16 ม.ค. 2021 เวลา 10:00 • บันเทิง
ฟาดสับ 10 ตำนานเซ็กซี่สตาร์โลกไม่ลืม แต่ปัจจุบันทุกอย่างเปลี่ยนไป
1
- ตำนาน 10 เซ็กซี่สตาร์ Sexy Star ของไทยมีใครบ้าง ตรงใจมั้ย ต้องรีบอ่าน!
- ทิ่มตาต้องดู ขึ้นชื่อว่าเซ็กซี่สตาร์ Sexy Star ไม่ใช่ว่าใครก็ได้จะได้ตำแหน่งนี้
1
- ทำไมคนรุ่นใหม่นี้ จึงไม่ค่อยให้ค่าแล้ว กับความเซ็กซี่เหมือนยุคก่อนๆ อีกต่อไปแล้ว
อีกคุณสมบัติเด่นมากๆ อีกอย่างที่สำคัญมากๆ ของดาวเด่น คือต้องมีความเซ็กซี่ แต่ถ้ามีมากเกินล้ำหน้าดาราคนอื่นๆ ก็จะโดนยกย่องให้เป็นเซ็กซี่สตาร์ Sexy Star วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ สเปเชียลคอนเทนต์ จะพาไปย้อนความทรงจำแสนวาบหวิว เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ คัดมาแล้วให้เหลือ 10 เซ็กซี่สตาร์ในตำนาน...
นานมาก นานน้อยแค่ไหน ต้องรีบๆ ไปอ่านไวๆ
1
:: Sexy Teen กระแต ศุภักษร
หน้าใสๆ วัยละอ่อนช่วงนั้น กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ ขี้เล่น ซุกซน เซ็กซี่ มีงานหนังละครเยอะอยู่นะ แต่ไม่ค่อยโดดเด่น เท่ากับการเป็นนางแบบที่ใครเห็นแล้ว ก็อดจะมองร้องว้าวไม่ได้
1
โดยเฉพาะกับแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ที่ไปถ่ายแบบให้นิตยสาร MARS นานหลายสิบปีแล้วนะ แต่แฟนๆ ก็ยังคลิกดูภาพวนไปอยู่ หลังแต่งงานสร้างครอบครัวสุขล้นแล้ว กระแตพักๆ งานเซ็กซี่ไปเยอะอยู่ จะมีให้เห็นบ้างก็ตอนไปเที่ยวทะเลลั้นลาก็เท่านั้น
:: ทรงเสน่ห์ ต่าย เพ็ญพักตร์
อีกตำนานนางแบบรุ่นบุกเบิก ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล หุ่นให้ใจกล้า มากกว่าพร้อม! ทรวดทรงเสน่ห์ล้นเกินต้าน โดยมีช่างภาพนู้ดคู่ใจตอนนั้นคือ บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ต่อมาช่วงนิตยสารผู้หญิงรุ่งเรือง ต่าย เพ็ญพักตร์ ก็หันมาถ่ายแบบปกติผสมเซ็กซี่มากๆ ช่วงยุคหลังๆ จนถึงตอนนี้ ต่ายหันมาเป็นดารารุ่นเก๋า ที่ขายฝีมือได้เฉียบ ทั้งหนังละครมีเยอะ ไปย้อนเลือกดูเลย ปังเกือบทุกเรื่อง
:: ร้อนแรงมาก อั้ม พัชราภา
ครบเครื่องต้มยำแซ่บ หม้อไฟที่ว่าร้อนเร่า ยังต้องหลบก่อน นางเอกตัวแม่ของช่อง 7 อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แรงมานานมากๆ จนถึงตอนนี้ก็ยังครองความแรงได้อีก เรียกว่าเซ็กซี่ทั้งผลงานและตัวจริงก็เซ็กซี่เรื่อยๆ ไม่บอกอายุจริง ก็คงเดายากอยู่ ส่องไอจีอั้มได้เลย นางเอกวัยทะลุ 40 แล้ว แต่ความเซ็กซี่ยังไร้ลิมิต และอีกหนึ่งความสวยข้างใน ที่แฟนคลับปลื้มระเบิดก็คือ เธอรักน้องหมา ชอบช่วยเหลือน้องหมามานานแล้วด้วย
1
:: อวดอึ๋มจริง แอน อังคณา
ตำนานเซ็กซี่สตาร์แซ่บระเบิดแรงๆ ต้องยกให้ แอน อังคณา ทิมดี เอวบางร่างน้อย บอดี้ในฝันของสาวหลายคน จริตกำลังดีไม่ต้องพยายามเซ็กซี่เยอะ ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่เยอะจริง จนโดนดันให้มาเป็นนักร้องวง มะลิลา บราซิลเลี่ยน ยุครุ่งนึกถึงชุดว่าย
น้ำ ก็ต้องนึกถึงแอน อังคณา คนแรกๆ กันเลย ช่วงหลังๆ แอนหายหน้าไปจากวงการ เพราะมีปัญหาด้านสุขภาพนั่นเอง
:: ดุเผ็ดแซ่บ ฮันนี่ ภัสสร
ออกลายมาเลยๆ ตำนานแม่เสือสาวสุดสะพรึง ฮันนี่ ภัสสร เหลียวรักวงศ์ ฮอตระเบิดกับการเป็นนักร้องค่ายคีตา Kita เพลง เสือ จากอัลบั้ม : ดวงตาข้างขวาของฉันคล้ายเป็นเนื้อเยื่อพิเศษ ฉุดความดังและความเซ็กซี่เว่อร์ ให้ฮันนี่ดังเปรี้ยงสนั่นประเทศ หลังจากนั้นได้แต่งงานกับช่างภาพนู้ดชื่อดัง บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ครองรักหวานชื่นน่าอิจฉา ยังๆ ยังไม่หยุดเซ็กซี่ ยิ่งทวีคูณความเซ็กซี่ไปอีก จนมีลูกแล้ว ฮันนี่จึงค่อยๆ แขวนเต้าอำลาไม่อาลัยวงการเซ็กซี่ ส่งลูกชายหล่อเท่ อินทัช เหลียวรักวงศ์ มาเข้าโลดแล่นในวงการบันเทิงแทน
:: สตรองแตก ลูกเกด เมทินี
ลูกๆ ดูเอาไว้นะคะ จะแรงต้องแรงให้สุดโลก เป็นอีกตำนานนางงามจากเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ Miss Thailand World 1992 ที่หันมาเป็นนางแบบได้ปั๊วะๆ มากๆ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล สตรองแตกล้ำเลิศมานานจริง โนแคร์มาดมั่นเกินล้าน กล้าสุดขีด เราจึงเห็นผลงานเปรี้ยวปรี๊ดของลูกเกดเยอะมากๆ ในช่วงฮอต เช่น เปลือยกายหมดถ่ายแบบ เดินแบบเปลือยเต้าเดินสับๆ ฟาด ฯลฯ แม่เกดก็กล้าทำไปหมดแล้ว
:: ใสขาวเว่อร์ เป้ย ปานวาด
สาวร่างเล็กพริกขี้หนู ตำนานล้างรถสุดเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน ตอนตัดสินใจแต่งงาน ทำเอาหนุ่มน้อยใหญ่ บ่นตรึมร้องเสียดายๆ กันเยอะเลย ถึงแม้ตอนนี้เป้ยจะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วก็ตาม แต่ยังเปรี้ยวปรี๊ดไม่แพ้ใคร โอเคยังไหว ยังคงความเซ็กซี่อยู่ได้
:: หุ่นร้าวราน เมเปิ้ล แม็กซิม
ตระกูลแม็กซิม Maxim ที่สร้างเซ็กซี่สตาร์มาประดับวงการเยอะอยู่ ต้องยกให้เธอนะ เมเปิ้ล แม็กซิม พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ได้เป็นมิสแม็กซิมไทยแลนด์ Miss Maxim Thailand 2009 เลิกประกวดไปแล้ว แต่ตำนานแม็กซิม ก็ต้องมีเมเปิ้ลนี่แหละเนอะ ผิวขาวจั๊วะ จริตแซ่บสุดพลัง หุ่นร้าวรานฤดีไม่ต้องพูดถึง เป็นอีกคนที่ใส่ชุดว่ายน้ำได้เผ็ดสุดฤทธิ์สุดเดช ส่วนเรื่องหนุ่มที่คว้าตัวและหัวใจของเมเปิ้ลไปครอบครองนั้น ตอนนี้ขอยังไม่เปิดตัวชัดๆ แต่กระซิบบอกเลยว่า ช่วงนี้อินเลิฟแฮปปี้ดีมากๆ ถึงมากที่สุด คอนเฟิร์ม!
:: ฮอตขยี้ ยู่ยี่ อลิสา
ตำนานคิ้วโก่ง ปากเผยอนิดๆ ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต บางคนอาจจะแย้งว่า ไม่เห็นจะเซ็กซี่เลย ตัวจริงไม่ตรงปก ยู่ยี่เป็นคนทำลายกรอบเดิมๆ ทำลายพิมพ์นิยมของสาวเซ็กซี่ ที่ต้องหุ่นบึ้ม เอวคอด อกเบิ้ม เพราะนิยามเซ็กซี่ ไม่ใช่แค่มีรูปร่างหน้าตาเย้ายวนต่อมกามเท่านั้น แต่ต้องถ่ายรูปขึ้น องค์รวมทั้งหมดต้องได้ ขีดเส้นใต้ถ่ายรูปต้องขึ้น! เพราะดาราหลายคนตัวจริงสวยมากๆ เซ็กซี่มากๆ แต่ไหงพอถ่ายรูปออกมา ดูไม่เปรี้ยง!
:: แรงข้ามยุค มาช่า
เริ่มเล่นหนังเรื่องแรกในชีวิต ตำรวจเหล็ก อายุแค่ 15 ปี โดยใช้ชื่อว่า พิม วัฒนาพานิช ต่อมาเปลี่ยนใช้ชื่อว่า มาช่า วัฒนาพานิช เรื่องรักแรงมีให้เม้าท์แหลกมาเรื่อยๆ ตลอดๆ เรื่องงานแรงยิ่งกว่า งานถ่ายแบบเซ็กซี่มากมาย โดยเฉพาะกับนิตยสารอิมเมจ Image มีเยอะจริงๆ
จนถึงวันนี้ปีนี้ 2021 แล้ว มาช่าก็ไม่เคยตกกระแสไปไหน ยังมีผลงานเด็ดๆ ที่หลากหลายบทบาท มาให้เราดูเรื่อยๆ เรียกว่าแรงข้ามยุคจริงๆ เรื่องรูปร่างหน้าตา หุ่นที่ปั๊วะได้ขนาดนี้ ถึงแม้จะอายุเยอะแล้ว ไม่ต้องสืบให้ยาก บอกเลยว่าเจ๊มาช่าชอบเล่นโยคะมากๆ มีวินัยสูงในการกินการฟิตเฟิร์ม ท่ายากก็ไหว เล่นบิดตัวได้สบายๆ ใครอยากหุ่นสวยเหมือนมาช่า เล่นโยคะเลียนแบบเลย
:: เซ็กซี่มาไวไปไว จริงๆ
ดาราที่เน้นขายเซ็กซี่อย่างเดียว ไม่หมั่นพัฒนาตัวเองในด้านอื่นๆ ไปด้วย ส่วนใหญ่มาไวไปไวเกือบทุกคน เข้ามาแค่สร้างความฮือฮาได้ไม่นาน ก็ค่อยๆ หายออกจากวงการไป ส่วนดาราเซ็กซี่ที่จะอยู่ทนอยู่นานในวงการบันเทิงได้ ต้องมีความสามารถที่หลากหลาย เจ๋งจริงเท่านั้นจึงจะมีคนจ้างต่อ เพราะถึงจุดหนึ่งสังขารกายหยาบ ก็ย่อมเสื่อมเหี่ยวยับย่นไปตามกาลเวลาอยู่แล้ว
:: เซ็กซี่แค่จุดขายชั่วคราว
ช่วงชีวิตแห่งความเปล่งปลั่งของวัยสาวสะพรั่ง ดูเหมือนนาน แต่จริงๆ ผ่านไปไวเว่อร์กว่าที่คิดเอาไว้นะ ดาราหลายคนรู้ดี จึงไม่สนใจ ตะลุยแก้ผ้าโกยงานเซ็กซี่ โกยเงินช่วงนั้นไว้ก่อนให้มากที่สุด แต่ถึงที่สุด การได้เงินจากเรือนร่างเซ็กซี่ ก็ไม่ได้เงินเยอะแยะอย่างที่คิด ยิ่งถ้าเป็นการถ่ายแบบทั้งสื่อออนไลน์ออฟไลน์ จะมีเรตค่าตัวที่จำกัดค่อนข้างตายตัวอยู่แล้ว ไม่เยอะนะถ้าเทียบกับงานอื่นๆ แต่ถ้าหวังจะจุดกระแสแรงๆ ให้คนหันมาสนใจ หวังให้ผู้กำกับหนัง-ผู้กำกับละคร ผู้จัดละครสนใจ ก็พอไหวอยู่ ถ้ามั่นหน้ามั่นใจว่าหุ่นดี ก็เชิญ!
:: เซ็กซี่เปลือกปลอมโป๊ะ
ดาราในยุคนี้ ต้องครบเครื่องเก่งรอบทิศทางจึงจะรอด คุณสมบัติความเซ็กซี่ก็ต้องมีโชว์อวดบ้าง ตามวาระโอกาสสถานที่ และงานที่ต้องรับทำ แต่ความเซ็กซี่ไม่ใช่แก่นสาระนานแล้ว มันแค่เปลือกปลอม ที่ห่อหุ้มร่างกายไว้ ถึงที่สุดก็ต้องโป๊ะแตกตามเวลา แค่สร้างสีสันดึงดูดให้คนหันมาสนใจไม่นาน แป๊บๆ ก็แค่นั้น
ที่สำคัญตอนนี้ คนดูไม่ได้ฮือฮาอะไรเยอะแล้ว กับการปั่นกระแสด้วยความเซ็กซี่เพราะคุณค่าของการเป็นดาราคุณภาพแท้ คือการหมั่นสร้างผลงานที่เด่น! โดน! มากกว่าเซ็กซี่คือ ความประพฤตินิสัยที่ดีจริง ทั้งต่อหน้าและลับหลัง มากกว่าเซ็กซี่ก็คือ ถ้าดาราคนนั้นๆ รู้จักต่อความความดัง เพื่อประโยชน์ต่อส่วนรวม แบบนี้จะได้ใจแฟนคลับและมหาชนจริง ไปจนวันตาย!!!
1
นักเขียน : รุ่งโรจน์เรืองรอง
กราฟิก : Supassara Traiyansuwan
👇 อ่านบทความต้นฉบับ👇
โฆษณา