15 ม.ค. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Captain America กลับมาแล้ว!
เป็นที่ยืนยันแล้วครับ ว่านักแสดง Chris Evans จะกลับมาเล่นเป็น Captain America ในหนังมาร์เวลหรือในซีรีส์เรื่องใดเรื่องหนึ่ง
 
นี่เป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นและไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นเกี่ยวกับการกลับมาของ Captain America ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคต และเป็นที่น่าดีใจเป็นอย่างมากครับสำหรับแฟนๆของกัปตันทั้งหลาย
เราได้เห็น Steve Roger ครั้งล่าสุดนั่นก็คือใน Avengers Endgame ที่เขาได้ส่งมอบโล่ของ Captain America ซึ่งเขามาในรูปแบบของชายแก่ เพราะเขาได้ตัดสินใจย้อนเวลากลับไปหาคู่รักของเขาและใช้ชีวิตกับเธอจนแก่ครับ
ส่วนรูปแบบที่ Captain America จะกลับมานั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด ทั้งนี้ แฟนๆก็ได้คาดเดาว่า Captain America ที่จะกลับมาปรากฏตัวให้เราได้เห็นกันอีกครั้งนั้นคงไม่ใช่ฉบับคนแก่นี้อย่างแน่นอนครับ เพราะเนื้อเรื่องของเขานั้นได้จบเป็นอย่างดีไปแล้ว
ที่แน่ๆ ส่วนตัวผมคิดว่าคงไปไม่ได้ที่จะเป็นหนัง Captain America เรื่องใหม่ แน่นอนว่าเราเตรียมที่จะเจอเขาในฐานะเสียงภาคในซีรีส์ What If's ซึ่งเขากลับมาให้เสียงแก่ Captain America
การย้อนเอา Captain America กลับมาคราวนี้จึงเป็นได้อย่างมากครับว่าจะเป็น Captain America จากจักรวาลคู่ขนาน หรือแม้กระทั่งการย้อนเวลาของตัวละครใดหนึ่ง แล้วต้องเผอิญหน้ากับ Captain America อีกครั้งก็เป็นได้ครับ เพราะทางมาร์เวล เฟส 4 นั้นดูจะพูดถึงจักรวาลคู่ขนานและความจริงในมิติอื่นๆอยู่มากพอสมควรครับ อย่างเช่นในหนัง Doctor Strange Multiverse of Madness ครับ
แน่นอนว่าในตอนจบของ Avengers Endgame โล่นั้นถูกที้งไว้ให้แก่ Falcon เป็นรู้รับดูแลไว้ แต่ทั้งนี้ซีรี่ย์ The Falcon and the W inter Soldier ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำไปแล้วมันเป็นไปไม่ได้ว่า Chris Evans จะปรากฏตัวในซีรี่ย์โดยไม่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้
เมื่อดูจากหนังของเฟส 4 มันมีโอกาสว่า Evans จะกลับมาในซีรี่ย์ Secret Invasion บน Disney+ หรือเป็นโปรเจคใหม่ที่ได้เคยถูกลือมาก่อนหน้านี้อย่างเช่น Nomad มันยังเป็นไปได้ว่าการเดินทางของเขาที่จะคืน Infinity Stones กลับไปในจุดต่างๆของช่วงเวลาต่างๆในจักรวาลคู่ขนาน ความเป็นไปได้นั้นช่างกว้างมากจริงๆครับ คาดเดาอะไรไม่ได้เลย
สำหรับฝ่ายของหนัง Avengers 5 อาจจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการกลับมาของ Chris Evans ในการรับบทเป็น Captain America ในทางหนึ่งเพราะเป็นหนังขนาดใหญ่ที่มีโอกาศในเสริมตัวละครได้หลากหลายครับ
เพื่อนๆอยากเห็น Chris Evans กลับมารับบทในรูปแบบใดมากที่สุดครับ
นี่ถือเป็นชิ้นข่าวที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับแฟนๆมาร์เวลทุกหนแห่ง การกลับมาของ Chris Evans สู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เป็นการเตรียมการใหญ่สำหรับอนาคตก็เป็นได้ครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา