27 ม.ค. 2021 เวลา 17:17 • ข่าว
คำถามเตือนภัย ?สำหรับผู้ชายที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศถดถอย
การหาสิ่งที่มาช่วยให้อาการดีขึ้น คำโฆษณาที่ปรากฏแต่กินแล้วเกิดอาการผิดปกติ ต่อมาเสียชีวิต เมื่อส่งผลิตภัณฑ์ตรวจกลับไม่เจอสาร
ต้องห้าม🤔😱ตายเพราะโรคประจำตัว?แล้วจะไปกินทำม่ายๆๆๆๆ
ญาติร้องศูนย์ดำรงธรรม จ.แพร่ เจอแล้ว 1ศพ จากการดื่มกาแฟเสริมสมรรถภาพทางเพศ?? ตรวจสอบว่าบรรจุภัณฑ์มีสารต้องห้ามผสมอยู่หรือไม่ และผลตรวจไม่เจอสารต้องห้าม
สิ่งที่กลัวคืออันตรายถึงชีวิตกับคนที่มีความเสี่ยง เช่นมีโรคหัวใจ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง เพราะคนกลุ่มนี้ ส่วนใหญ่จะได้รับยาขยายหลอดเลือด และยาที่กินอาจไปเสริมฤทธิ์ ทำให้เกิดภาวะหัวใจล้มเหลว หูหนวก หรืออัมพฤกษ์อัมพาต หรือเสียชีวิตกระทันหันได้
หลังจากกินไป10วัน ญาติสอบถามไปทางผู้จำหน่ายพร้อมแจ้งว่า สามีปรากฏอาการไม่พึงประสงค์ แต่ผู้ขายบอกว่าให้กินต่อไป เมื่ออาการทรุดและสามีเสียชีวิต จึงไปร้องศูนย์ดำรงธรรม เหตุเกิด ตั้งแต่ ตุลาคม 2563
แต่ญาติออกมาร้องเรียนเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม2564
ขณะนี้ทางจังหวัดแพร่โดยอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ได้รับเรื่องไว้แล้ว ทางบริษัทผลิตภัณฑ์กาแฟได้ส่งหลักฐานมาให้ เพื่อนำส่งตรวจที่นครราชสีมา เบื้องต้นไม่พบสารต้องห้าม นอกจากนี้ยังได้นำหลักฐานที่ระบุการเสียชีวิตจากโรงพยาบาล ที่แจ้งว่าเสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งไม่น่าจะเกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์
และในที่สุดกาแฟของแบรนด์นี้ได้เดินทางไปจ.แพร่ ด้วยโลโก้หน้าเดิม ที่เคยตรวจเจอสารต้องห้าม และทางอีสานก็ได้ดำเนินการค้นหาตรวจสอบ ห้าม เตือนการวางจำหน่าย
สารต้องห้าม2อย่างคือ คือสารไซบูตามีน ห้ามผลิตและนำเข้าในประเทศ ใช้เพื่อลดน้ำหนัก ส่วน ซิลเดนาฟิล ที่มีส่วนผสมของไวอาก้านั้น ต้องใช้ภายใต้การกำกับโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น
สิ่งที่กลัวคืออันตรายถึงชีวิตกับคนที่มีความเสี่ยง เช่นมีโรคหัวใจ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง หรือคนมี่ไม่เคยตรวจสุขภาพ รวมถึงการรับประทานพร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคประจำตัวที่กล่าวมา ส่วนใหญ่จะได้รับยาขยายหลอดเลือด และยาที่กินประจำอาจไปเสริมฤทธิ์สารต้องห้าม ทำให้เกิดภาวะหัวใจล้มเหลว หูหนวก หรืออัมพฤกษ์อัมพาติ หรือเสียชีวิตกระทันหันได้
