21 ม.ค. 2021 เวลา 08:44 • ปรัชญา
เริ่มวันนี้ ไม่ใช่พรุ่งนี้
ความคิดของคุณความเชื่อของคุณทุกสิ่งทุกอย่างมันมีพลังอย่างมาก ผมรู้ว่าบางครั้งชีวิตมันก็มีช่วงที่แย่หรือมีบางอย่างที่คุณผิดหวัง มันคงไม่ใช่จุดจบในตอนนี้ โอกาสยังรอคุณอยู่ในวันพรุ่งนี้เสมอ พลังมากมายอยู่ในตัวคุณ ถ้าคุณสร้างมันมาจากใจเลือกที่จะเชื่อว่าสามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ คนบางคนแม้พิการไม่มีแขน เขายังบรรจงวาดภาพอันสวยงามและวิจิตรจากนิ้วเท้าของเขา คนบางคนแม้นไม่มีขา เขายังเป็นนักพูดหรือนักคอมพิวเตอร์ได้อย่างเหลือเชื่อ
มันมีบางอย่างในหัวผมบอกว่าบางทีผมสามารถทำบางสิ่งที่ดีตอบแทนสังคม คุณก็เช่นกัน อย่าลืมที่จะให้เมื่อพระเจ้าให้สองมือแก่คุณ มือหนึ่งไว้รับ อีกมือหนึ่งไว้ให้
-ผมต้องการให้คุณคิดถึงความฝันของคุณ ความฝันในชีวิตที่ยิ่งใหญ่ ผู้ชนะคือคนที่ช่างฝันที่ไม่ยอมแพ้ เรากำลังพูดถึงความฝันไม่ว่าความฝันนั้นจะทำให้คุณกลัว หรือกังวลก็ตาม ผมเชื่อว่าทุกคนมีความเป็นนักล่าอยู่ในตัวทุกความฝันที่คุณจะจินตนาการได้ แท้จริงแล้วมันเป็นส่วนหนึ่งของวิวัฒนาการมนุษย์เราทุกคนคือนักล่าเราทุกคนคือนักบุกเบิก DNA การเอาตัวรอดหล่อหลอมประสบการณ์และชีวิตของเราจากอดีตถึงปัจจุบัน
-อย่าลดความฝันของคุณให้เล็กลง ที่คุณอ้างว่าให้เหมาะกับตัวคุณ ขอความเชื่อมั่นและศรัทธาจะเป็นแรงผลักดันให้ไปถึงจุดหมาย
-สำหรับความโหดร้ายของการศึกษา การเรียนที่ยาวนานหลายค่ำคืนที่คุณต้องทุ่มเทกับการอ่านหนังสือ ความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา การทดสอบทางการศึกษาแปลว่าบางคนจะใช้เพียงแค่เงินและเส้นสาย แต่คุณยังคงทุ่มเทกับการเรียนการทำงาน เพราะรู้ว่าสักวันหนึ่ง การทำงานหนักและการเรียนเหล่านั้นมันจะคุ้มค่า และสุดท้ายคุณจะประสบความสำเร็จ ดังนั้นสิ่งที่คุณจะได้รับคือชัยชนะ เพราะผู้ชนะเช่นคุณรู้ว่าต้องล้มรู้ว่าต้องแพ้ คุณเข้าใจอย่างดีว่าเส้นทางมันไม่เคยโรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะผู้ชายอย่างคุณแข็งแกร่งพอที่จะปฏิเสธคำดูถูกของคนอื่นด้วยการกระทำ ทำในสิ่งที่พวกเขาไม่เคยกล้าจะทำ จักรวาลแห่งนี้กลางแผนที่ไว้ให้คุณเดินคุณจะเดินมาด้วยความรักความปรารถนา ไฟของคุณยังลุกโชนแต่ตราบได้ที่มันเริ่มลดลง จำไว้ว่าเหตุใดคุณถึงเริ่มต้นเส้นทางนี้
-ความฝันของคุณมีความสำคัญผมขอย้ำอีกครั้ง เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องใช้ชีวิตตามเป้าหมาย แรงบันดาลใจของคุณ แรงบันดาลใจที่คุณปรารถนาอย่างแน่วแน่ การสร้างชีวิตในอุดมคติของคุณจะหลุดลอยไป ดังนั้นคุณต้องให้ความสำคัญกับชีวิต ของคุณ คุณต้องทำให้ความฝันของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องทำ เป้าหมายชีวิตการทำงานเรียงลำดับความสำคัญ ทุ่มเทเวลาให้กับตัวเองสุขภาพของคุณทุ่มเทเวลาให้กับการทำงาน โรงเรียนของคุณธุรกิจของคุณความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง คุณคู่ควรกับการสร้างชีวิตที่น่าอัศจรรย์ เพื่อสร้างชีวิตที่น่าอัศจรรย์คุณคือสิ่งที่พิเศษ และพรสวรรค์ของคุณ ความสามารถของคุณ มันอยู่ที่เราในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของเราเพราะเราทุกคนมีนาฬิกา(เวลา)อันเดียวกัน
-หรือหากเป้าหมายของคุณคือการทำเพื่อคนรอบข้างทำเพื่อคนที่คุณรัก คุณมีพลังที่จะทำให้ชีวิตคนอื่นนั้นสวยงาม หันมองคนรอบข้างของคุณแล้วบอกเขาว่าฉันอยู่กับคุณ คุณนั้นไม่ได้อยู่คนเดียว แล้วผมจะจับมือคุณไปตลอดการเดินทางนี้ บอกคนที่คุณรักว่าฉันไม่ได้ต่อสู้เพื่อคุณแต่เรากำลังต่อสู้ไปด้วยกัน แล้วเราจะหาสิ่งนี้ไปด้วยกัน
 
-เช่นเดียวกับการทำงานเป็นทีม เรามีเป้าหมายร่วมกัน แม้ต่างความคิด คุณก็รู้ว่าสิ่งที่ผมพูดไม่ใช่คนผิวดำคนผิวขาวคนเอเชียหรือคนยุโรป ไม่ใช่พรรคการเมืองต่างสีหรือสีเดียว ไม่ใช่ชายหรือหญิง แต่พวกเราทุกคนคือมนุษย์ เราอยู่ด้วยกันที่นี่เราทำงานด้วยกันทีนี้เราฝันด้วยกันที่นี่เรามีเป้าหมายเดียวกันที่นี่ เรามีสิ่งที่เหมือนกันมากกว่าสิ่งที่แตกต่าง คุณเห็นหรือยังแท้จริงแล้วคุณไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวว่าแท้จริงแล้วคุณอยู่คนเดียวไม่ได้แต่เราทุกคนอยู่ด้วยกันเราทุกคนอยู่ ในโลกเดียวกัน เราทุกคนรวมกันเป็นรัฐเราทุกคนรวมกันเป็นชาติเราทุกคนรวมกันเป็นทีมในบริษัทเดียวกับเราทุกคนรวมกันเป็นครอบครัวเดียวกัน เราทุกคนรวมกันเราอยู่ในโรงเรียนเดียวกันและเราทุกคนต้องอยู่ในหลุมศพเหมือนกัน คุณเห็นคุณค่าของคนรอบข้างหรือยัง และสุดท้ายเราจะก้าวไปด้วยกัน
อย่ากลัวที่จะคิด การคิดไม่มีต้นทุนอะไรเลย เอาล่ะ คุณคิดเป้าหมายในชีวิตก้าวต่อไปไปถึงไหนแล้ว
โฆษณา