18 ม.ค. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
มาดูภาพถ่ายทำของ Spider-Man 3 กันครับ
นักแสดง Zendaya และ Tom Holland นั้นกำลังเดินหน้าถ่ายทำฉากด้วยกัน ซึ่งตากล้องมือไวได้จับภาพมาให้พวกเราได้ดูกันวันนี้นะครับ
เว็ปไซต์ Just Jared ได้แชร์คลังภาพจากการถ่ายทำใหม่จาก Marvel Studios’ Spider-Man 3 โดยโชว์ลุ๊คสดๆของ Peter Parker ของนักแสดง Tom Holland และ MJ ของนักแสดง Zendaya
บรรยากาศของการถ่ายทำดูจะเป็นหน้าหนาว ช่วงใกล้คริสมัสครับ มีหิมะและมีการตกแต่งของช่วงเทศกาลอยู่เต็มไปหมด เหมาะกับช่วงวันที่ทางหนังจะฉายมากๆครับ
และนี่คือภาพของ MJ ของ Zendaya ทำงานที่ร้านโดนัทขณะที่ Peter ที่ซึ่งดูเกรงกลัวกำลังเดินตรงไปที่ร้านและ Just Jared ได้ชี้ให้เห็นว่า Ned Leeds ของ Jacob Batalon ยังอยู่ข้างในร้านทำงานกับ MJ ด้วยครับ
Peter Parker ของ Tom Holland และ MJ ของ Zendaya ได้ถูกเห็นพูดคุยสนทนากันในร้าน
เราคาดเดาอะไรเกิ่ยวกับเนื้อเรื่องได้จากภาพเหล่านี้ได้ไหมครับ มาลองดูกันครับ
Peter ได้ถูกเห็นเดินอยู่รอบๆถนนในนครนิวยอร์กอย่างอิสระ ซึ่งดูแปลกเมื่อพิจารณาตอนจบของ Spider-Man: Far From Home ที่ตัวตนที่แท้จริงของเขาได้ถูกเปิดโปงไปทั่วโลก มันเป็นไปได้ว่านิอาจจะเป็นฉากตอนจบของหนัง หลังจากทุกย่างได้จบลงด้วยดีแล้วก็เป็นได้ครับ
ทั้ง Peter และ MJ ได้กลายมาเป็นคู่รักกันในตอนจบของ Spider-Man: Far From Home และมันแปลกที่จะเห็นความตรึงเครียดในหน้าตาของ MJ ซึ่งแปลอะไรได้มากมายครับ อาจจะเป็นไปได้ว่าตอนจบของ Far From Home ต้องถูกลบไปโดย Doctor Strange เพื่อปกป้องความลับของ Spider-Man ว่าเป็น Peter Parker ก็เป็นได้ครับ
นอกจากนี้ ยังมีความเป็นไปได้ ว่าเป็นฉาก flashback ย้อนเวลากลับไป เพื่อปูรากฐานความสัมพันธ์ในอดีตระหว่าง Peter และ MJ
แน่นอนว่าทั้งหมดนี้ เป็นข้อสันนิษฐานล้วนๆ และมันเปิดประตูสู่ความเป็นไปได้มากมายสำหรับ หนัง Spider-Man 3 ที่ช่างน่าตื่นเต้นมากๆครับ
Marvel Studios’ Spider-Man 3 นำแสดงโดย Tom Holland มีกำหนดออกฉายวันที่ 17 ธันวาคมปี 2021 ครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา