18 ม.ค. 2021 เวลา 03:34 • ไลฟ์สไตล์
Conor McGregor กับนาฬิกา Jacob and Co. Astronomia Tourbillon Baguette Rose Gold ราคา 30 ล้านบาท
.
ขึ้นขื่อเรื่องความสุดในทุกด้านอยู่แล้วสำหรับ The Notorious Conor McGregor ระหว่างที่รอขึ้นชก UFC 257 กับ Dustin Poirier เจ้าตัวก็ขอ flex ความรวยสักนิด ด้วยการซื้อนาฬิกาโคตรหรู Jacob and Co. Astronomia Tourbillon Baguette Rose Gold ราคาสูงถึง $1 million USD.
.
Jacob and Co. Astronomia Tourbillon Baguette Rose Gold หนึ่งในซีรีส์ Astronomia ที่ดีที่สุดของแบรนด์ เป็นนาฬิกาที่มีความพิเศษมากทั้งในด้านสวยงาม หรูหรา และซับซ้อน
จุดเด่นคือโครงสร้างเคลื่อนไหวแบบ four-arm movement ซึ่งหาไม่ได้ในนาฬิการุ่นอื่น โดยในแต่ละแกนถูกดีไซน์ให้มีความหมายแตกต่างกัน มีทั้งแกนที่เป็นกลไก Astronomia triple-axis tourbillon movement แกนที่ประดับเพชร Jacob-Cut® 1-carat diamond with 288 facets ซึ่งมีเพียงบริษัท Jewery design ใน Israel แห่งเดียวในโลกเท่านั้นที่สามารถสร้างเพชรระดับนี้ได้ แกนลูกโกลที่ทำจาก MAGNESIUM ประดับ Rose Gold และแกนหน้าปัดบอกเวลา
.
นอกจากนี้ยังประดับด้วยเพชร baguette-cut white diamonds 342 เม็ดประดับบนหน้าปัด และอีก 80 เม็ดบนขาของตัวเรือน Rose Gold ซึ่งคงไม่มีนาฬิกาเรือนไหนในโลกเหมาะสมจะเป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จบนเส้นทางนักสู้ของ Conor McGregor ได้เท่ากับ Jacob and Co. Astronomia Tourbillon Baguette Rose Gold เรือนนี้แล้ว
โฆษณา