19 ม.ค. 2021 เวลา 12:25 • ข่าว
พรุ่งนี้ ขอให้ประชาชนอเมริกันโชคดีครับ:
พรุ่งนี้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอเมริกา ไม่ว่าใครจะเป็นประธานาธิบดี ไม่ว่าจะเกิดความขัดแย้งปานใดก่อนที่จะได้เป็นประธานาธิบดี เป็นเรื่องคนอเมริกันล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับเราครับ ผมคิดว่าคนไทยเราไม่ควรแสดงความเกลียดชังคนอเมริกันใดๆ ทั้งสิ้น
ที่แล้วมา ผมอธิบายชัดครับ ผมวิจารณ์เครือข่ายรัฐบาลเงา (Deep State) หรือเครือข่ายยิวไซออนิสต์ เช่น AIPAC ที่พยายามใช้นักการเมืองอเมริกาและรัฐบาลอเมริกาเป็นเครื่องมือ ผมวิจารณ์นโยบายรุกรานประเทศอื่น ผมวิจารณ์นักการเมืองรายบุคคลที่ไม่ดีและผู้นำอเมริกาที่รุกรานประเทศอื่นๆ
แต่ผมไม่เคยโจมตีชาวอเมริกันทั่วๆ ไปเลย เพราะผมคิดว่าประชาชนอเมริกันทั่วไป เป็นเหยื่อของเครือข่ายรัฐบาลเงา ซึ่งกำลังทำให้คนอเมริกันแตกแยกเป็น ๒ กลุ่มแล้วพวกตนแสวงหาผลประโยชน์ โดยที่คนอเมริกันส่วนใหญ่เองก็ยังไม่ตื่น
เมื่อก่อน ผมก็ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางการเมืองในอเมริกา แต่พอเกิดกรณี 9/11 หรือวินาศกรรม ๑๑ กันยายน มหาวิทยาลัยจัดอภิปราย สัมมนาและเสวนามาก บังเอิญว่าผมเขียนวิทยานิพนธ์และส่งให้อาจารย์ที่ปรึกษาอ่านเป็นปึกใหญ่ ใช้เวลาเดือนกว่าๆ ถึงจะอ่านเสร็จ ช่วงนี้ ผมจึงมีโอกาสค้นคว้าอ่านอิทธิพลชาวยิวไซออนิสต์ในอเมริกาและยุโรป
สุดท้าย ได้ข้อเท็จจริงว่าคนที่คิดก่อตั้งองค์กรลับยิวไซออนิสต์คนแรกที่สืบเนื่องมาจนทุกวันนี้ ไม่ใช่ใครเลยครับ เขาเคยเป็นศิษย์เก่าของอ๊อกซฟอร์ด มีรูปปั้นในมหาวิทยาลัยอ๊อกซฟอร์ดด้วย ผมยังเดินไปยืนมองดูรูปปั้นหมอนั่นเลย
1
ความดีของโดนัลด์ ทรัมป์อย่างหนึ่งก็คือตอนหาเสียง เขาเสนอว่าจะถอนทหารออกจากอิรัก ซีเรียและอาฟกานิสถาน แต่เมื่อเป็นประธานาธิบดีแล้วถูกเครือข่ายยิวไซออนิสต์บีบรอบด้าน ไม่เพียงถอนไม่ได้ยังต้องส่งคนไปสังหารบุคคลสำคัญของอิหร่านให้อิสราเอล ยังต้องหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับนานาชาติตามนโยบาย Globalism ของรัฐบาลเงา ซึ่งต้องการระบายอาวุธในคลังแสง ให้อุตสาหกรรมผลิตอาวุธ (Military Industrial Complex=MIC) ได้งบมหาศาลไปผลิตใหม่ต่อปี
ข้อดีของโดนัลด์ ทรัมป์ก็คือเขากล้ารบกับรัฐบาลเงาที่ครอบงำอเมริกามาตลอดและไม่เคยมีนโยบายส่งทหารไปรุกรานประเทศใหม่ก่อนเลย ทหารอเมริกันที่ยังป่วนอยู่ในอิรัก ซีเรีย อาฟกานิสถาน ฯลฯ ล้วนแต่ถูกส่งไปสมัยบารัค โอบามา ซึ่งสังกัดพรรคเดโมแครตเช่นเดียวกับโจ ไบเดนทั้งสิ้น เขายังต่อต้านอีกต่างหาก
1
ผลก็คือเขาถูกเครือข่ายสื่อและโซเชียลมิเดียหรือบิ๊กเทคที่อยู่ใต้อาณัติของรัฐบาลเงาสร้างภาพให้เป็นปีศาจ (Demonised) เพื่อให้คนเกลียดชังก่อนลงจากตำแหน่ง คนไทยที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไรก็พลอยชิงชังเขามากไปด้วย
1
พรุ่งนี้ ขอให้ประชาชนอเมริกันโชคดีครับ ผมหวังว่าจะมีคนอเมริกันที่กล้าหาญสู้กับรัฐบาลเงามาเป็นประธานาธิบดีอย่างทรัมป์อีกครั้งหนึ่งนะครับ ^^
โฆษณา