22 ก.พ. 2021 เวลา 06:10 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
[ เหลาๆ เหลาดูไรอะ]
1 หนังแอคชั่นไล่ล่ากับการนำเสนอที่อยากให้ได้ชม -​ Vantage Point
เรื่องราวเกิดขึ้นในประเทศสเปน ที่ได้เกิดเหตุระเบิดและการลอบสังหารประธานาธิบดีสหรัฐฯ เกิดขึ้น ทำให้หน่วยอารักขาต้องตามหาผู้ก่อเหตุในเหตุการณ์ครั้งนี้ให้ได้ นำทีมโดย Thomas Barnes ( Dennis Quaid ) โดยที่เขาคิดว่าจากเหตุการณ์ในครั้งนี้น่าจะมีหนอนบ่อนไส้
ขอเกริ่นก่อนเลยนะครับว่าที่แนะนำหนังเรื่องนี้ มาจากความชอบส่วนตัวเลย เพราะเคย Request หนังเรื่องนี้ไว้ใน Netflix และก็มา Stream จริงๆ ซึ่งจริงๆแล้วที่แนะนำหนังเรื่องนี้ก็เพราะว่าชอบการนำเสนอของหนังเรื่องนี้ครับ หนังเรื่องนี้เค้าเปิดฉากมาให้เราเห็นภาพใหญ่ก่อนครับ ช่วงก่อนจนถึงกลางของการเกิดเหตุเนี่ยมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง พร้อมกับให้เห็นตัวละครหลักๆว่าใครทำอะไรที่ไหนบ้าง พร้อมกับชวนสะกิดต่อมสงสัยของเราเล็กๆว่าใครน่าจะเป็นคนร้ายของเหตุการณ์นี้
แต่พอเหตุเกิดขึ้นแล้ว คิดว่าเขาจะพาเราไปดูการสืบสวนของเหตุการณ์นี้ใช่ไหมครับ ตอบเลยว่าไม่ใช่ครับ เขาพาเราย้อนดูไปทีตัวละครเลยครับ ว่าก่อนเกิดเหตุเนี่ยตัวละครนั้นๆทำอะไรบ้าง ทำให้ความรู้สึกมันจะคล้ายดูหนังจักรวาล marvel หน่อย ที่แต่ละเรื่องมีการเดินเรื่องของตัวเองแล้วก็อาจจะตัวละครจากเรื่องอื่นๆมาผสมอยู่ด้วย ทำให้แต่ละเรื่องมันมีความเชื่อมโยงกัน มันจะประมาณนี้เลยครับ แล้วสุดท้ายหนังจะพาเราไปถึงจุด Checkpoint ของหนังเรื่องนี้ก็คือบริเวณ "ใต้สะพาน" ที่ทุกตัวละครมารวมกันและจุดจบของเหตุการณ์
สำหรับเรื่องนี้ไม่ได้ดูยากหรืออะไรนะครับ เราแค่ตามตัวละครต่างๆไป ตัวละครจะพาเราไปในทุกๆเหตุการณ์เองครับ เป็นอีกหนึ่งหนังแอคชั่นไล่ล่า ที่ขอแนะนำให้เพื่อนๆได้ชมกันครับ
โฆษณา