26 ม.ค. 2021 เวลา 10:27 • บันเทิง
สาวเเกร่ง
หญิงแกร่งจะแสดงให้คุณเห็นตัวตนที่แท้จริงของคุณ บางครั้งมันก็ยากที่จะยอมรับในสิ่งที่เราไม่ชอบเกี่ยวกับตัวเองเมื่อมีใครยกมันขึ้นมาพูด
แต่หญิงแกร่งนั้นจะทำตัวเหมือนกระจกส่องในสิ่งที่ชายหนุ่มของเธอมีเธอจะอยู่ที่นั่นเพื่อที่จะช่วยให้คุณเห็นว่าคุณนั้นยอดเยี่ยมและเปี่ยมไปด้วยพลังมากเท่าใด เธอจะยืนอยู่ข้างคุณและแสดงให้คุณเห็นในคุณค่าของคุณ และความมั่นใจที่คุณมี
หลายคนอาจจะไม่สามารถรับมือกับพลังทางอารมณ์ที่มากับการแสดงออกของเธอเช่นนี้ได้ หญิงแกร่งนั้นต้องการชายที่แกร่งพอกัน
ฉันหญิงเก่ง หญิงแกร่ง แรงเข้มข้น
สู้ความจน ทนความหิว ไม่เคยถอย
เกิดมาจน ใช่ว่าด้อย ปล่อยใจกาย
แต่หัวใจ นั้นสูงค่า กล้าประมาณ
หญิงแกร่งนั้นพร้อมที่จะบุกน้ำลุยไฟไปกับคุณหากเธอมั่นใจว่าคุณนั้นมั่นคงต่อเธอ แต่หากเธอเริ่มรู้สึกว่าคุณถอยหลังออกมา..
เธอจะปล่อยคุณไปทันที เธอจะไม่รอให้คู่ของเธอเป็นผู้ตัดสินใจว่าเขาต้องการที่จะพบกันคนที่ดีกว่าหรือไม่ เธอไม่เล่นเกมส์แบบสาวน้อยไล่ตามความรัก..
ทางเลือกของความสัมพันธ์ของเธอนั้นมีแค่ อยู่หรือไป เธออาจจะเจ็บปวด และต้องมานั่งดูแลตัวเอง แต่สุดท้ายแล้วเธอก็จะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมและกลับมายืนหยัดเพื่อต่อสู้ได้..
ผู้หญิงที่ชีวิตต้องผ่านอุปสรรคต่างๆในชีวิต เธอจำเป็นที่จะต้องมีพลังใจที่มากล้น เธอรู้ว่าจะต้องอดทนกับสิ่งต่างๆเพื่อก้าวไปในเส้นทางที่เธอวางเป้าหมายเอาไว้..
ความจริงจังเช่นนี้นั้นสร้างความแปลกใจและไม่เข้าใจให้ผู้ชายในหลายๆครั้ง มันเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนถูกกดให้ต่ำกว่า เพราะอารมณ์และความคิดที่มาพร้อมกับลักษณะนิสัยเช่นนี้..
พวกเธอนั้นคาดหวังให้ชายที่จะมีชีวิตร่วมกับเธอนั้นพร้อมที่จะผ่านอุปสรรคไปพร้อมกันกับเธอ
หญิงสาวที่มีจิตใจที่แกร่งนั้นไม่สามารถทนต่อความไม่สม่ำเสมอหรือบุคลิกโลเลไม่แน่นอนได้ พวกเธอต้องการที่จะแน่ใจว่าคู่ของพวกเธอนั้นมีเกียรติ
มีค่าควรเคารพและรักษาคำพูด พวกเธอจะตอบสนองต่อชายหนุ่มเช่นเดียวกับที่เขาทำ และพวกเธอก็ไม่มีปัญหาที่จะจากเขาไปหากพวกเธอเริ่มรู้สึกว่ากำลังถูกหลอก
พวกเธอต้องการความรักที่ไม่มีข้อจำกัด และหากเธอเริ่มรู้สึกว่าชายหนุ่มไม่ให้เกียรติเธอแล้ว เธอก็ไม่มีปัญหาที่จะเผชิญหน้าและจัดการให้เขาให้เกียรติเธอ
สิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณสามารถกระทำต่อหญิงแกร่งได้นั้นก็คือการที่คุณทำให้เธอรู้สึกว่าเธอนั้นอ่อนแอ
คำว่าแกร่ง ใช่ว่าเก่งในทุกเรื่อง
เดี๋ยวชายเคือง ไม่กล้าใกล้ใช้ใจสาน
แค่ใช้แกร่ง เป็นเกราะกั้น พ้นภัยพาล
แต่หัวใจ นั้นทนทาน ด้วยรักจริง
กลอนเพราะๆจากเพจรักเอย..
กับสาวเเกร่งของผมคนนี้
เพลง ด้วยรักและผูกพัน
ธงไชย แมคอินไตย์
zabax2
ปัจฉิมลิขิต
ตามมานานมากกับนางฟ้าของผมคนนี้..

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา