12 ม.ค. 2021 เวลา 07:09 • การตลาด
งานออนไลน์ หาเงินง่าย ใช้แค่มือถือ คืออะไรไปดูกัน
มองไปทางไหน เงินทองก็หายากไปหมด โควิด-19 ก็เล่นงานซ้ำเข้าไปอีก และนี้ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งหนทาง ที่ยังพอจะสร้างรายได้เข้ามานั้นก็คือ “งานออนไลน์”
Ubingo(ยูบิงโก) คืออะไร แอพรูปแบบใหม่ ที่ให้เราใช้งานควบคุมกับโซเชียวมีเดีย เพื่อหารายได้ โดยการแชร์ลิงค์ต่างๆ จากร้านค้า โรงแรม ส่วนลดร้านอาหาร โดยที่เพื่อนของเรา หรือ ใครก็ตาม เกิดเห็นโพสต์ที่เราแชร์ แล้วถูกใจอยากได้ กดเข้าไปสั่งซื้อ เราก็ได้ค่าคอมมิชั่นไปคะ
ฟังดูเหมือนง่ายใช่ไหมคะ แต่จริงๆ มันก็ไม่ได้ง่ายไปซะทีเดียวขนาดนั้น
ใครจะใจดี ทำแอพดีๆทันสมัยขึ้นมา เพื่อให้เราหารายได้อย่างเดียวใช่ไหมคะ
คอนเซ็ป ของแอพ ยูบิงโก นี้นะคะ จะคล้ายๆ กับแอพลูกๆ ของลาซาดา แต่ขายไอเดียจำไม่ได้ว่าชื่ออะไร ที่การทำงานของเจ้าแอพนี้คือ หากเราอยากได้ค่าคอมมิชั่น สูงๆ ส่วนลดการซื้อสินค้าเยอะๆ
เราต้องสมัครเป็น สมาชิก VIP แบบว่าต้องซื้อของเขาก่อนอะคะ แต่ราคาก็ไม่แพงนะคะ เริ่มต้นที่ 300 บาท ถูกกว่าแอพลูกๆ ของลาซาดาเยอะคะ
ความน่าสนใจของแอพ Ubingo(ยูบิงโก) คือ เจ้าของแอพเป็นคนจีน แน่นอนว่าประสบการณ์และเทคโนโลยี่ การตลาดเขาแน่นอน ของดีจริงคะ ต้องยอมรับเขา ในแอพ ยูบิงโก เขาจะเน้น ส่วนลดในเรื่องของ การกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง ซึ่งหมวดต่างเหล่านี้ คนเอเชีย ชอบคะ เพราะฉะนั้น เราๆ มีรายได้เข้ากระเป๋าแน่นอน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่
ขึ้นชื่อว่างานออนไลน์ ใครก็บอกว่าหาเงินง่าย แล้วมันหาง่ายจริงไหม? ตอบเลยคะว่า จริงแท้แน่นอน แต่ที่บอกว่าง่ายเนีย ต้องอธิบายให้เข้าใจก่อนนะคะว่า ง่ายที่ว่านี้ มันหมายความว่าอย่างไร ง่ายที่ว่านี้คือ สามารถเริ่มทำได้ง่าย ไม่ต้องใช้เวลาเตรียมการเยอะ
โฆษณา