20 ม.ค. 2021 เวลา 22:35 • อาหาร
เกือบไม่มีคลิปมาฝาก รมณ์เสีย เฮียพูดไม่เข้าหู
😤😤เนื่องจากเมื่อวาน พาเตี่ยเฮียไปหาหมอ หลังจาก วนรถไปส่งเตี่ยแล้ว พอถึงที่จอดรถ ก็
ต้องเดินข้ามถนนไปฝั่ง
ตรงข้ามเพื่อไปรพ. อีตาเฮียก็จับมือพี่ปูหมับเลย😱😱
ซึ่งตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาเฮียแกทำแบบนี้มาตลอดทุกครั้งที่พี่ปูข้ามถนน พี่ปูก็เลยแสดงความซาบซึ้งโดยการชมออกไปว่า☺☺
พี่ปู : ป๊าตั้งแต่แต่งงานกันมานี่คือข้อดีของป๊า อีกข้อนึง ที่ป๊าทำมาตลอด ป๊าจะจูงมือหนูทุกครั้งเวลาข้ามถนน😊😊ยิ้มแบบปลื้มใจในความสม่ำเสมอของสามี
1
มาดูเฮียแกตอบพี่ปูนะ
เฮีย : ตั้งแต่พี่เห็นคนเดินข้ามถนนมา พี่เห็นหนูนี่ล่ะข้ามถนนแย่ที่สุดไม่ดูตาม้าตาเรือเลย😭😭พูดดับฝันความโรแมนติกของฉ๊านน...ทำไมอีตาเฮียรมณ์เสียสุดๆ เห็นจูงไม่เลิกมายี่สิบกว่าปี นึกว่าด้วยรักและห่วงใย🥺🥺😁😁
3
เอาล่ะ ไม่คุยถึงเฮียล่ะงอน😤😤มาดูเมนูวันนี้ของพี่ปูดีกว่า..มีเมนูดีๆมาฝากอีกแล้วค่ะ บอกแล้วคลิปสั้น ก็แจกสูตรได้🤣🤣เอาใจคนรักรสชาติ อาหารญี่ปุ่นกันสักหน่อย ใครอยากได้สูตรซอสเทริยากิ ตามมาเลยค่ะ😁😁
เนื่องจาก พี่ปูมีพวกพ้องมากมายที่น่ารัก ใน yt
เราคุยกันหลังไมค์ นางเป็นแม่บ้านญี่ปุ่น คุยกันอยู่ดีๆคุณเธอ ก็ถามว่าว่าอยากได้ สูตรซอสเทริยากิมั๊ย พี่ปู ทำขายก็ได้น่ะ🤭🤭ทำกินล่ะพอได้ ทำขายคงไม่ไหว เหนื่อยอ่ะ😅😅
พี่ปูก็รีบจดสูตรที่นางบอกเลยค๊า วัตถุดิบมีดังนี้ รีบจดเร็ว เด๋วเปลี่ยนใจไม่บอกน๊า😁😁
มิริน 2 ส่วน
สาเก 2 ส่วน
โชยุ 2 ส่วน
น้ำตาลทราย 1 ส่วน
ส่วนผสมแค่นี้เอง
1
สูตรที่นางบอกเป็นรสชาติที่ลงตัวแล้วค่ะ ส่วนใครชอบหวาน หรือเค็ม ไปลดเพิ่มเองตามชอบ เคี่ยวในกระทะให้น้ำตาลละลายแต่พองาม ถ้านานไปเด๋วมันจะหนืดจัดไปดูคลิปสั้นๆกันเลยดีกว่า
ดีต่อใจมาก เวลาพี่ปูซื้อสาเก มิริน โชยุ จากแมคโครมาทีไร เหลือทิ้งทุกทีเพราะขวดมันใหญ่มาก แถมต้องซื้อซอสเทริยากิมาให้ลูกต่างหากอีกหนึ่งขวด ทีนี้สบายพี่ปูล่ะทำซอสกินเองประหยัดตังค์🤣🤣
โฆษณา