6 ก.พ. 2021 เวลา 10:19 • ไลฟ์สไตล์
แค่อ่านข่าวก็ได้ตัง ใครว่างก็ลองอ่านข่าวดู ได้เงินจริงๆ ชื่อเวป ไทยเดลี่ ทีแรกเราก็ไม่เชื่อ การอ่านข่าวมันจะได้เงินได้ยังไง แต่พอลองอ่านข่าวของเวปไทยเดลี่ แล้วครบกำหนดถอน ก็ถอนเข้าพร้อมเพย์ ไม่นานเงินก็เข้า มีการถอนสองแบบ คือ ถอนผ่านพร้อมเพย์ อีกอย่างถอนผ่าน paypal แต่การถอนจะมีค่าธรรมเนียม แนะนำถอนผ่านพร้อมเพย์ ไม่เสียค่าธรรมเนียม ถอนขั้นต่ำ 10 บาท แต่ถ้าถอนครั้งต่อไป ต้องถอนขั้นต่ำ50บาท จะไม่ถอนช้ำกัน
หน้าเวป
ในเวปไทยเดลี่ จะมีกิจกรรมให้เก็บเหรียญ ซึ่งเรดราคาเหรียญที่ถอนขั้นต่ำเท่ากับ 10,000แต้ม เท่ากับ10บาท ยิ่งทำกิจกรรมในแอปก็ยิ่งเก็บเหรียญได้มาก ดีกว่า เรามาดู facebook หรือ โชเชล อย่างอื่น ที่ไม่ได้ตัง ซึ่งแอปนี้ เราจะได้อ่านข่าวต่างๆ มีวิดีโอให้ดูเพื่อเก็บเหรียญ คล้าย fackbook, youtube เป็นต้น
อยากให้ทุกคนลองท้าพิสูจน์ ว่าอ่านข่าวแล้วแล้วได้เงินจริงหรือเปล่า แต่เราลองทำแล้วได้เงินจริงๆ ถึงจะเป็นเงินไม่มาก แต่หากเราสะสมไปเรื่อยๆ เงินจากหลักสิบก็เป็นร้อยเป็นพันได้เช่นกัน หากสนใจกดลิงค์สมัครได้เลย
รหัสแนะนำเรา SSUJHJ ถ้าใส่รหัสแนะนำก็รับไปเลย500เหรียญ
ตัวอย่างการอ่านข่าว
พอครบกดรับเหรียญได้เลย
หวังว่าทุกคนจะได้รับประโยชน์จากการอ่านบทความ ถือเป็นการหารายได้ อีกแบบหนึ่ง ดีกว่าทิ้งเวลาไปเปล่า ซึ่งเหมาะกับยุคนี้มาก เพราะบาวคนก็ work from home อยุ่บ้านเป็นส่วนใหญ่ จะได้มีรายได้เข้ามา แบบไม่ต้องเสียเวลาเปล่า ได้ค่าขนมกับข้าว หากชอบก็ให้กำลังใจกันได้ โดยการพูดคุย กดติดตาม ขอบคุณคะ
โฆษณา