1 ก.พ. 2021 เวลา 02:00 • หนังสือ
- เอาฟิล์มไปเก็บก่อน -
" คิดถึง "
ไม่ต้องตกใจไปนะครับ ที่โพสต์นี้ เกิน 3 บรรทัด
ที่จริงแล้วช่วงนี้ผมค่อนข้างว่างมากเลยแหละครับ เพราะสถาณการณ์ โควิด ตอนนี้มันกระทบกับงานของผมตรงๆเลย ทำให้ผมนั้น WFH มาเดือนนึงเต็มๆไปแล้ว (นอนจนหมอนแตกแล้วฮะ)
และเพราะ ไอ้เจ้า โควิด นี่แหละ ทำให้ผมเอาฟิล์มออกไปเดินถ่ายภาพไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน พร้อมๆกันกับตอนนี้ ใครที่เล่นกล้องฟิล์มน่าจะรู้ดีอยู่แล้วว่า ราคาฟิล์มนั้นแพงมากกกกก ฟิล์ม 1 ม้วน ทุกวันนี้ ราคา 200+ เข้าไปแล้ว
และพอผมไม่มีภาพมาลงในเพจแล้ว ผมก็คิดไม่ออกเลยว่าจะมาเขียนอะไร ให้ทุกคนอ่านดี บวกกับช่วงที่ว่างนี้ ผมได้เผลอไปรู้จักกับคำว่า หุ้น เข้าให้ ก็เลยเริ่มศึกษา เป็นบ้าเป็นหลัง จนแทบใช้เวลาว่างไปกับการหาข้อมูล ดูคลิปสอน และก็อ่านๆๆ
แต่ไม่ใช่แค่หุ้นหรอกครับ คนใจง่ายอย่างผม พอเจออะไรน่าสนใจเข้า ผมก็จะหาข้อมูล และ ศึกษามันอย่างเดียวเลย ไม่รู้ว่าเป็นข้อดี หรือ ข้อเสีย กันแน่แหละ 😅 อีกอย่างที่ผมกำลังบ้าคลั่งอยู่ตอนนี้คือ การถ่ายภาพแบบ MINIMAL ครับ
พอดีผมไปเจอเพจ เพจนึง ในเฟสบุ๊ค เขาถ่ายรูปแนวนี้ ผมก็เลยอยากถ่ายเป็นบ้าง อยากลองเปลี่ยนมุมมองบ้าง ตอนนี้เลยกำลังฝึกๆอยู่ เก่งแล้วจะเอารูปมาลงให้ดูนะครับ (ถ้าเก่งอะนะ 😅)
นั่นแหละครับ นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่ง ของความไม่ว่างเข้ามาป่วนบ้านนั้น บ้านนี้ เหมือนแต่ก่อน แต่ก็พยายามแว๊ปเข้ามาป่วนอยู่นิดนึง แม้หลายๆคนอาจจำไม่ได้แล้วว่า ไอ้เพจนี้มันใครว่ะ 😅
และวันนี้ที่เขียนยาวๆแบบนี้ได้คือ WFH แหละครับ รอตลาดหุ้นเปิด (ศึกษาอย่างบ้าคลั่ง) และถ้าแม่ป๋อมอ่านมาถึงตรงนี้ ไม่ต้องตกใจนะครับ หนูเอง ดิน ตัวจริง ไม่ใช่ตัวปลอม 😝 คิดถึงนะครับ แล้วจะแวะมาป่วนใหม่เรื่อยๆ
โฆษณา