24 ม.ค. 2021 เวลา 08:26 • การศึกษา
8 สาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงครางหรือกรีดร้องขณะมีเซ็กส์
เพศศึกษา ภาพจาก hd.co.th
1. ตอบสนองต่อความพึงพอใจโดยอัตโนมัติ
หนึ่งในสาเหตุพื้นฐานที่ทำให้ผู้หญิงร้องครวญครางขณะมีเซ็กส์ก็คือ มันเป็นการตอบสนองต่อความรู้สึกดีโดยอัตโนมัติค่ะ หากเทียบง่ายๆ ก็คงคล้ายกับเวลาเราถอนหายใจเพราะรู้สึกสบายหลังจากแช่ตัวในอ่างอาบน้ำร้อนนั่นเอง
อารมณ์ทางเพศ ภาพจาก news.goosiam.com
2. ตอบสนองต่อความเจ็บปวด
นอกจากผู้หญิงจะส่งเสียงร้องเพราะรู้สึกฟินแลัว เธอก็อาจร้องเพราะรู้สึกเจ็บปวด โดยเฉพาะเมื่อผู้ชายสอดใส่อย่างรุนแรง หรือกระแทกกระทั้นไปโดนส่วนที่ทำให้สาวๆ รู้สึกไม่สบาย นอกจากนี้มันก็อาจเกิดจากการเป็นตะคริวระหว่างทำกิจกรรมบนเตียง
3. ต้องการดึงความสนใจ
การที่ผู้หญิงส่งเสียงครางออกมาเบาๆ นั้นอาจเป็นเพราะเธอต้องการดึงความสนใจของคุณผู้ชายก็ได้ค่ะ เพราะในบางครั้ง เรื่องเครียด หรือเรื่องต่างๆ อาจผุดขึ้นมาในหัวขณะที่กำลังร่วมรัก ซึ่งการส่งเสียงครางจะช่วยทำให้ผู้ชายกลับมาโฟกัสกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ ณ ขณะนั้นได้
อารมณ์ทางเพศ ภาพจาก th.wikihow.com/คราง
4. อยากให้อีกฝ่ายรู้สึกดี
การมีเซ็กส์ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบอาจทำให้หนุ่มๆ เสียความมั่นใจ หรือคิดว่าแฟนสาวไม่เพลิดเพลินกับสิ่งที่เขากำลังทำ รวมถึงอาจคิดว่าตัวเองกำลังทำบางสิ่งผิดพลาด ดังนั้นการส่งเสียงครางจึงเป็นอีกหนทางหนึ่งที่ทำให้คนรักมั่นใจว่าคุณพอใจกับสิ่งที่เขากำลังทำให้ และช่วยให้เซ็กส์เร่าร้อนขึ้นเป็นทวีคูณ
1
5. เป็นการเร่งให้กิจกรรมบนเตียงจบไวขึ้น
ผู้ชายบางคนสามารถถูกเร้าอารมณ์โดยเสียงครางของผู้หญิง และยิ่งอีกฝ่ายส่งเสียงกระเส่าออกมามากเท่าไร มันก็จะยิ่งทำให้ผู้ชายไปถึงจุดสุดยอดไวขึ้น ในบางครั้ง สาวๆ อาจแสร้งส่งเสียงร้องออกมา เพราะช่วงเวลาของการมีเซ็กส์กินเวลานานเกินไป ทำให้สาวๆ เริ่มรู้สึกเหนื่อย และอยากรีบจบศึกรักบนเตียงไวๆ นั่นเอง
6. อยากให้บรรยากาศเร่าร้อนขึ้น
การนอนนิ่งเป็นท่อนไม้ และปิดปากเงียบตลอดการทำกิจกรรมเข้าจังหวะอาจทำให้เรื่องบนเตียงกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ และแน่นอนว่ามันจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเสียความมั่นใจ แต่เพียงแค่ส่งเสียงร้องออกมาเบาๆ หรือมีท่าทีตอบสนอง มันก็จะทำให้เซ็กส์ครั้งนั้นเร่าร้อนขึ้นเป็นทวีคูณค่ะ
2
7. ช่วยปลุกอารมณ์
ถ้าแฟนหนุ่มของคุณเป็นคนที่ค่อนข้างด้านชา หรือต้องใช้เวลานานในการปลุกอารมณ์ การเปล่งเสียงครางเบาๆ ขณะที่เขากำลังจูบคุณนั้นสามารถกระตุ้นให้เขาตื่นตัวมากขึ้น และพร้อมที่จะบรรเลงบทรัก ทั้งนี้การครางเบาๆ ก่อนที่คุณจะถอดเสื้อผ้าจะยิ่งทำให้ได้ผลลัพธ์ดีขึ้น
เสียงช่วยปลุกอารมณ์ทางเพศ ภาพจาก mgronline.com
8. ทำลายความเงียบ
การที่ผู้หญิงบางคนส่งเสียงครวญครางออกมาขณะร่วมรักนั้นอาจเป็นเพราะว่า เธอต้องการทำลายความเงียบ และการกลั้นเสียงไว้นั้นจะทำให้ผู้หญิงต้องใช้ความพยายามมากกว่าการปล่อยให้ตัวเองร้องครางออกมา
1
อารมณ์ทางเพศ ภาพจาก Sanook.com
การส่งเสียงร้องขณะมีเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องผิด หรือเป็นเรื่องที่น่าอาย หากคุณรู้สึกว่าบรรยากาศในขณะร่วมรักเงียบจนเกินไป การส่งเสียงร้องออกมาจะช่วยเพิ่มความรัญจวนใจมากยิ่งขึ้น เพียงแต่คุณต้องแน่ใจว่า เสียงไม่ดังจนไปรบกวนห้องข้าง ๆ
6
ที่มา : youqueen.com/love/in-be...
โฆษณา