14 ก.พ. 2021 เวลา 14:45 • หนังสือ
สวัสดีค่ะ.คืนนี้จะมาเล่าเรื่อง
เสียงเรียกปริศนา😱😱
🍀ย้อนไปเมื่อข้าพเจ้าเรียนอยู่ชั้นประถมหก ข้าพเจ้าเป็นนักกีฬาโรงเรียน สมัยนั้นจะซ้อมกีฬาทุกวันหยุด เสาร์. อาทิตย์. มีอยู่อาทิตย์หนึ่งเพื่อนๆขอพักซ้อม
🌺แต่ข้าพเจ้าลืม ช่วงเช้าประมาณตีสี่ครึ่งมีเสียงเรียกข้าพเจ้าอยู่ด้านล่าง เป็นเสียงเพื่อนที่บ้านอยู่ติดกัน ข้าพเจ้าได้ยินก็ลุกขึ้นนั่งจะขานและจะวิ่งออกไป แต่ปากขยับไม่ได้ ตัวก็ขยับไม่ได้นั่งอยู่ขอบเตียง เหมือนมีอะไรมาตรึงเอาไว้
🤑แม่ของข้าพเจ้าก็มาเขย่าตัวบอกเพื่อนเรียกข้าพเจ้าได้ยินและรู้สึกตัวทุกอย่างแต่ขยับไม่ได้ค่ะ ปากก็ไม่สามารถอ้าได้ เหมือนมีเสียงกระซิบอยู่ข้างหูว่า อย่าขานนะ อย่าขานนะ พอเสียงเรียกหายไป ข้าพเจ้าเหมือนถูกปลดออกจากคุมขัง
😱จังหวะที่รถส่งผักที่ตลาดมาถึงพอดีค่ะ ข้าพเจ้าก็ลุกวิ่งออกไปจากห้อง และตะโกนเรียกเพื่อนแต่ไม่เห็นแม้แต่เงา ข้าพเจ้านึกแปลกใจว่าเพื่อนมาเรียกทำไม มานั่งคิดว่าวันนี้พักซ้อมกีฬานี่นา แล้วเพื่อนมาเรียกทำไม แล้วเราทำไมขยับไม่ได้
😕หรือว่าเราถูกลองของ. ถ้าเราขานของจะเข้าตัว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ถึงได้ตรึงเราเอาไว้ พอข้าพเจ้าอาบน้ำลงไปข้างล่าง เห็นเพื่อนเดินมาจึงถามไปว่าเมื่อเช้าได้มาเรียกเรารึเปล่า เพื่อนบอกเพิ่งลงมาจากห้อง ไม่ได้มาเรียกเลย ข้าพเจ้าถึงกับอึ้ง
😞และคิดว่าโดนลองของจริงๆไม่จบแค่นี้นะคะ ตกกลางคืนประมาณห้าทุ่มข้าพเจ้าอาบน้ำ จะเอาผ้าออกไปผึ่งนอกระเบียง ยังไม่ทันได้ออกไปก็มีเสียงของน้าที่อยู่หลังบ้าน เรียกอีกข้าพเจ้าก็เงียบ ไม่ขานรับแล้วเปิดประตูดูว่าน้าเรียกจริงเปล่าและเรียกทำไม เมื่อเปิดประตูไปมีแต่ความมืด
😧แล้วเสียงเรียกนั้นก็หายไปข้าพเจ้าก็ปิดประตู เสียงเรียกก็ดังขึ้นอีก ข้าพเจ้าก็เปิดอีกกวาดสายตามองก็มีแต่ความมืด ข้าพเจ้าก็เปิดปิดประตูเพื่อพิสูจน์ถึงสามครั้งก็มั่นใจแล้วว่า โดนอีกแล้ว
😈ข้าพเจ้าวิ่งเข้าห้องเลยค่ะ บ้านข้าพเจ้าติดชายแดนเขมรพวกไสบยศาสตร์จะยังคงมีอยู่ค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังมีค่ะ ข้าพเจ้ามักถูกลองแบบนี้อยู่บ่อยๆ เพราะแม่ของข้าพเจ้าเป็นครูฝึก มโนมยิทธิ ค่ะ ข้าพเจ้าก็ฝึกมาตั้งแต่เด็ก
🙂ก็คงมีคนที่เล่นของพวกนี้ แล้วอยากลองค่ะข้าพเจ้าได้รับการสั่งสอนมาว่า ถ้ามีเสียงเรียกในยามวิกาล อย่าขานจนกว่าจะมั่นใจว่าเป็นเสียงเรียกของคนจริงๆเสียงเรียกแบบนี้มีต่อเนื่องจนเรียนถึงชั้นมัธยม เมื่อตอนที่ข้าพเจ้าไปศึกษาต่อ
😞ที่จังหวัดอุทัยธานีก็มีเสียงเรียกปริศนาแบบนี้แทบทุกวันหลังเลิกเรียนค่ะ ตอนกลับไปหอพักเพื่อทำเวรที่หอพักค่ะ เสียงเรียกโหยหวนจนน่าขนลุก เหมือนเรียกมาจากที่ไกลแสนไกล ข้าพเจ้าถึงกับหยุดกึกหยุดปฏิบัติภาระกิจทุกอย่าง และอยู่นิ่งๆจนเสียงเรียกนั้นหายเงียบไปค่ะ
😱ขอจบเพียงเท่านี้ก่อนนะคะ ไว้มาเล่าต่อค่ะ
💕สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ บาย💕
โฆษณา