22 ก.พ. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ตุ๊กตา Funko Pop! ของ Evan Peters’ Quicksilver สำหรับ WandaVision ได้ถูกเปิดเผยแล้ว
เมื่อวานเราได้ดูตุ๊กตาแสนน่ารักของ Tommy และ Billy ไปแล้ว วันนี้เรามาดูของนักแสดงคนอื่นกันบ้างครับ
Pietro Maximoff หรือ Quicksilver ของ Evan Peters ที่ได้รับหุ่น Funko Pop! ในชุด Quicksilver แบบเต็มตัว
Pietro ใส่ชุด Quicksilver ที่เขาทำขึ้นมาเองถูกๆและทรงผมที่ชี้ตั้งขึ้นมาและถือบอลลูนที่มีครีมโกนหนวดที่แน่นอนว่าจะทำให้มันดูเลอะเถอะเมื่อเขาใช้พลังความเร็วสูงของเขาอย่างเต็มสปีต
Pietro Funko Pop! ใหม่นี้จะถูกปล่อยออกมาให้จำหน่ายได้ในเดือนมีนาคมนี้ที่ Funko Shop การเปิดเผยของหุ่น Funko ของ Quicksilver สามารถดูได้จากข้างล่างนี้ครับ:
Funko
@OriginalFunko
Coming in March: Pop! Marvel: Marvel Studios' - WandaVision - "Pietro Maximoff" (Funko exclusive)! Shop currently available Marvel Studios' WandaVision on Funko! https://bit.ly/3qrLFxe #Funko #FunkoPop #Marvel #WandaVision #Wanda #Vision #DisneyPlus
ต้องบอกว่าตอนที่ 6 นั้นเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับชุดฮาโลวีนของแต่ละตัวละครที่ล้อมาจากคอมมิคตรงๆเลยก็ว่าได้ครับ อาจจะมีเปลี่ยนสีนิดหน่อย แต่รายละเอียดนิต้องทำแฟนๆคอสเพย์ตื่นเต้นที่จะใส่ตามกันอย่างแน่นอนครับ
Tommy ชี้แจงอย่างน่าแปลกใจว่าภายใน episode ล่าสุดของซีรี่ย์ WandaVision ว่าความตื่นเต้นของฮาโลวีนคือ “มันเป็นหนึ่งวันที่พวกคุณจะได้แต่งกายเป็นคนอื่น” มันอาจจะเกี่ยวข้องกับการที่ Wanda ที่ไม่เชื่อ Pietro ในสิ่งที่เขากล่าวที่เขาเป็นอยู่ ต้องติดตามกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา