19 ม.ค. 2021 เวลา 03:03 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
iPhone 5 ที่ถูกแยกเครื่องในออกจากกันเพื่อโชว์ในกรอบนี้ ทำให้เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบ สำหรับผู้ที่รักเทคโนโลยีทุกคน
ในฐานะที่เป็นนักออกแบบอุตสาหกรรม วิธีที่ผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมที่สร้างขึ้นด้วยกันเป็นงานศิลปะอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อผลิตภัณฑ์ถูกแยกออกจากกันเพื่อให้คุณประหลาดใจกับระดับความซับซ้อนเมื่อมันนำมารวมเข้าด้วยกัน
ยกตัวอย่างเช่น iPhone หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดในยุคของเรา ถามใครก็ได้ว่า พวกเขามีความคิดเห็นอย่างไรกับ iPhone และคนส่วนใหญ่จะบอกว่า มันดูสวยงามอย่างแน่นอน (บางคนอาจใช้คำว่าแพงด้วย!) แต่ไม่มีใครรู้ว่า ข้างในมีหน้าตาเป็นอย่างไร?
GRID สตูดิโอศิลปะแนวอินดี้กำลังสร้างผลงานศิลปะจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้ โดยเปิดเผยความงามภายในของพวกมัน
iPhone 5 Framed Edition มีการแยกส่วน จัดเรียง และติดป้ายกำกับการเชื่อมต่อของสมาร์ทโฟนอย่างระมัดระวัง โดยแสดงส่วนประกอบทั้งหมดที่มารวมกันเพื่อสร้างสมาร์ทโฟนที่เป็นสัญลักษณ์
ทุกชิ้นส่วนที่วางอยู่คือ ด้านหน้าและด้านหลัง จอแสดงผลกระจก Gorilla และตัวเครื่องอะลูมิเนียมกลึง ระหว่างนั้นก็จะมีแบตเตอรี่ แผงหลักโมดูลต่างๆ ปุ่มต่างๆ แม้แต่กล้อง ลำโพง และแผ่นซิม! แน่นอนว่ามันมีความสวยงามในความซับซ้อนของ iPhone ที่ดูเหมือนการมองภาพวาดของดาวินชีในระยะใกล้ เพื่อให้คุณสามารถเห็นลายพู่กันทุกเส้นสาย รอยแตกของสีบนพื้นผิวผ้าใบ
ถ้าคุณเป็นคนรักเทคโนโลยี ชอบมองอนาคต ขี้เบื่อ ชอบมองภาพวาดโมนาลิซ่า! และเป็นคนที่ ...โทรศัพท์ต้องมาก่อนคนรัก! (เคยเป็น) ของขวัญนี้อาจจะเป็นคำตอบสำหรับคนรักเทคโนโลยีตัวจริง
Source : Yanko Design
Create : NokCB - Branding, Corporate Branding, Communications Branding & Consultant
============================
ติดตามทุกเรื่องเกี่ยวกับ การสร้างแบรนด์ การตลาด การโฆษณา ธุรกิจ ดีไซน์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ แบบลึกซึ้ง สนุกสนานได้ที่...
Facebook : BirdBrand
Blockdit : BirdBrand & Nok Creative Branding
โฆษณา