10 ก.พ. 2021 เวลา 10:12 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นักแสดง Tom Holland ยืนยันว่า Spider-Man 3 เป็นโปรเจคหนังซุปเปอร์ฮีโร่เดิ่ยวที่ทะเยอทะยานมากที่สุด
พูดคุยกับนิตยสาร Variety นักแสดง Tom Holland ได้ถูกถามเกี่ยวกับว่าเขาจะสามารถบอกอะไรพวกเขาได้เกี่ยวกับ Spider-Man 3 พิสูจน์ว่าเขาได้เรียนรู้บทเรียนของเขาในฐานะจอมสปอย์แห่งมาร์เวล เขากล่าวว่า “แน่นอน ผมไม่สามารถบอกอะไรคุณได้”
ผู้สัมภาษณ์ถาม Holland ต่อ ว่าเขาจะสามารถจะเปิดเผยอะไรที่เกิดขึ้นในตอนจบด้วย Holland กล่าวว่า “นั่นฟังดูตลกดีเหมือนกับว่าผมได้บอกอะไรคุณไปเลยนะ คุณใกล้ที่จะได้สิ่งที่คุณต้องการแล้วละ" นอกจากนี้ Tom Holland ยังได้พูดต่อไปโดยชื่นชมหนังและอธิบายมันว่าเป็นโปรเจคหนังซุปเปอร์ฮีโร่ฉายเดี่ยวทีาทะเยอทะยานมากที่สุดที่ได้เคยสร้างมา
โดย Holland กล่าวว่า:
“ผมสามารถพูดได้ว่ามันเป็นโปรเจคหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทะเยอทะยานมากที่สุดที่ได้เคยสร้างมา คุณนั่งลงอ่านการเขียนบทและเห็นว่าพวกเขาจะทำมันอย่างไรและพวกเขาก็ทำได้สำเร็จ มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก ผมไม่เคยเห็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่สุดยอดมากและที่ดูไม่เหมือนไครมาก่อน และผมเป็นเพียงคนโชคดีที่ผู้ซึ่งเล่นเป็น Spider-Man อยู่ในนั้นเท่านั้นเอง"
Holland กล่าวว่ามันยังมีการถ่ายทำที่ต้องทำอีกเยอะแยะมากมาย พวกเราเริ่มช่วงคริสมาสและถ่ายทำประมาณ 7 สัปดาห์ พวกเราหยุดก่อนวันหยุดเทศกาลคริสมาสและพวกเราเริ่มต้นอีกครั้ง ฉันแค่รู้สึกตื่นเต้นที่จะเห็นผลลัพธ์สุดท้ายในฐานะเป็นแฟนคลับคนหนึ่ง
“พวกเรามีการถ่ายทำอีกมากที่ต้องทำ พวกเราเริ่มก่อนช่วงคริสมาสและถ่ายทำประมาณ 7 สัปดาห์ พวกเราหยุดช่วงคริสมาสและพวกเราก็เริ่มต้นอีกครั้ง ผมตื่นเต้นเช่นเดียวกันกับคนอื่นๆที่จะเห็นมัน”
ทว่าขณะที่ Tom Holland ได้กล่าวว่าเขาได้เรียนรู้บทเรียนของเขาเกี่ยวกับการสปอย เขาอาจจะให้ข้อมูลอะไรบางอย่างไป เมื่อถูกถามเกี่ยวกับตอนจบของ Spider-Man 3 Holland กล่าวว่า “ผมเกือบจะบอกคุณไปแล้ว” นี่อาจจะบ่งชี้ว่าส่วนมากของหนังอาจจะเกิดขึ้นในช่วงสุดท้าย หรือ climax ของหนัง
Marvel Studios’ Spider-Man 3 นำแสดงโดย Tom Holland มีกำหนดออกฉายวันที่ 17 ธันวาคมปี 2021 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากที่ Tom Holland ได้กล่าวว่า Spider-Man 3 เป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทะเยอทะยานมากที่สุดที่เคยสร้างมามากเป็นพิเศษครับ เพราะพวกเรายังไม่ได้เห็นคลิปตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของหนังเลยแม้แต่น้อย นอกจากนี้ ผมคิดว่า Tom Holland ได้เรียนรู้บทเรียนของเขามามากพอแล้วที่จะไม่ให้ spoilers ของหนังหลุดรอดออกไปได้โดยง่ายในครั้งนี้มากๆครับ รวมถึงผมคิดว่าพวกเราคงจะได้เห็นภาพ set photos หรือคลิปวีดีโอเพิ่มเติมที่สามารถบอกอะไรพวกเราได้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องที่เป็นไปได้ของหนังเพิ่มมากขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอนครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Tom Holland ได้กล่าวว่า Spider-Man 3 เป็นโปรเจคหนังซุปเปอร์ฮีโร่ฉายเดี่ยวที่ทะเยอทะยานมากที่สุดครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆเห็นด้วยหรือเชื่อคำพูดของเขาหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าพวกเราจะได้เห็นคลิปหรือภาพแรกจาก Spider-Man 3 อย่างเป็นทางการได้เมื่อไรครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็น Tom Holland ได้กล่าวว่า Spider-Man 3 เป็นโปรเจคหนังซุปเปอร์ฮีโร่ฉายเดี่ยวที่ ambitious มากที่สุดมากเป็นพิเศษครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา