16 ก.พ. 2021 เวลา 05:36 • สิ่งแวดล้อม
💀🦎ใหญ่จริง! อย่าหาทำเรานะ เราไม่ใช่งู หรือ ยาวิเศษสุลต่าน 18+ โปรดอภัย😅🙏
💀ความเชื่อผิดๆ น้ำมันจิ้งเหลน หรือ ยาสุลต่าน เพิ่มขนาดกระจ้อน ใหญ่ ยาว Cr. ภาพท้ายบทความ🙏
🤯กลิ่นอะไรเหม็นไหม้อ่ะ ! (เสียงผู้ใหญ่ด่าเด็กๆ) โอ้ยยยพวกเด็กจังเวร ***เป็นคำด่าผสมระหว่าง จัง_ และ เวร_🤯🤯🤯🤯ใครสั่งใครสอนให้ทำแบบนี้เนี๊ยะ บาปกรรมจะกินหัวพวกเมิงง ไปทำมันทำไมบาปกรรม🤣
🧒เด็กๆวัยคึกคะนองกำลังเอาจิ้งเหลนมารนไฟใส่กระป๋องเผาไฟกลิ่นเหม็นไหม้ตลบอบอวนไปทั่ว👴👵ทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ออกมาตวาดแผดเสียงใส่จนหนีกระเจิง🤣😁
💀💀ก็นั้นแระครับเป็นภูมิปัญญาชาวบ้านแบบหลอกๆ ที่บอกว่าเอาน้ำมันจิ้งเหลนมาคลึงมานวดกระจ้อนแล้วจะใหญ่ จะยาว พลอยทำให้พวก
ทะโมนได้ทดลองอะไรแปลกๆจำพวกนี้ ผมคงไม่ต้องสอนนวด และ ขึ้นภาพวิธีการนวดด้วยใช่มั๊ยครับ อิอิอิ🤣🤣
🙂น้อนจิ้งเหลนไทบ้าน อย่าหาทำน้อนน น้อนนก็กลัวงูเหมือนกัน Cr. ภาพท้ายบทความ🙏
💀นินิคุณครับน้องชายนะครับ ไม่ใช่ต้นมะพร้าว ต้นมะละกอ พอใส่ปุ๋ยแล้วมันจะทั้งใหญ่ทั้งโต และ ดกอ่ะ🌴🌱
🦎เอาจริงตามหลักวิทยาศาสตร์นะครัช กระจ้อนของคนเราเนี๊ยะ จะใหญ่ จะเล็ก จะยาว จะสั้น จำดำ หรือ จะขาว ขึ้นอยู่อายุวัย กรรมพันธ์ หรือ เชื้อชาติส่วนนึงนะครับ🦎
🧒เจ้ากระจ้อนนี้มันจะใหญ่ก็ขึ้นก็ขึ้นอยู่กับการที่ ไปสัมผัส ไปนวด ไปเล่น เส้นเลือดฝอยมันก็จะมีปฏิกิริยา พองตัวขึ้น และ ก็พร้อมใช้งาน ถ้าไม่ใช้งาน หรือ ไม่ไปกระตุ้น หรือ ได้รับสิ่งเล้าอะไร มันก็ก็จะนอนหลับนั้นแระเชื่อจิ🧒🦎
🦎ไม่ต้องไปเป็นเดือนเป็นร้อน หรือ สร้างเวรสร้างกรรมให้น้อนนจิ้งเหลนหรอกนะ🦎อาจเป็นไปได้ที่เอาน้ำมันไปทา แล้วนวดเช้านวดเย็น แล้วมันพองให้เห็นว่าใหญ่ขึ้นให้ได้ชื่นใจอ่ะ! ก็เป็นเพราะเล่นมันไปนวดมัน เช้า เย็น มันก็ต้องมีใหญ่ขึ้นบางแระ🦎
🦎ก็คิดง่ายๆเหมือนเราออกกำลังกายนั้นแระครับมันก็จะเป็นล่ำเป็นสันให้เห็นอยู่บ้างก็ดีใจกันไปเรื่อย แต่! ต้องขอบอกเลยว่าก็จะต้องใช้ระยะเวลานานหน่อยนะ และมีวินัยนวดคือหลัก 10 ปีขึ้นอ่ะ หรือ ต้องทำตั้งแต่เด็กอ่ะ🦎🦎ก็คิดดูเอาเองว่าน้อนนจิ้งเหลนจะต้องตายอีกกี่สิบตัวนายถึงจะพอใจ ดีไม่ดีไปโดนหลอกมาเน่าอักเสบกันไปก็ยังมีข่าวให้ได้เห็น อย่าหาทำ❌❌❌
💀🦎น้ำมันจิ้งเหลนที่มีขายทั่วไป Cr. ภาพท้ายบทความ🙏
😥❌และ ที่น่าสงสารน้อนก็คือมีบางคนคิดว่าเจ้าน้อนนจิ้งเหลนนี้เป็นงู หรือ เป็นสัตว์มีพิษ🐍อันตราย ก็จะไปทุบไปตีน้อนนนจิ้งเหลนจนตาย จะบอกว่าเค้าเองจะหากินเวลากลางวันนิแหละครับเพราะว่าเวลากลางคืนเค้าเองก็กลัวงูเหมือนกันนั้นแหละครับ 🦎
🦎❌เค้าก็กลัวคนด้วยไม่ต้องไปทำร้ายเค้านะครับ ทำให้เค้าตกใจเค้าก็ไปแว้วว และ ที่สำคัญเค้าก็มีส่วนช่วยในระบบนิเวศน์อีกด้วยนั้นก็คือเค้าจะช่วยควบคุมปริมาณ แมง และ แมลง เช่น แมลงสาป หรือศัตรูพืช นั้นเองครัช และ จะบอกว่าต่างชาติเค้าก็มีด้วยนะเอ้อแต่! รูปลักษณ์ก็จะต่างออกไปของเค้าเป็นสัตว์เลี้ยงแสนรักกันเลยทีเดียว และ ราคาก็แพงม๊วากกด้วย🦎🦎🦎💓
✔️ชอบกดไลค์ ✔️ใช่กดแชร์ หากท่านคิดว่าบทความนี้เป็นประโยชน์ช่วยกดไลค์ กดแชร์ ให้ด้วยผมด้วยนะคราฟ และ อย่าลืมกดติดตามเพื่อไม่พลาดบทความดีของ ทำ เป็น รู้ ดี Do you know นะครับ บทความหน้าจะเขียนถึงเรื่องอะไรฝากติดตามด้วยครับ🙏👏💓
โฆษณา