25 ม.ค. 2021 เวลา 13:01 • การเมือง
⚠️[BREAKING]⚠️ Ray Dalio กล่าวเตือนว่าสหรัฐกำลังจะต้องเผชิญกับสงครามกลางเมืองที่เลวร้ายมาก ! เพราะความเหลื่อมล้ำทางสังคมและความเห็นต่างทางการเมืองที่กำลังทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ
1
Ray Dalio นักลงทุนชื่อดังผู้ก่อตั้ง Bridgewater Associates กองทุนเก็งกำไรที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ทวีตออกมาเตือนชาวอเมริกันว่า
"ผมศึกษาประวัติศาสตร์และวัฏจักรของเศรษฐกิจของ 500 ปีที่ผ่านมาอย่างละเอียด สิ่งนึงที่เกิดขึ้นประจำเมื่อความเหลื่อมล้ําทางเศรษฐกิจเริ่มใหญ่ขึ้นและเศรษฐกิจตกต่ำจนถึงขั้นสุดแล้วก็คือ #สงครามกลางเมือง (Civil War) นั้นเอง" Ray กล่าว
Ray บอกว่าเขาชื่นชอบคำสัญาญาที่ประธานาธิบดี Joe Biden ให้ไว้ว่าจะมาพัฒนาประเทศให้ดีขึ้น แต่... "#แค่คำพูดสวยหรูและความตั้งใจที่ดีนั้นไม่เพียงพอ"
"Good words and spirit aren't enough" Ray กล่าว
พวกเราทุกคนต้องเรียนรู้ที่จะหันหน้าเข้าหากันและแบ่งผลประโยชน์กันให้เหมาะสม ไม่เอาเปรียบกันและกัน และเราคงต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่หากว่าเราจะพยายามหนีสงครามภายในที่จะเกิดขึ้น
1
พวกเราชาวอเมริกันมีทางเลือกไม่มากนัก #ถ้าไม่หักหน้าเข้าหากันก็คงต้องสู้กันเองอย่างแตกหัก
"I believe we are on the brink of a terrible civil war. We are at an inflection point between entering a type of hell of fighting or pulling back to work together for peace and prosperity. Our country is still in a terrible financial state and terribly divided" Ray กล่าว
✅ ใครไม่อยากพลาดสัญญาณต่างๆที่สำคัญในตลาด แนะนำให้กดติดตามทางเพจไว้ และตั้งค่าที่เมนูมุมขวาบนของเพจให้เป็น #Favourites หรือ #รายการโปรด ไว้ได้เลยครับ
🙏 ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเพจของเรานะครับ ฝากกด Like และ Share ให้แอดด้วยหากข้อมูลนี้มีประโยชน์นะครับ ขอบคุณมากครับ
#ทันโลกกับTraderKP
โฆษณา