26 ม.ค. 2021 เวลา 06:09 • ความคิดเห็น
ไลฟ์วีเจยังไงให้ได้เงิน
หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าผมเป็นวีเจในแอพ Nimo TV ด้วย ซึ่งผมเล่นแอพนี้มาประมาณ 1 ปีแล้วครับ ตอนแรกผมก็แคสเกม ROV ที่แอพนี้แล้วมีพี่ที่รู้จักชวนมาไลฟ์แบบวีเจ ซึ่งผมก็ลองทำดูนั้นก็คือไลฟ์ 15วัน 30 ชั่วโมง
โดยการไลฟ์แบบวีเจก็คือการเปิดเพลงแล้วชวนยูสเซอร์หรือคนดูคุยกับเรายนั้นเองครับ แรกๆก็จะเขินๆ หน่อย ไปๆมาๆก็ชินไปเอง เนื่องจากช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีงานอะไรทำแล้วได้เงินผมก็ทำไปก่อนระหว่างรองานประจำเรียก รวมถึงการเขียนบทความในแอพนี้ด้วย
เงินเดือนไลฟ์ VJ ที่แอพ Nimo TV เดือนธันวา 2020 ครับ
ซึ่งผมไลฟ์วีเจมาตั้งแต่ปี 2019 ตอนนั้นไลฟ์ 3เดือน ได้เงินเดือนๆล่ะ 4,400 บาท ซึ่งถือว่าเยอะมากสำหรับผมเพราะเราทำงานที่บ้าน ใช้เพียงโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวเท่านั้นในการทำงาน ตอนนั้นฟมใช้ Samsung Galaxy J7 มีMem เพียง 16 GB ทำให้ผมต้องโหลดแต่แอพที่จำเป็นเท่านั้นติดเครื่องไว้
หลังไลฟ์ได้ 3 เดือน ในที่สุดผมก็ตัดสินใจซื้อมือถือใหม่ Samsung Galaxy M31 Mem 128 GB ราคา 7,590 บาท ซึ่งผมซื้อเงินสดผ่านทางเว็บ Lazada ทำให้ผมสามารถโหลดแอพมาทำงานได้เพิ่มมากขึ้น เช่น รูปภาพและวิดีโอมีความคมชัดมากขึ้นเวลาถ่ายวิดีโอลงช่อง Youtube Draft Indy ของผม
คอลกับเพื่อนวงการวีเจแอพ Nimo TV ครับ
เมื่อเดือนที่แล้วทางสังกัดในแอพ Nimo TV ได้ชวนให้ผมกลับมาไลฟ์วีเจอีกครั้ง โดยรอบนี้ไลฟ์เหมือนเดิม 15 วัน 30 ชม. โดยเสนอเงินเดือนให้อยู่ที่ 2,100 บาท/เดือน ผมก็รีบตัดสินใจทำทันทีเพราะกำลังหาวิธีหาเงินอยู่พอดีครับ และเงินเดือนๆ ธันวา ปี 2020 เข้าบัญชีธนาคารแล้ววันที่ 20/01/2021 ผมดีใจมากที่เราสามารถหาเงินได้หลายทาง
สำหรับใครที่มีงานประจำทำอยู่ตอนนี้ก็ถือว่าพวกคุณโชคดีมากแล้ว เพราะหลายคนยังว่างงานอยู่เป็นจำนวนมาก ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ชีวิต งานอะไรทำได้ก็ทำไปก่อนครับ ดีกว่าอยู่เฉยๆเลย
1
ฝากกดไลท์ คอมเม้น กดติดตามเพจ Stockforlife
ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ต้องมีสักวันเป็นวันของเรา
โฆษณา