7 ม.ค. 2021 เวลา 09:19 • ประวัติศาสตร์
พุทธคุณจากพระเครื่องหลวงปู่ทวด
พระเครื่องหลวงปู่ทวดนับจากการสร้างครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2497 นับว่าเป็นพระเครื่องที่มีประสบการณ์สูง มีผู้คนเคารพศรัทธามาก พระเครื่องที่สร้างขึ้นนี้มีว่านและดินกากยายักษ์เป็นสำคัญ สำเร็จโดยการร่วมมือของ พระอาจารย์ทิมวัดช้างให้ พระอาจารย์นองวัดทรายขาว คุณอนันต์ คณานุรักษ์ ได้พร้อมใจกันสร้างเพื่อสมทบทุนบูรณะวัดช้างให้ พระเครื่องดังกล่าวมานี้เมื่อทำพิธีปลุกเสกได้ทำการอัญเชิญดวงพระวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ทวดลงมาปลุกเสกพร้อมทั้งอดีตสมภารเจ้าอาวาสภายในวัดช้างให้ และเทพยดาทั้งหลายลงมาประสิทธิ์ความขลังแก่องค์พระเครื่อง และได้ทำดังนี้มาทุกครั้งที่ทำการสร้างพระเครื่องหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดจนเป็นที่มาของความศักดิ์สิทธิ์หลวงปู่ทวด มีการกล่าวกันว่าพระหลวงปู่ทวดนั้นแม้ว่าสร้างขึ้นเป็นรูปสมมติมิได้มีการปลุกเสกก็นับว่ามีความขลังความศักดิ์สิทธิ์อยู่ภายในตัวเป็นอย่างดีแล้ว ทั้งนี้เนื่องจากว่ารูปสมมติของผู้ที่มีบุญญาธิการนั้นย่อมเป็นกายสิทธิ์ในตัวเอง มีฤทธิ์ในตัวเองอย่างเพียบพร้อม ยิ่งเมื่อได้ทำการขออนุญาตอย่างถูกต้องยิ่งเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์อัศจรรย์เพิ่มขึ้นอีกมากมาย
พระเครื่องหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดนั้นมีพุทธคุณเรียกว่าครอบจักรวาลก็ได้ คือดีเด่นในทุกด้านดังจะของสรุปมาดังนี้
1. ผู้พกพาไว้ย่อมไม่ตายโหง ปราศจากอันตรายทั้งปวงทั้งจากอุบัติเหตุทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ แคล้วคลาดปลอดภัย
2. เมื่อเผชิญกับเหตุการณ์ย่อมเป็นคงกระพันแก่ผู้นั้น
3. งูพิษ ตะขาบ อสรพิษทั้งปวง สัตว์ที่มีเขี้ยวงาไม่สามารถทำอันตรายได้
4. ในกรณีที่มีผู้ถูกงู ตะขาบ แมลงป่องต่อยสามารถอาราธนาพระเครื่องหลวงปู่ทวดทำการดูดพิษได้
5. เมื่อยามที่ตกน้ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำทะเลผู้ที่มีประสบการณ์คล้องพระหลวงปู่ทวดหลายรายต่างประจักษ์ในพุทธคุณว่าน้ำที่สำลักเข้าปากไปนั้นกลายเป็นน้ำจืดทั้งสิ้นไม่มีความเค็มของน้ำทะเลหลงเหลืออยู่เลย
6. มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ทั้งนี้เพราะหลวงปู่ทวดท่านนั้นเมื่อสมัยที่ยังดำรงขันธ์อยู่ได้รับพระราชทานยศเป็นถึงเจ้าสามีราม ผู้ที่นับถือย่อมพลอยได้อานิสงส์ข้อนี้ตามไปด้วย
7. เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม ด้วยอำนาจแห่งพรหมวิหาร 4 ที่ท่านบำเพ็ญเป็นพระโพธิสัตว์
8. สามารถอาราธนาองค์พระทำน้ำพระพุทธมนต์รักษาอาการไข้ทั้งหลายด้วยอำนาจพุทธคุณ บารมีหลวงปู่ทวด
9. เป็นสื่อมงคลสำหรับผู้ที่ปฏิบัติกรรมฐานเมื่อน้อมจิตไปที่หลวงปู่ทวดท่าน หรือพระเครื่องของท่านย่อมยังสมาธิให้ตั้งได้ไว้และบังเกิดความชำนาญทั้งความดื่มด่ำจากกระแสพลังงานหลวงปู่ท่านที่แผ่ออกจากองค์พระเครื่อง
10. เป็นสื่อแห่งมงคลทั้งปวง ชีวิตย่อมนำพาความสำเร็จอย่างสูงสุดทั้งทางโลกและทางธรรม
1
(ขอบคุณ ข้อมูลจากหนังสือบูรพาปาฏิหารย์ฉบับที่ 80)
โฆษณา