16 ก.พ. 2021 เวลา 01:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ
เปิด IPO
KKP G-THEME-H-SSF
เปิดเสนอขายตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. 64 เป็นต้นไป
ลงทุนในหุ้นโลกที่ครอบคลุมหลากหลายธีมสำคัญในกองทุนเดียว
คัดสรรธีมที่โดดเด่นมาเพื่อคุณ เช่น กลุ่มเทคโนโลยี กลุ่มเฮลท์แคร์ กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ
กลยุทธ์การลงทุนแบบธีม
เปิดโอกาสให้คุณร่วมเติบโตไปพร้อมกับเทรนด์สำคัญของโลก
ค้นหาและติดตามธีมการลงทุนที่โดดเด่นโดยนักวิเคราะห์คุณภาพจาก บล.เกียรตินาคินภัทร
กลยุทธ์ลงทุนผ่าน ETF เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและต้นทุนต่ำ
•เหมาะกับผู้สนใจลงทุนเพื่อเป็นส่วนประกอบหนึ่งของการจัดสรรการลงทุน (Asset Allocation)
•กองทุนมีความเสี่ยงสูง (ความเสี่ยงระดับ 6)
•ผู้ลงทุนสามารถศึกษาสิทธิประโยชน์ทางภาษีและเงื่อนไขการลงทุนได้ในคู่มือการลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการออม
ขอรับหนังสือชี้ชวนหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02 165 5555
เป้าหมายและแนวทางการลงทุนของ กองทุน KKP G-THEME-H-SSF อาจมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมภายใต้กรอบนโยบายการลงทุนในหนังสือชี้ชวนฯ
คำเตือน: การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และควรศึกษาข้อมูลสิทธิประโยชน์ทางภาษีในคู่มือการลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการออม รวมถึงกฎหมายภาษีอากรที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการออมก่อนตัดสินใจลงทุน /เนื่องจากกองทุนมีการลงทุนในต่างประเทศ กองทุนอาจมีความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงในเรื่องเศรษฐกิจ การเมือง และสังคม รวมถึงความเสี่ยงที่เกิดจากกฎหมายที่เกี่ยวข้องของประเทศที่กองทุนไปลงทุนด้วย / กองทุนจะทำสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนไม่น้อยกว่าร้อยละ 90 ของมูลค่าเงินลงทุนในต่างประเทศ กองทุนจึงอาจมีความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนในส่วนที่ไม่ได้ทำการป้องกันความเสี่ยงไว้ ซึ่งอาจทำให้ผู้ลงทุนได้รับผลขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยนหรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุน /กองทุนอาจลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารจัดการของ บลจ.เกียรตินาคินภัทร ได้ตามอัตราส่วนที่กำหนด โดย บลจ.เกียรตินาคินภัทร จะจัดระบบงานที่ป้องกันธุรกรรมที่อาจก่อให้เกิดความขัดแย้งทางผลประโยชน์อันอาจเกิดจากนโยบายการลงทุนที่เปิดให้มีการลงทุนในกองทุนรวมภายใต้การบริหารจัดการของบริษัทจัดการเดียวกัน / โปรดศึกษาคำเตือนที่สำคัญอื่นได้ในหนังสือชี้ชวนข้อมูลกองทุนรวม
#เปิดIPO #ลงทุนในหุ้นโลก #กองทุนเดียว #เทรนด์สำคัญของโลก #ครอบคลุมหลากหลายธีมสำคัญในกองทุนเดียวม #ธีมการลงทุนที่โดดเด่น #นักวิเคราะห์คุณภาพ#บลเกียรตินาคินภัทร #KiatnakinPhatraAsset #กลุ่มเทคโนโลยี #กลุ่มเฮลท์แคร์ #กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ #ETF #เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ #ต้นทุนต่ำ #การจัดสรรการลงทุน #เลือกกองทุน #กองทุนโดดเด่น #AssetAllocation ##KKP #Kiatnakinphatra #โบรกเกอร์ #นักลงทุนรายใหญ่ #Wealth #ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน #นักลงทุนมืออาชีพ #ลงทุนเติบโต #PrivateBank #เกียรตินาคินภัทร #PhilosophyOfWealth #BestGlobalPrivateBank #FinancialPlanning #AssetAllocation #KKPAdviceCenter #KiatnakinPhatra@Blockdit #มั่งคั่ง #OptimiseYourOpportunities #ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน
1
โฆษณา