16 ก.พ. 2021 เวลา 10:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ซีรี่ย์ WandaVision สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
Billy และ Tommy เป็นสองคนแรกของชนิดเผ่าพันธุ์ของพวกเขา
อย่างที่ได้ถูกชี้โดย @McuScottLang เกิ่ยวกับเหตุการณ์ในตอนที่ 6 ของซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ ได้สร้างประวัติศาสตร์ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลชั่วข้ามคืน
วัน Halloween ในเมือง Westview เราได้เห็น Tommy และ Billy Maximoff ลูกชายทั้งสองของ Wanda Vision ได้โชว์พลังความสามารถของพวกเขาออกมาเป็นครั้งแรก
Tommy ใช้พลังความเร็วอันมหาศาลของเขาเพื่อเก็บลูกอมขณะที่ Billy ฝึกฝนพลังจิตของเขา (energy manipulation และ telepathy) เหมือนกับแม่ของเขาเพื่อพยายามที่ระบุตำแหน่งของพ่อของพวกเขา The Vision ขณะที่ทักษะพลังพิเศษเหล่านี้ถูกมอบให้กับพวกเขาตั้งแต่เกิดโดยแม่ของพวกเขา Wanda Maximoff Tommy และ Billy Maximoff ได้กลายมาเป็น superhumans คนแรกอย่างเป็นทางการในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลที่จะเกิดมาพร้อมด้วยพลังเหนือมนุษย์ หรือเป็นการนำเสนอ mutant เข้ามาในจักรวาลมาร์เวลในครั้งนี้
1
แม้จะดูน่าช็อคเกี่ยวกับการอ้างอิงนี้ มันมีความเป็นไปได้มากอยู่พอสมควรถึง Billy และ Tommy setting มาตรฐานซุปเปอร์ฮีโร่นี้ once ที่พวกเขาเดินก้าวถอยหลังและตรวจสอบเหล่าฮีโร่ที่ยอดเยี่ยมในอดีตของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
ดังนั้น Billy และ Tommy Maximoff ดูจะ take intriguing honor ที่น่าสนใจนี้ในการเป็นเหล่ามนุษย์ซุปเปอร์ฮีโร่พวกแรกในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล นอกจากนี้ พลังของพวกเขายังได้ถูกนำออกมาโชว์แบบเต็มๆใน Episode 6 ของ WandaVision ทั้งตรงกับในคอมมิคและดูคล้ายคลึงกับพลังของ Scarlet Witch และ Quicksilver และพวกเขาได้พิสูจน์ตนเองแล้วว่าเป็น force to be reckoned with
1
การเดินทางของพวกเขาที่เหลือในซีรี่ย์ WandaVision เป็นหนึ่งในสิ่งที่แฟนๆได้ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง the unknown battle สุดท้ายที่ยังไม่รู้กำลังคืบคลานใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับพวกเขาและพ่อแม่ของพวกเขา
Episode 7 ของซีรี่ย์ WandaVision จะออกฉายบน Disney+ ในวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่า Billy และ Tommy Maximoff เป็นเด็กซุปเปอร์ฮีโร่สองคนที่ไม่เหมือนใครในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมคิดว่าพลังของพวกเขาก็น่าทึ่งและทรงพลังมากในคอมมิคที่จะเอาประยุกต์ใช้บนจอภาพยนตร์บน Disney+ มากๆครับ รวมถึงผมชอบที่พวกเราจะได้เห็นพลังอันมหาศาลที่ไม่ธรรมดาของพวกเขาเป็นครั้งแรกอย่างเต็มที่ใน WandaVision มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดว่า Billy และ Tommy จะเป็นมนุษย์กลายพันธุ์พวกเดียวใน WandaVision ครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่า Billy และ Tommy จะมีความสำคัญอย่างไรในอนาคตของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา