21 ม.ค. 2021 เวลา 02:09 • การศึกษา
" ขันที " น้องชายไม่มี .. ฉี่ยังไง ?
1
เรื่องดีดี
บทความนี้ได้รับการสนับสนุนจาก  👇
Creven  Miracle waterproof BB body lotion SPF 50+++  บีบีครีมปรับสีผิวผสมกันแดดและกันน้ำ ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวเนียน กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ และปกป้องผิวจากแสงแดด หอมติดทนนานตลอดทั้งวัน
1
มีใครชอบดูหนังจีน หนังเกาหลีบ้างไหมคะ ? 😂 หากใครชอบดูจะต้องเคยเห็นตัวละครนี้กันแน่นอนค่ะ นั่นก็คือตัวละคร " ขันที " นั่นเอง
3
แล้วเคยได้ยินกันไหมคะ ที่เค้าว่ากันว่า " ขันที " จะไม่มีอวัยวะเพศชาย เพราะจะถูกตอนหรือเฉือนอวัยวะเพศชายออกไป
ฟางเองชอบดูหนังจีน หนังเกาหลี แบบย้อนยุคบ่อยๆ และเคยได้ยินเรื่องนี้มาบ้าง แต่ก็ดูไปแอบสงสัยไปว่า เขาตอนหรือเฉือนอวัยวะเพศอย่างไร ? แล้วขันที หากไม่มีอวัยวะเพศแล้ว จะฉี่อย่างไร ? 😅
5
วันนี้ฟางไปหาคำตอบมาแล้ว และอยากจะแชร์ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ทราบเช่นกันว่า ขันทีเค้าตอนหรือเฉือนอวัยวะเพศออกอย่างไร ? และขันทีฉี่ยังไง ? มาดูกันเลย
ที่มาของ " ขันที "
รากศัพท์ของขันทีนั้น มาจากคำว่า ไท่เจี้ยน คำว่า ไท่ หมายถึง ความยิ่งใหญ่ เจี้ยน หมายถึง นักโทษ หรือ ผู้ดูแล แปลตามคำศัพท์ คือ นักโทษที่ยิ่งใหญ่ (เนื่องจากการถูกตัดเดิมเป็นโทษอย่างหนึ่ง และขันทีมีที่มาจากการจับเชลยศึกมาตัด แต่ถูกยกเลิกในราชวงศ์สุย) หรือ ผู้ดูแลที่ยิ่งใหญ่ (เนื่องจากการดูแลหวงโฮ่ว,พระสนมและผู้หญิง,พระราชวงศ์ที่เป็นหญิง) หรืออีกศัพท์ คือ คำว่า ฮวนกวน ซึ่งศัพท์ทั้งสองคำแปลว่า เจ้าพนักงานของทางการ นั่นเองค่ะ
5
ขันทีมีหน้าที่หลักในการดูแลข้าวของเครื่องใช้ในวังหรือทำหน้าที่ตามห้องต่างๆและแบ่งเป็น 48 งาน แล้วแต่ว่าจะได้รับงานไหน เช่น เป็นเจ้าพนักงานดูแลห้องครัว ห้องทรงพระอักษร หรือห้องบรรทม เป็นต้นค่ะ
1
ขันที เริ่มมีมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์ยิน (1,324 –1,066) ปี ก่อนคริสต์ศักราช เป็นชื่อเรียกของราชวงศ์ซาง ค่ะ
1
ก่อนจะเป็น " ขันที "
https://www.selfdefenseguides.info/straight-line/the-life-of-tung-haichuan-and-the-history-of-his-tomb.html
ขันทีนั้น มีอยู่สองประเภท
🌵 ถูกตอนโดยตัดแค่ปลายองคชาตเท่านั้น แต่ยังเหลือพวงอัณฑะอยู่ ขันทีประเภทนี้ ยังเหลือฮอร์โมนเพศชายอยู่มากมาย เสียงยังห้าวแบบชาย และจะได้อนุญาตให้ปฏิบัติภารกิจหน้าที่การงานได้เฉพาะเขตพระราชฐานชั้นนอกเท่านั้นค่ะ
5
🌵 อีกประเภทคือ ถูกตอนโดยตัดทิ้งทั้งพวงไปเลย  เสียงจะแหลมเล็ก ลูกกระเดือกหายไป ฮอร์โมนเพศชายหมดไป พวกนี้จะได้รับความไว้ใจสูงกว่า และสามารถปฏิบัติงานในเขตพระราชฐานชั้นในได้ค่ะ
3
ขั้นตอนการ " เฉือน " หรือ ขึ้นเขียง 😰
http://www.tartoh.com/topic/
ว่ากันว่า ตามวิธีจีนโบราณบันทึกไว้ว่า มีหมอที่ทำหน้าที่ตอนหนึ่งคน และผู้ช่วยทั้งสองคอยจับแขนจับขาไว้ ก่อนอื่นชายที่จะโดนตัดอวัยวะเพศจะต้องดื่มยาชา คือสมุนไพรจีนชนิดหนึ่งตำรับยาจีนโบราณไม่ได้ระบุไว้ว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง ผู้ดื่มแล้วจะมีอาการชาทั้งตัวเลย
5
~ ~ ถึ ง เ ว ล า ขึ้ น เขี ย ง ข อ ง จ ริ ง แ ล้ ว ค่ ะ 😰
https://www.unlockmen.com/eunuch-story/
หมอที่ทำหน้าที่ตัดอวัยวะเพศจะใช้มีดที่มีลักษณะคล้ายเคียว เริ่มตัด และกรีด คว้านอัณฑะออกก่อน หลังจากนั้นใช้ไม้ไผ่เหลาเป็นท่อนเล็กอุดไว้ที่ท่อปัสสาวะ เพื่อป้องกันแผลปิดรูฉี่ โดยเหลือช่องเล็ก ๆ ไว้เอาไว้ให้น้ำปัสสาวะไหลออก จากนั้นจะตัดองคชาติออก ขั้นตอนต่อไปหมอจะใส่ยาสมานแผลป้องกันแผลอักเสบติดเชื้อค่ะ 😨
10
~ ~ เล่าถึงตรงนี้ หายใจไม่ทั่วท้องกันเลยทีเดียว 😂หวาดเสียว และน่ากลัว ><
และใช้กระดาษบางแช่สุราต้มพริกไทยปิดไว้หลายๆชั้น เมื่อผ่านไปสามวันแล้วจึงค่อยๆเอากระดาษออกทีละแผ่นกระทั่งหมด และแผลจะค่อยหายเป็นปกติภายหลังสามเดือนค่ะ
3
และมีบันทึกว่ามีขันทีส่วนหนึ่งต้องเสียชีวิตเนื่องจากแผลติดเชื้อ ขณะที่ทำการตัดอวัยวะเพศชาย ผู้ที่โดนตัดจะร้องลั่นเพราะอาการเจ็บ ฟางคิดว่ายาชาสมัยก่อนคงไม่มีฤทธิ์เท่าสมัยนี้ 😰 ขันทีที่ผ่านการตัดอวัยวะเพศแล้วจะสูญสิ้นความเป็นชาย ไม่มีหนวดกิริยาอาการคล้ายเพศหญิง
6
ขั้นตอนสุดท้ายอวัยวะเพศชายที่เป็นขันทีแล้วจะมีการนำไปดองไว้ในขวดโหล ไว้ใส่ลงไปในโลงศพเมื่อขันทีผู้นั้นเสียชีวิตไปแล้วเพื่อให้อวัยวะสมบูรณ์ เพราะมีความเชื่อว่าชาติต่อไปจะได้เป็นเพศชายแท้นั่นเองค่ะ 😨
5
ไม่มีน้องชาย แล้วจะฉี่ยังไง ?
https://www.google.com
มาถึงตรงนี้แหล่ะ สงสัยที่สุดเลย 😅😂 คำตอบคือ
👇👇👇
หลังตัดอวัยวะเพศแล้วเขาจะใช้ก้านขนนก หรือไม้เล็กๆที่กลวงตรงกลางเสียบแทนเอาไว้ตรงนั้นให้เป็นรูสำหรับปัสสาวะค่ะ หรืออาจจะ ใช้ท่านั่งกระโถน แบบผู้หญิงในการปัสสาวะ นั่นเอง 😲😨
5
ในการฉี่แต่ละทีก็ต้องใช้เวลานานกว่าชาวบ้านชาวช่องปกติ 😅😂 เพราะฉี่จะค่อย ๆ หยดออกมาทีละหยด สองหยด
ฟางคิดว่า นั่นก็อาจจะเพราะ ขันทีที่เขามีรูแค่ก้านขนนก หรือไม้เล็กๆ เขาไม่น่าจะยืนปัสสาวะแบบพุ่งได้ มันเลยต้องไหลทีละหยดตามรูของก้านขนนกหรือไม้ที่เสียบไว้ และไม่สามารถออกแรงเบ่งแรงๆได้ เพราะอาจจะเจ็บ ( ก็ก้านขนนกไม่ใช่อวัยวะ ) แถมต้องเสียบเข้าไปในรูคงจะเจ็บไม่ใช่น้อยเลย 😅 เลยทำให้ปัสสาวะออกมาทีละหยด สองหยดนั่นเอง
7
เป็นยังไงกันบ้างคะ ทีนี้หายสงสัยกันแล้วเนอะ 🤭😂 ฟางก็แอบสงสัยมาตั้งนาน วันนี้ได้คำตอบสักที ฝากติดตามบทความต่อๆไปของฟางด้วยนะคะ ว่าจะเป็นเรื่องอะไรต่อไป
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ 😊
บทความนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Creven 👇
Miracle waterproof BB body lotion SPF 50+++ บีบีครีมปรับสีผิวผสมกันแดดและกันน้ำ ช่วยปรับสภาพสีผิวให้ขาวเนียน กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ และปกป้องผิวจากแสงแดด หอมติดทนนานตลอดทั้งวัน
🔥 พิเศษ !! สำหรับแฟนเพจเรื่องดีดี ซื้อได้ในราคาเพียง 390 บาท จากราคา 590 บาท
1 ท่าน / 1 สิทธิ์ สนใจสั่งซื้อออนไลน์หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line official 👇
อ้างอิง
โฆษณา