18 ก.พ. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
หนัง Captain Marvel 2 ได้นักแสดงที่จะมาเล่นเป็นตัววายร้ายหลัก พบกับนักแสดง Zawe Ashton
ผมไม่ได้เขียนบอกเกี่ยวกับข่าว Captain Marvel 2 ของ Brie Larson ให้ทุกคนได้ทราบกันนานแล้วจนถึงตอนนี้ ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Captain Marvel 2 ได้ตัววายร้ายหลักแล้วในนักแสดง Zawe Ashton ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
ขณะที่นักแสดง Brie Larson ได้เริ่มฝึกซ้อมร่างกายสำหรับบท Carol Danvers ของเธอใน Captain Marvel 2 การค้นหานักแสดงสำหรับหนังได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเช่นกัน มันได้ถูกลือก่อนหน้านี้ว่า Captain Marvel 2 กำลังมองหานักแสดงเชื้อสายแอฟริกัน-อเมริกันที่แข็งแกร่งและพร้อมที่จะเล่นบทหลัก และมาร์เวล สตูดิโอกำลังเล็งไปที่นักแสดง Zawe Aston สำหรับตัววายร้าย รายงานใหม่ได้ถูกยืนยันจากข่าวลือนั้นอีกครั้ง
จากนิตยสาร Deadline Velvet Buzzsaw’s Zawe Aston ได้ถูกเลือกเป็นตัววายร้ายใน Marvel Studios’ Captain Marvel 2 ทางนิตยสารไม่ได้ระบุชื่อตัววายร้ายอย่างชัดเจนที่ Aston จะเล่นในหนัง
Carol Danvers ของ Brie Larson ไม่ได้มีตัววายร้ายที่สำคัญมากมายหรือที่เป็นวายร้ายประจำตัวเหมือนอย่างเช่น Spiderman ที่มีวายร้ายมากมาย แต่หนึ่งตัวท้าชิงที่ชัดเจนคือ Dr. Karla Sofen หรือ Moonstone ในคอมมิค Sofen เป็นนักจิตวิทยาที่ประสบปัญหาทางการเงิน จนกระทั้งเธอได้รอบครองหินต่างดาวที่เรียกว่า moonstone มันเป็น a fragment ของ the Lifestone Tree ที่ซึ่งประกอบด้วยสิ่งที่ถูกทิ้งร้างจาก the Big Bang
เพียงแค่ใช้แค่ครั้งเดียวมันสามารถที่เพิ่มพูนพลังของผู้ที่ถือมันด้วยพลังอันมหาศาลด้วย the moonstone ให้พลังที่คล้ายคลึงกับของ Carol Danvers
ความเป็นไปได้อีกอย่างคือว่าถ้า Captain Marvel 2 เป็นลักษณะคล้ายเนื้อเรื่องของ Secret Invasion และต่อเนื่องจากเนื้อเรื่องของ WandaVision ที่มีชื่อเดียวกัน Aston อาจจะเล่นเป็นราชินีของ Skrull นามว่า Veranke ที่จริงแล้วเธอเป็นนักสืบ ซึ่งเธออาจจะปรากฎตัวในซีรี่ย์เล่นกับ Nick Fury และ Talos ของ Ben Mendelsohn ก็เป็นได้ครับ
ไม่ว่าสุดท้ายแล้ว Aston จะเล่นเป็นใครใน Captain Marvel 2 เธอจะต้องต่อกรกับฮีโร่หญิงสามคนที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ดังนั้นมันน่าตื่นเต้นที่จะเห็นว่าเธอจะมีโอกาสได้อย่างไรที่จะเอาชนะ
Marvel Studios’ Captain Marvel 2 นำแสดงโดย Brie Larson, Iman Vellani และ Teyonah Parris มีกำหนดออกฉายวันที่ 11 พฤศจิกายนปี 2022 ครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Zawe Aston ได้ถูกเลือกเป็นตัววายร้ายหญิงที่ลึกลับของ Captain Marvel 2 อย่างเป็นทางการแล้วครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็น Aston เล่นเป็นวายร้าย Dr. Karla Sofen ในหนังหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าถ้าเธอไม่ได้เล่นเป็น Karla Sofen เธอจะเล่นเป็นใครครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา