21 ม.ค. 2021 เวลา 06:19 • ไลฟ์สไตล์
Cafe Ep.2 Brioche from heaven🥐🥖
3
สวัสดีค่าาาา วันนี้พลอยจะพาไปคาเฟ่ในเมืองกันบ้างนะคะ จากชื่อคาเฟ่แล้วเหมือนอยู่ฝรั่งเศสเลยใช่มั้ยคะ ไม่เพียงแต่ชื่อเท่านั้นนะคะการตกแต่งร้านก็เหมือนวาปไปปารีสเลยค่า คาเฟ่นี้จะเด่นเรื่องขนมปังเพราะเป็นร้านของ"เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กอาหารหวานประเทศไทย"
การตกแต่งร้านจะตกแต่งด้วยอิฐเผา โทนสีอบอุ่น เมื่อเข้าไปด้านในร้านเหมือนอยู่ในโรงอบขนมเลยคะ โซนด้านในจะมีโต๊ะนั่งไม่เยอะ จะมีโซนอบขนมและโซนเครื่องดื่มนะคะ
หอมกรุ่นจากเตา ทำสดๆเลยค่า🥖
เมื่อสั่งขนมและเครื่องดื่มเสร็จแล้วพนักงานจะแจ้งเวลาการนั่งรับประทานที่ร้านด้วยนะคะเนื่องจากลูกค้าจะเข้าเยอะโต๊ะนั่งจะไม่เพียงพอต้องรีบถ่ายรูปกันหน่อยนะคะสาวๆเดี๋ยวจะได้รูปสวยๆน้อยนะ
1
ที่นั่งด้านนอกร้าน น่านั่งมากคะ🍂
เราสามารถเลือกที่นั่งได้ตามใจชอบเลยคะ พลอยเลือกเป็นโซนด้านนอกร้าน วันที่พลอยไปคนไม่เยอะคะเนื่องจากไปตอนเช้าประมาณ 9โมง เลยเลือกที่นั่งได้ตามใจชอบเลย
จริงๆร้านไม่ได้ใหญ่มากนะคะแต่มุมถ่ายรูปสวยทุกมุมเลย
Enjoy eating สุดๆไปเลยคะ😋
เมื่อขนมและเครื่องดื่มมาอยู่ตรงหน้าแล้วคือไม่รอช้าลงมือชิมเลยคะ อดใจไม่ไหวจริงๆหน้าตาขนมน่าทานมากหอมมากด้วย
ชิ้นใหญ่น่ากินมาก🥐
พลอยสั่ง Truffle Croissant 🥐กรอบนอกนุ่มในด้านในเป็นชั้นและมีทรัฟเฟิลรสชาติอร่อยมากคะ และ Nutella Brioche 🥯ชิ้นใหญ่มากคะ รสชาติกำลังดีไม่หวานเกินไปขนมปังนุ่ม ราคาสมกับความอร่อยและขนาดถือว่าไม่แพงคะ
ในส่วนของการแต่งตัวให้เข้ากับร้านพลอยเลือกเสื้อผ้าโทนสีครีมน้ำตาลซึ่งเข้ากับตัวร้านทำให้โทนรูปที่ถ่ายมาค่อนข้างอบอุ่นไม่ตัดกับสีของร้านเกินไปคะ
การเดินทางมาร้าน Brioche frome heaven สามารถมารถไฟฟ้าลงที่สถานนี Bts ช่องนนทรี ทางออก4และเดินย้อนมาร้านอยู่ในซอยเห็นชัดเจนคะ ส่วนพลอยใช้รถยนต์ส่วนตัวจะต้องจอดที่อาคารตรีนิตี้คอมเพล็ก เสียค่าจอดรถนะคะ สามารถ Search GPS ได้เลยคะ เมื่อจอดรถเสร็จก็จะต้องเดินต่อมาอีกประมาณ5นาทีจะถึงร้านคะ
และขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ เพื่อนๆคนไหนที่ไปลองชิมความอร่อยมาแล้วเข้ามาเม้นพูดคุยกันได้นะคะ แล้วเจอกันใหม่ในblockต่อไปจะหาคาเฟ่เก๋ๆมาแชร์ให้เพื่อนๆอีกน๊าาา บ๊ายบายยยยค่า🙏😘
Location📍: ช่องนนทรี เขตบางรัก กทม.
Hours: 7PM-10AM
Tel: 064-847-0049
1
โฆษณา