เจ้าของผลิตภัณฑ์ได้ช่วยเหลือด้วยหลักมนุษยธรรมไป 5 หมื่นบาท ทั้งสองฝ่ายไม่ติดใจเอาความ ซึ่งขณะนี้ทางจ.แพร่กำลังจะหาทางป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำต่อไป
#แต่ปัญหาคือ เมื่อมีการร้องเรียนถึงผลิตภัณฑ์ หนึ่งกล่อง จะไม่สามารถนำผลไปอ้างถึงกล่องอื่นได้ ความหมายคือกล่องที่กาฬสินธุ์ส่งตรวจที่ขอนแก่น ตรวจเจอสารต้องห้าม จะไม่สามารถนำมาอ้างถึงผลิตภัณฑ์ที่เจอในจังหวัดแพร่ ดังนั้นเมื่อบริษัทส่งผลิตภัณฑ์ไปให้ตรวจที่ ศูนย์นครราชสีมา และผลการตรวจคือไม่พบสารต้องห้ามแต่อย่างใด ก็คือจบ
ประชาชนต้องใช้วิจารณญาณของตนเองเป็นหลัก😎😎😎
เมื่อ19/12/2020 เคยเขียนบทความ ที่เกี่ยวกับสาธารณสุขกาฬสินธุ์ได้ตรวจเจอสารต้องห้ามในกาแฟลดน้ำหนักและกาแฟสำหรับผู้ชาย
รายละเอียดเพิ่มเติม
ขออนุญาตตั้งข้อสังเกตว่า
1.การไม่ระบุชื่อหรือแบรนด์ให้ชัดเจนเมื่อตรวจพบ เพราะ ท้ายสุดเมื่อ
ผลการตรวจว่าไม่เจอสารต้องห้าม คนโพสต์อาจมีความผิดได้ในภายหลัง
2. คนกินเมื่อเกิดอาการผิดปกติควรหยุดกินทันที เพื่อให้ร่างกายปรับสมดุลและขจัดสารพวกนี้ออกให้หมด จนปกติถ้าต้องการทดสอบจริง(ไม่กลัวตาย ก็ลองดูใหม่ถ้ากล้าเสี่ยง ) แต่แอดไม่แนะนำ เพราะครั้งแรกไม่ตาย ครั้งที่สองอาจไม่รอดก็ได้เพราะผู้ป่วยโรคเรื้อรังส่วนใหญ่การขับสารต่างๆจะช้ากว่าคนปกติ
จากที่ญาติแจ้งไปคือ ผู้เสียชีวิตมีอาการปวดตามข้อ และใจสั่น แต่สาเหตุการเสียชีวิตที่แพทย์ได้สรุปคือ ติดเชื้อในกระแสเลือด
3.กาแฟที่จ.กาฬสินธุ์ส่งตรวจคือแบรนด์เดียวกัน ชนิดเดียว(แต่คนละกล่องกันนำมาอ้างแทนกันไม่ได้ กฏหมายกำหนดไว้?)
ตรวจที่กาฬสินธุ์เจอ(กาฬสินธุ์เอาสินค้าที่เจอไปตรวจ🤔) แต่ผลิตภัณฑ์ครั้งล่าสุดที่บริษัทส่งให้ตรวจไม่เจอ หลังจากที่ญาติร้องเรียนเรื่องการเสียชีวิตนั้น แต่ไม่เจอสารต้องห้ามใดๆ
# สรุปว่าแบรนด์ที่ชื่อว่า kp10m และกาแฟสลิมเชฟ คอมฟี่แบรนด์ ตรวจไม่เจอสิ่งเจือปนต้องห้าม ตามที่ญาติผู้เสียชีวิตที่แพร่แจ้งให้ตรวจสอบ
มีเยอะหลากหลาย พิจารณาว่าควรไปพบแพทย์หรือช่วยตัวเอง
ถ้าคุณผู้ชายหวังผลจากการซื้อสารเสริมใดๆ ขออนุญาตให้คำแนะนำไปหาแพทย์เพื่อให้การตรวจรักษา ไม่ควรกินยาไวอาก้าโดยไม่ควบคุมบางคนไม่รู้ตัวเองเลย ว่ามีอาการป่วยเพราะไม่เคยตรวจ อย่าหลงเชื่อเพียงเพราะการใช้ครั้งแรกแล้วติดใจ เพราะในปัจจุบัน สารอันตรายที่เรียกว่าไวอาก้า ที่แอบเติมลงไปในกาแฟหรือผลิตภัณฑ์ใดๆไม่ปลอดภัยพอที่จะเสี่ยงเอาชีวิตไปทดลอง🤔😎😋
บทความนี้มิได้มีเจตนาเพื่อให้เกิดความเข้าใจผิดใดๆ โปรดใช้วิจารณญาณและการติดตาม สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นไปตามหลักฐานที่ปรากฏ
ขอบคุณภาพจาก
รายการข่าว 3มิติ
reference
โฆษณา