17 ม.ค. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นักแสดง Benedict Cumberbatch และเหล่านักแสดงมาร์เวลคนอื่นๆเข้าร่วมในงานเปิดตัวออนไลน์ของ Marvel’s WandaVision
WandaVision เป็นซีรีส์เรื่องแรกของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล มันช่างยาวนานเหลือเกินครับ ที่พวกเราไม่ได้เห็นคอนเท้นต์มาร์เวลอะไรใหม่ๆออกมาเลย นั่นก็รวมถึงเห่านักแสดงที่เป็นที่รักของมาร์เวลด้วย ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับนักแสดง Benedict Cumberbatch และเหล่านักแสดงมาร์เวลคนอื่นๆเข้าร่วมงานเปิดตัวออนไลน์ของ Marvel’s WandaVision ให้ทุกคนได้หายคิดถึงกันเล็กน้อยครับ
ในงานเปิดตัวของซีรี่ย์ WandaVision ได้เห็นเหล่านักแสดงของซีรี่ย์อย่างเช่น Elizabeth Olsen, Paul Bettany, Teyonah Parris, Kathryn Hahn, Kat Dennings และ Randall Park ได้เข้ามาร่วมในงานกันอย่างกระตือรือร้น และพวกเขาดูเต็มไปด้วยความตื่นเต้นที่จะได้ชมซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ เป็นเรื่องแรกของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
ทั้งนี้ ในงานเปิดตัวของซีรี่ย์ได้มีการสัมภาษณ์เหล่านักแสดงของ WandaVision เกี่ยวกับเนื้อเรื่องของซีรี่ย์ที่ออกเป็นแนวซิตคอมบนโทรทัศน์ตามทศวรรษต่างๆของซิตคอมอเมริกันมากมายที่ WandaVision ได้เอาปรับและประยุกต์ใช้ได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ
ในงานเปิดตัวออนไลน์สำหรับซีรี่ย์ WandaVision ก่อนที่มันจะออกฉายทาง Disney+ เหล่านักแสดงและทีมงานหลายคนได้เข้าร่วมเพื่อตอบคำถามของแฟนๆและพูดเกี่ยวกับซีรี่ย์
มีเซอร์ไพรส์ให้แก่เหล่านักแสดงคือ ทางงานได้นำเพื่อนนักแสดงจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกสามคน ที่ได้โทรวิดีโอเข้ามาถามคำถามนักแสดงของซีรี่ย์ WandaVision
นักแสดงคนแรกคือ Tom Hiddleston (Loki) ได้เข้ามาล้อเลียนอย่างขำๆว่า Paul หรือ Vision นั้นได้ขโมยซีนเขาด้วยการตายแล้วเกิดใหม่เหมือนกับเทพเจ้าแห่งการหลอกลวง
ตามมาด้วย Anthony Mackie (Falcon) มาพร้อมคำถามที่เป็นเอกลักษณ์ว่า เพื่อนๆชอบอะไรเกิ่ยวกับตัวเขา?
คนถัดมา
Benedict Cumberbatch ผู้ซึ่งมาพร้อมลุ๊คหนวดคราวของหมอแปลก มาชื่นชมเพื่อนๆนักแสดงและซีรีส์ WandaVision
และนี่คือ Marvel’s WandaVision Virtual Launch Event ฉบับเต็มที่ซึ่งเพื่อนๆสามารถคลิกเข้าไปดูได้จากลิ๊งค์ข้างล่างนี้ครับ:
และนี่คือโพสเตอร์ใหม่ของ Vision ของนักแสดง Paul Bettany ครับ:
แน่นอนว่านี่ไม่ได้เสนอว่านักแสดงทั้งหมดเหล่านี้จะปรากฏตัวในซีรี่ย์ WandaVision พวกเขามาปรากฏตัวเพียงเพราะว่าพวกเขาจะมีหนังหรือซีรีส์ตามมาบน Disney+ หลังจาก WandaVision มากกว่าครับ
การปรากฏตัวของ Benedict Cumberbatch ดูจะเป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่งที่ซึ่งจะถูกอธิบายโดย Elizabeth Olsen ที่แสดงร่วมกันใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness นอกจากนี้ มันยังใบ้ไปที่ข่าวลือก่อนๆว่า Doctor Strange จะมาปรากฏตัวในบทเล็กๆในซีรี่ย์ WandaVision หรือป่าวนะ
ในรายงานฉบับดั้งเดิมของ insider Charles Murphy รายงานว่า Benedict Cumberbatch จะเข้ามาร่วมในสัปดาห์สุดท้ายของการถ่ายทำ ชัดเจนว่านั่นอาจจะไม่ได้เป็นการวางแผนเอาไว้เนื่องจากไวรัสโควิด 19
แต่ Cumberbatch จะอยู่กับฉากถ่ายทำเป็นหนึ่งสัปดาห์เป็นอย่างน้อย Murphy ได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่า Strange อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการกำเนิดของฝาแฝดของ Wanda ขณะที่ Strange ช่วยทำคลอดให้พวกเขาในคอมมิค
มันอาจจะเป็นบางสิ่งบางอย่างที่ง่ายดายที่จะปรากฏตัวแบบสั้นๆใน episode สุดท้ายของ WandaVision เพื่อเกณฑ์ตัว Wanda เข้ามาใน Doctor Strange: In the Multiverse of Madness
ซีรี่ย์ WandaVision นำแสดงโดย Elizabeth Olsen และ Paul Bettany ออกฉายบน Disney+ แล้ววันนี้
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา