16 ม.ค. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
วันนี้ผมพามาดูสินค้าของซีรีส์ WandaVision กันครับ
ช่างน่าตื่นเต้นมากครับหลังจากที่แฟนๆได้ดูซีรีส์ WandaVision ไปสองตอนแรก สำหรับแฟนๆเมืองไทยที่เป็นแฟนของคู่ WandaVision วันนี้ผมเอาสินค้าของทั้งคู่มายั่วน้ำลายซักเล็กน้อยครับ
เปิดด้วยตุ๊กตาโมเดล Funko Pops สุดคลาสสิกของตัวละครมาร์เวลที่ต้องสะสมให้ครบทุกตัวครับ ด้วยเอกลักษณ์หัวเหลื่ยมสุดแสนที่จะน่ารักเลยครับ คราวนี้ Vision และ Wanda มาในรูปแบบที่แปลกตาออกไปครับ ย้อนยุคกลับไปในยุคปี 50 ครับ และที่แน่นอนตามทีวีในสมัยนั้นที่เป็นภาพขาวดำ ทั้งคู่มาในลุคขาวดำแต่งตัวคลาสสิกมากๆเลยครับ
ชุดแขวนที่มาพร้อมกล่องที่มีรูปคู่ของทั้งสอง แหวนจะเหมือนที่เราเห็นในหนังตัวอย่างครับ ที่ทั้งคู่พยายามจะเป็นคู่รักสมบูรณ์แบบในเมืองที่แม่มดแดงนั้นสร้างขึ้นมา ช่างเป็นพร๊อพที่น่าหาสะสมอย่างยิ่งครับ
นาฬิกาข้อมือสีทองหรูหราดูคลาสสิก พร้อมด้วยหน้าปัดสีเขียวเข้ม บนหน้าบัดมีเขียนว่า Hydra และมีโลโก้อยู่ น่าสนใจมากครับสำหรับสินค้านี้ว่าทาง Hydra จะเข้ามาเก่ยวข้องกับ WandaVision ต่อไปอย่างไรกัน และจะเกี่ยวข้องอะไรกับเวลาหรือป่าวน้า
เสื้อพร้อมลาย Wanda Vision เขียนว่า ความรักเหมือนที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน! ในรูปแบบภาพกราฟิกศิลปะแนว Pop Art ย้อนยุคแนว 60-70 ได้อีกครับ
ต่อไปคือสินค้าที่ขาดไม่ได้ครับ ถุงเท้า! ออกแบบมาน่ารักมาก Vision ข้างหนึ่ง Wanda ข้างหนึ่ง เพราะเรานั้นคู่กัน
ผ้าห่มเลยคู่ก็มาครับ สีสันสวยสดใสมากๆเลย
ตุ๊กตาพวงกุญแจ อันนี้เป็นของ Vision ครับ เป็น Vision ในแบบ Android แต่ใส่ชุดสูตรแล้วก็เป็นขาวดำ เท่อีกแล้วครับ
สุดท้ายสินค้ายอดนิยมตลอดกาล แก้วกาแฟครับ ลายรูปคู่ของทั้งสอง ไม่ว่าจะเอาไปดื่มอะไรก็เท่ครับ
อยากได้ไปหมดเลยนะครับ ส่วนเรื่องซื้อหาผมอาจจะแนะนำไม่ได้นะครับ ยังไงก็คงต้องคอยติดตามทางหน้าเว็ป Marvel Must Haves ของทางมาร์เวลตามที่ผมนำเสนอไปก่อนหน้านี้ครับ
โฆษณา