13 ม.ค. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ซีรี่ย์ WandaVision บน Disnery+ เริ่มโปรโมทพร้อมฉายสัปดาห์นี้
วันที่ 15 มกราคม 2564 นี้แฟนๆที่มี Disney+ จะได้ดู WandaVision แล้วครับ เป็นที่น่าอิจฉาเป็ยอย่างมากครับที่ของไทยยังไม่เข้า ยังไงก็ตาม เรามาดูกันครับว่าเตรียมการโปรโมทฉายอย่างไรบ้างครับ
นี่เป็นสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นและน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งสำหรับซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ ที่กำลังจะออกฉาย ไม่เพียงเท่านั้นแฟนๆมาร์เวลทุกๆคนต่างกำลังรอคอยสำหรับคอนเท้นต์ใหม่ๆที่จะออกมาสำหรับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเฟส 4 ที่ได้ถูกล่าช้าออกไปเนื่องจากไวรัสโควิด 19
จาก Twitter ของ Steven Weintraub ของเว็ปไซต์ Collider พวกสื่อต่างๆจะได้ดูซีรี่ย์ WandaVision สามตอนแรก ในวันที่ 8-10 มกราคมนี้ เพื่อเตรียมการสัมภาษณ์กับเหล่านักแสดงและ ทีมงานของซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+
ส่วนทางด้านโซเชียลข่าวได้ปลดล๊อกวันเสาร์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ส่วนพวกรีวิวจะถูกปลดล็อกในวันพฤหัสปีดีที่ 14 มกราคม เพราะฉนั้นอดใจรออีกนิดเราก็จะได้เห็นรีวิวเข้ามากันแล้วครับ
นี่คือโพสต์จาก Steven Weintraub จาก Collider บน Twitter ครับ:
Steven Weintraub
@colliderfrosty
some #WandaVision news:
The junket is this weekend and they're sending out the first 3 episodes tomorrow morning for interviews.
Social media embargo lifts 9:00am PT Saturday, January 9th.
Review embargo lifts 9:00am PT Thursday, January 14th
Can't wait to watch this series!
ทว่าเนื้อเรื่องของสามตอนแรกของซีรี่ย์ WandaVision ยังถูกเก็บไว้เป็นความลับอยู่จนกระทั้งซีรี่ย์ออกฉายบน Disney+ นี่จะนำเอาความตื่นเต้นมาให้กับแฟนๆมาร์เวลทุกหนแห่งขณะที่คนส่วนน้อยได้ชมและวิจารณ์การนำเสนอของซีรี่ย์
นิคือสินค้าโปรโมทหนังที่ทางมาร์เวลให้กับทางสื่อครับ
แน่นอนว่าช่วงโควิดทำให้การดูตัวอย่างและเปิดตัวซีรีส์นี้ต้องแตกต่างไปจากปรกติ แล้วกว่าพวกเราจะได้รู้ถึงรายละเอียดของสามตอนแรกที่แน่ชัดก็คงจะอีกซักพักครับ แต่ทีคาดเดากันคือเนื้อหาจะสำรวจชีวิตของ Wanda และ Vision ในทศวรรษ 1950 ไปจนถึงทศวรรษที่ 1970 เราต้องตั้งตารอกันอย่างตื่นเต้นต่อไปครับ
การสัมภาษณ์แน่นอนว่าจะมีเหล่านักแสดงนำหลักของซีรี่ย์ WandaVision อย่างเช่น Elizabeth Olsen และ Paul Bettany และแน่นแนว่าประธานมาร์เวล Kevin Feige ได้มีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน การออกฉายของ WandaVision นั้นเป็นส่วนสำคัญของเฟส 4 แน่นอนครับ
เพื่อนๆตื่นเต้นที่จะได้ดูรีวิวซีรี่ย์ WandaVision เร็วๆนี้เหมือนผมไหมครับ ไม่ต้องห่วงครับ ยังไงผมจะเอามานำเสนอกันอย่างแน่นอนครับ ฝากติดตามกันต่อด้วยนะครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา