออกมาทำให้แฟนๆได้เห็นรายละเอียดของวายร้ายที่จะปรากฏตัวในหน้ง The Eternals
ยังคงมีสินค้าหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องครับสำหรับหนัง The Eternal ซึ่งแฟนๆก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นทุกรายละเอียดอย่างแน่นอนครับ ล่าสุดหน้าตาของวายร้ายก็ได้ปรากฏตัวออกมาผ่านทางของเล่น LEGO ซึ่งก็เป็นตามที่คาดกันไว้ก็คือ Deviants นั่นเองครับ
นอกจากนี้เรายังได้เห็น Celestial และยานอวกาศของเหล่า Eternals ด้วยครับ ขนาดเป็นรูป LEGO ยังเท่ขนาดนี้ นึกไม่ออกเลยครับว่าในหนังจะสุดยอดขนาดไหน
เทพเจ้า the Celestial Arishem ใน a LEGO ชื่อว่า “Arishem’s Shadow” ที่ซึ่งถูกโฆษณาว่ามีความสูงประมาณ 30 เซนติเมตร และมีสีแดงทั้งตัว มีรายละเอียดไฟซ่อนเก๋ๆด้วยครับ
อันที่สองมีชื่อว่า “Deviant Ambush” โชว์ Thena และ Gilgamesh ต่อสู้กับสัตว์ประลาด Deviant ด้วยกัน โดย Thena ใช้อาวุธลำแสงอะไรซํกอย่าง ขณะที่ Gigamesh ดูจะใช้พลังเกราะกำบังและปล่อยพลังจากกำปั้นของเขาเพื่อทำให้การต่อยของเขาแรงขึ้น ทั้งคูกำลังสู้อยู่กลางทะเลทราย
อันถัดไปมีชื่อว่า “Eternals’ Aerial Assault” ที่ซึ่งโชว์ Sprite และ Ikaris ต่อสู้กับ a Deviant คราวนี้มาเป็นตัวสีฟ้าที่บินได้คลายนก ภาพแสดงให้เห็นพวกเขาพลังที่แสนพิเศษสำหรับพวกเขา ในชุดสีฟ้าคือ Sprite ซึ่งกำลังสร้างภาพลวงตาและ Ikaris ในชุดสีน้ำเงินได้เหาะบินและยิงลำแสงพลังงานออกมาจากดวงตาของเขา
สุดท้ายชื่อว่า“Rise of the Domo” ที่ซึ่งเป็นยานอวกาศของเหล่า the Eternals มีตัวละครมากมาย รวมถึง Makkari, Ikaris Thena, Sersi, Druig และ Phastos ทั้งหมดกำลังต่อสู้กับสัตว์ประหลาด Deviants อีกสองตัว ในอวกาศ
ตัวยานอวกาศเป็นทรงสามเหลี่ยมและดูจะมีโลโก้ของ The Eternal อยู่รอบยานเลยครับ นอกจากนี้ยังมีชุดแยกประกอบเล็ก มีเป็นส่วนห้องควบคุม ห้องแลบ และห้องอาวุธอีกด้วยครับ ชุดนี้น่าจะเป็นชุดที่ใหญ่มากเลยครับ
จากประสบการ์ณจาก Iron Man 3 แฟนๆก็ยังไม่ควรที่จะไว้วางใจในรูปจาก LEGO เท่าไรนัก เพราะมันอาจจะสร้างมาจากคอมมิคส่วนหนึ่งหรือถูกปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับของเล่นมากกว่าครับ ทั้งนี้ไม่ว่าชุดของเล่นนี้จะตรงกับหนังแค่ไหน ก็ดูจะเป็นชุดที่น่าหามาสะสมมากเลยครับ
Marvel Studios’ Eternals มีกำหนดออกฉายวันที่ 5 พฤศจิกายนปี 2021 ครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา