17 ม.ค. 2021 เวลา 08:37 • ข่าว
โปรดอย่าดราม่าเรื่อง *สร้างหนังให้รักชาติ* ครับ:
แจ้งอีกทีนิดหนึ่งนะครับ ท่านที่ต้องการสมัครเป็นเพื่อนผมที่ VK (https://vk.com/bodhinanda) ซึ่งจะมีข่าวอาชญากรรมของยิวไซออนิสต์ อิสราเอลและอเมริกามากกว่าที่อื่น ขอให้มีชื่อจริง (ไม่ใช่ชื่อเล่น) นามสกุลจริงและรูปตัวเองจริง ถ้าไม่ครบ ๓ อย่างนี้ ผมไม่รับเป็นเพื่อนนะครับ กฎต้องเป็นกฎ วันหลังลบรูปตัวเองออก ผมก็จะลบออกจากเพื่อนทันทีเมื่อเห็น
1
โพสต์นี้แฉเบื้องหลังรัฐบาลอเมริกาอีกเรื่อง โดนเซ็นเซอร์ที่เฟสบุ๊ค (https://www.facebook.com/bodhinand007/) ทันที ทีมงาน FB ไม่ต้องการให้ใครแฉเรื่องชั่ว เรื่องอาชญากรรมที่รัฐบาลอเมริกาหรือเครือข่ายยิวไซออนิสต์ทำในอเมริกาทำ จึงพยายามใช้สื่อโซเชียลมิเดียบล็อคหรือเซ็นเซอร์โดยตลอด ใครได้อ่านบทความนี้ช่วยกันแชร์ให้กว้างขวางนะครับ
3
สมาชิกพรรคฝ่ายค้านและฝ่ายแค้นออกมาต่อว่ารัฐบาลที่จะทุ่มงบสร้างหนังให้คนรักชาติ ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่คนไทยหลายคนเคลื่อนไหวไปเข้าทางชาติมหาอำนาจพอดี
ความจริงเรื่องนี้ นักวิชาการฝ่ายความมั่นคงถ้าเป็นงานเสียหน่อยก็น่าจะออกมาช่วยชี้แจงให้รัฐบาลได้นะครับ แต่บังเอิญว่าคนเหล่านี้คงจะเป็นพวกถนัดตามก้นอเมริกาต้อยๆ จึงขาดภูมิปัญญาที่จะชี้นำ เดือดร้อนผมอีกจนได้
สมมติว่าเราเอาอเมริกาเป็นต้นแบบนะครับ รัฐบาลอเมริกาไม่ประกาศว่าจะสร้างหนัง ปลูกฝังให้คนรักชาติตรงๆ แต่จะมอบเงินงบประมาณให้หน่วยความมั่นคงไปทำโดยไม่เป็นข่าว ผมจะเอาแค่บางข่าวมาให้อ่านครับ
1
๑.กระทรวงกลาโหมของอเมริกามอบเงินจำนวนมากเพื่อให้ฮอลลีวู้ดสร้างหนังโฆษณาชวนเชื่อที่เอื้อต่อนโยบายของกระทรวงกลาโหม เช่น การส่งทหารอเมริกาออกไปรบกับกลุ่มที่อ้างว่าก่อการร้ายต่างประเทศ การส่งทหารอเมริกันไปตายเพื่ออิสราเอลในตะวันออกกลาง การให้หนังโจมตีว่ารัสเซีย เกาหลีเหนือ อิหร่าน คิวบา เวเนซุเอล่า ฯลฯ เป็นผู้ร้ายในสายตาประชาคมโลก
๒.ไม่เพียงแต่กระทรวงกลาโหมหรือเพนตากอนเท่านั้นที่ใช้หนังฮอลลีวู้ดปูทางนโยบายต่างประเทศของตนเอง แม้แต่ซีไอเอก็ติดอาวุธให้ฮอลลีวู้ดเพื่อโจมตีประเทศฝ่ายตรงกันข้ามหรือใส่ร้ายประเทศตรงข้าม
๓.โดยรวม รัฐบาลอเมริกามอบเงินให้ฮอลีวู้ดสร้างหนังเพื่อให้คนนิยมสงครามและชื่นชมอเมริกาที่ส่งทหารไปตั้งฐานทัพนอกประเทศ สร้างภาพให้ชาวโลกเห็นว่าอเมริกาผดุงความยุติธรรมโลก (แต่ความจริงแล้ว ทำให้โลกปั่นป่วนต่างหาก)
1
๔.ในความเป็นจริงแล้ว ซีไอเอและเครื่อข่ายรัฐบาลเงา (Deep State) ได้ควบคุมอุตสาหกรรมสร้างหนังของฮอลลีวู้ดมาแล้วหลายทศวรรษแล้ว
ใครรู้ภาษาอังกฤษดี อ่านลิงค์ที่ผมให้อย่างละเอียดนะครับ ถ้าไปเขียนไปพูดต่อเพื่อให้คนไทยเข้าใจอเมริกาดีขึ้นได้จะขอบคุณมากครับ
เห็นหรือยังครับ? คนไทยทั้งประเทศติดหนังฮอลลีวู้ดหรือถูกหนังฮอลลีวู้ดล้างสมองกันทั้งประเทศ จึงพากันหลงชื่นชมอเมริกาอย่างหัวปักหัวปำ ชนิดถอนตัวไม่ขึ้น สื่อไทยส่วนใหญ่จึงเป็นสื่อสากกะบือไม่ออกดอก ไม่รู้ความจริง คงจะดุ้งกันเป็นแถวหากรู้ว่าแท้จริงแล้ว
๑.รัฐบาลอเมริกาคือตัวป่วนโลก ตำรวจโลกจริงๆ คือรัสเซีย
๒.อิหร่านคือผู้ปราบกลุ่มก่อการร้าย ส่วนซีไอเอคือหน่วยงานที่ก่อการร้ายประจำ
๓.ประเทศที่อเมริกาอ้างว่าไม่เป็นประชาธิปไตย แท้จริงแล้วคือประเทศที่อเมริกาเข้าไปแสวงหาผลประโยชน์ไม่ได้ต่างหาก ส่วนประเทศที่เผด็จการอย่างซาอุฯ แม้ว่าจะไม่มีการเลือกตั้ง แต่ให้ผลประโยชน์อเมริกา อเมริกาก็ไม่ต่อว่าอะไร เป็นต้น
สรุปว่ารัฐบาลอย่างอเมริกาทุ่มเทเม็ดเงินจำนวนมากเพื่อให้ฮอลลีวู้ดสร้างหนังแนวชาตินิยมเพื่อให้คนทั่วโลกหลงชื่นชมที่อเมริการุกรานชาติอื่นๆ
ถ้าการสร้างหนังทำไปเพื่อให้คนไทยสามัคคีกัน รักชาติมากขึ้น รักวัฒนธรรมประเพณีของตนเองมากยิ่งขึ้น กลมเกลียวกันมากขึ้นและในที่สุด ทำให้ประเทศชาติมั่นคงขึ้น สามารถทำได้ครับแม่จำเนียร ผมสนับสนุนเต็มที่ ถ้านักวิชาการที่รัฐบาลแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาฝ่ายความมั่นคง ไม่ยอมขยับออกมาชี้แจงให้ประชาชนเห็นประโยชน์ ขอสนับสนุนให้ปลดออกจากตำแหน่งครับ
3
@ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์
โฆษณา